7 สิ่งที่ยั่วยวนชายได้มากกว่าการใช้ร่างกาย Come on baby!

things-attract-him-than-hot-body-main-image

ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องมาเขิน ฉันพูดจริงๆ … เพลงพี่ป้าง (คนมีเสน่ห์) ก็มานะคะท่านผู้อ่าน
สาวๆ เคยสงสัยกันบ้างไหมคะว่าทำไมผู้หญิงบางคนที่ดูแล้วไม่เข้าตาเหลือเกินแต่กลับได้สามีดีเลิศ จนกระทั่งมีสาวๆ ท่านอื่นมาตามอิจฉาตาร้อน ก็เพราะเราชอบมองข้ามสิ่งที่ไม่ต้องปรุงแต่ง หรือลงทุนอะไรมากมายอย่างไรละคะ และสิ่งนั้นก็คือคือความงามจากภายในที่เปล่งประกายสู่ภายนอกนั่นเองค่ะ #เก่งขึ้นCB

♥♥ ถ้าพร้อมแล้วลองมางัดความงามจากภายในของสาวๆ ไปพร้อมๆกันเลยค่ะ… ♥♥

1. แจกรอยยิ้มพิมพ์ใจป๋า

things-attract-him-than-hot-body-1

หลายๆ คนตกหลุมรักกันก็เพราะรักแรกยิ้มนี่แหละค่ะ ถ้าเราเป็นสาวหน้าบึ้งตึงตัง ก็อย่าได้ไปหมายหัวผู้ชายคนไหนเลยค่ะ อย่าว่าแต่ผู้ชายเลยค่ะ คนรอบตัวเองก็คงไม่อยากจะพูดคุยหรือทักทายด้วย ถ้าหากใครรู้สึกว่าการยิ้มเป็นเรื่องยาก แนะนำให้ลองยิ้มหน้ากระจกดูก่อนนะคะ ระวังจะตกหลุมรักตัวเองไม่ทันตั้งตัวก่อนชายจะหมายตาเราซะอีกค่ะ 

2. มั่นใจ ใช่ มั่นหน้า

things-attract-him-than-hot-body-2 (1)

ความมั่นใจส่งเสริมให้สาวๆ อย่างเรามีบุคลิกภาพที่ดี จะเดินเหินลุกนั่งหรือยืนก็มีเสน่ห์ทั้งนั้นค่ะ แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ เส้นบางๆ ระหว่างความมั่นใจก็อยู่ใกล้ความมั่นหน้าซะเหลือเกิน จนบางครั้งสาวๆ หลายคนลืมตัวไป กลายเป็นขาดความอ่อนน้อมถ่อมตน อย่างไรก็ ลองชั่งตวงความั่นใจที่มีเพื่อไปเสริมบุคลิกภาพที่ขาดนะคะ 

3.เสน่ห์ดีแม่ศรีเรือน

things-attract-him-than-hot-body-3

คุณขา เราเป็นผู้หญิงค่ะคุณ ยังไงๆ ก็ต้องดูแลบ้านช่องห้องหับให้เป็นค่ะ ผู้ชายที่ไหนเห็นก็หลง ก็รักกันทั้งนั้น ต่อให้หน้าตาจะสวยขนาดไหน แต่ถ้ากางเกงในม้วนเป็นเลขแปดก็คงไม่ไหวจริงๆ ค่ะซิส คงไม่มีใครอยากได้ผู้หญิงที่ขาดทักษะแม่บ้านพื้นฐานไปเป็นแม่ของลูกหรอกค่ะ จริงไหม ฟังดูหัวโบราณไปนิดนะคะ แต่ถ้าไม่เชื่อสาวๆ ก็ลองโบกไม้กวาดนิด สะบัดไม้ถูพื้นหน่อยนะคะ เสน่ห์คุณจะเพิ่มขึ้นทวีคูณเลยค่ะ 

4. เป็นชะนีสายบวก

things-attract-him-than-hot-body-4.4

เอาค่ะ ไปค่ะ บวกเข้าไป ไม่ต้องกลัว เจอใครก็บวกไปเลย ไม่ได้ดั่งใจ เอะอะปะทึง ก็บวก! ฮ่าๆๆ แต่ช้าแต่ค่ะคุณขา ชอบบวกในที่นี้คือเป็นแม่สาวคิดบวกค่ะ อาจจะฟังดูโลกสวยไปบ้าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว การคิดบวกจะช่วยให้สาวๆ อย่างเราดูรวยเสน่ห์จากภายใน เพราะใครอยู่ใกล้ก็มีแต่ความสุขนะคะ

5. ฉายเดี่ยวก็เฟี้ยวได้

things-attract-him-than-hot-body-5

ชีวิตคนเราก็มีเรื่องที่ต้องทำแตกต่างกันไปใช่ไหมคะ คงไม่มีทางหรอกค่ะสาวๆ ที่จะเราตัวติดแจกับผู้ของเราได้ทั้งวัน เพราะฉะนั้น “STRONG” ค่ะ เขาไม่อยู่ เราก็ดูแลตัวเองได้ ไปกินข้าวคนเดียวได้ ทำอะไรด้วยตัวเองได้ แต่ไม่ได้แปลว่าเราอยู่ได้โดยไม่มีเขานะคะ เพียงแต่เราแค่ทำให้เห็นว่า “ฉันดูแลตัวเองได้นะ คุณไม่ต้องเป็นห่วงหรอก” 

6. เดินบนดินกินบนทราย

things-attract-him-than-hot-body-4

ไม่ได้หมายความว่าให้ทำตัวเป็นแม่สาวที่รักการกัดก้อนเกลือกินนะคะ แต่หมายถึงการทำตัวง่ายๆ ไม่หัวสูง ติดหรู จนมากเกินไป เพราะชีวิตคนเราไม่เที่ยง วันนี้มีขึ้น พรุ่งนี้อาจลง ดังนั้นการทำตัวง่ายๆ ปรับเข้าได้กับทุกที่ และทุกสถาณการณ์ น่าจะเป็นที่ต้องการของตลาดมากกว่านะคะ 

7. เป็นฝ่ายรุกบ้าง

things-attract-him-than-hot-body-7

หลายครั้งที่สาวๆ อย่างเราชอบนั่งรอโชคชะตาฟ้าลิขิต รอคอยหนุ่มๆ มาส่งน้ำส่งข้าวส่งจดหมายให้  แต่รู้ไหมคะว่าหนุ่มๆ เองบางครั้งก็อยากให้เราแสดงออกว่าชอบเขาบ้าง เป็นฝ่ายเริ่มชวนเขาคุยบ้าง ชวนเขาไปดูหนังบ้าง เขาจะได้รู้และไม่เบี่ยงเข็มหัวใจของตัวเองไปหาสาวๆ คนอื่นอย่างไรละคะ 

.

มาดามคิดว่าความสวยงามเป็นเรื่องที่ดีนะคะ ใครๆ ก็ชอบความสวยงามกันทั้งนั้น เรียกได้ว่าเป็นหน้าต่างบานแรกที่ทำให้คนอยากเริ่มทำความรู้จักกับเราเลยด้วยซ้ำ แต่ความสวยงามจากภายนอกก็ยังเป็นสิ่งที่ฉาบฉวย มีวันร่วงโรยราไปตามกาลเวลาค่ะ คงยั่วยวนผู้ชายไปได้ไม่กี่ปี แต่สิ่งที่อยู่ยั้งยืนยงนั้นไซร้ คงจะเป็นสิ่งอื่นใดไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ความงามจากภายในค่ะ แต่ถ้าสาวๆ มีทั้งสองสิ่งในตัวก็ถือว่าเป็นโบนัสก้อนโตสำหรับตัวเองเลยแหละค่ะ 

.

.
⇒ 
แต่ถ้าได้คบกันเมื่อไหร่แล้ว ก็อย่าลืม 7 สิ่งที่ควรลองทำกับแฟน After New Year ดูด้วยนะคะ (อ่านต่อ ที่นี่)

The following two tabs change content below.

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ