ตามส่อง 5 Instagramดารากับ 5 ที่พักติดทะเล

esplanade-place-from-ig-famous-people-main-image

ช่วงนี้ซัมเมอร์สุดฮอต ตามส่องไอจีดาราเค้าก็ยกโขยงกันไปทะเล

อวดรูปบรรยากาศฟินๆ ที่พักริมทะเลชิลล์ๆ มาโชว์กัน

อยากจะไปบ้างทำยังไง ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน เพราะเราได้รวบรวมที่พักที่เค้าพากันไปเช็คอิน

พร้อมทางไปจองไว้ตรงนี้แล้ว มีใครที่ไหนบ้าง มาดูเลย

1. Sunsky Villa Hua Hin

esplanade-place-from-ig-famous-people-01

   ขอบคุณรูปภาพจากอินสตราแกรม @crishorwang

esplanade-place-from-ig-famous-people-02 esplanade-place-from-ig-famous-people-03

มาเริ่มที่แรกกันด้วยที่พักหัวหินสุดหรู แบบวิลล่ามีสระว่ายน้ำ ไม่มีอะไรฟินไปกว่านี้อีกแล้ว เพราะที่พักแห่งนี้บรรยากาศส่วนตัวสุดๆ ซึ่งเราตามมาจากอิสตราแกรมของ คริส หอวัง ที่พาเดอะแก๊งค์ทีมคริส จากรายการเดอะเฟสไทยแลนด์ มาพักผ่อนที่นี่ โดยความโดดเด่นของที่พักแห่งนี้เห็นทีจะเป็นทำเลที่ตั้งที่ตั้งอยู่ในบริเวณจุดที่ดีที่สุดของเขาตะเกียบ ติดชายหาดหัวหิน มีความเป็นส่วนตัวสุดๆ แถมภายในยังหรูหราสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำอีกต่างหาก ซึ่งที่ Sunsky Villa Hua Hin เขาให้บริการที่พักแบบเหมาหลัง มีทั้งหมด 4 ห้องด้วยกัน และสามารถรองรับลูกค้าได้ 14 – 18  ท่าน เหมาะมากสำหรับการมากับเพื่อนฝูงแบบนี้ ฉะนั้น ใครสนใจอยากจองที่พักติดทะเลหัวหินแห่งนี้ ก็สามารถเข้าไปเช็คราคา ดูรายละเอียดได้ที่นี่เลย >> Traveloka

 

2. Cham’s House Koh Kood Resort

esplanade-place-from-ig-famous-people-04

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตราแกรม @metinee

esplanade-place-from-ig-famous-people-05 esplanade-place-from-ig-famous-people-06

มาถึงฝั่งเมนเทอร์อีกคนอย่างลูกเกด เมทินี ก็ไม่น้อยหย้าเช่นกัน เพราะยกโขยงทีมลูกเกดไปเที่ยวที่เกาะกูด กับที่พัก Cham’s House Koh Kood Resort รีสอร์ทสุดหรูสไตล์บูทีคระดับ 5 ดาวของเกาะกูด ซึ่งแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวที่แสนสดชื่น บวกกับที่ตั้งรีสอร์ทยังติดชายหาดคลองหินที่แสนเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว แต่สิ่งที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็คือ บ้านพักแบบวิลล่า และพูลล่าที่มีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ THANN และบริการสปาอันยอดเยี่ยม ฉะนั้น อ่านแล้วใครอยากจะตรงไปที่พักเกาะกูดแห่งนี้ บอกเลยว่าราคาไม่เกินเอื้อม โดยสามารถเช็คราคาได้ที่นี่ >> Traveloka

 

3. Cape Sienna Hotel & Villas Phuket

esplanade-place-from-ig-famous-people-07

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตราแกรม @kimmy_kimberly

esplanade-place-from-ig-famous-people-08 esplanade-place-from-ig-famous-people-09

ตามสาวคิมเบอร์รี่ลงไปพักผ่อนคลายร้อนกันที่ภูเก็ตกันบ้าง กับอีกหนึ่งรีสอร์ทภูเก็ตสุดหรู ติดริมทะเล มองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบพาโนรามา Cape Sienna Hotel & Villas Phuket โดยที่พักภูเก็ตแห่งนี้ตั้งอยู่ที่หาดกมลา โดยที่พักแห่งนี้มีห้องหลากหลายแบบให้เลือก โดยห้องที่เราแนะนำ เช่น Sea View Jacuzzi Junior Suites, Sea View Studio และ Sea View Honeymoon Suites เป็นต้น นอกจากนี้ ที่พักภูเก็ตสุดหรูแห่งนี้ ยังมีจุดที่เรียกว่า  Vanilla Sky & Lounge ซึ่งเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกได้งดงามมากๆ พร้อมทั้งยังสามารถดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและอาหารไปพร้อมกันได้ นอกจากนี้ เค้ายังมี Poolside Bar & Restaurant อีกด้วย แบบนี้ใครอยากพักผ่อนชิลล์ๆ ที่เดียวจบ ก็สามารถเช็คราคาที่พัก Cape Sienna Hotel & Villas Phuket ได้ที่นี่เท่านั้น >> Traveloka

 

4. Six Senses Samui

esplanade-place-from-ig-famous-people-10

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตราแกรม @nanarybena

esplanade-place-from-ig-famous-people-11 esplanade-place-from-ig-famous-people-12

ใครชอบเที่ยวเกาะ เราก็เอาใจ ไปส่องไอจีหนึ่งในแก๊งค์นางฟ้า ก็เจอกับสาวนานา ไรบีน่า ที่หอบลูกๆ ไปเที่ยวที่เกาะสมุย แล้วพักผ่อนกันที่ Six Senses Samui เห็นแล้วฟิน อยากจะเก็บกระเป๋าจองที่พักแห่งนี้ไปชิลล์บ้าง โดยที่พักเกาะสมุยแห่งนี้ นับว่าเป็นรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ที่จะทำให้คุณสัมผัสถึงบรรยากาศธรรมชาติบนเกาะสมุยได้จริงๆ โดยแต่ละวิลล่าออกแบบตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ดีไซน์ให้เป็นธรรมชาติ มีสระว่ายน้ำแบบเอ้าท์ดอร์ไร้ขอบ มองเห็นวิวทะเลสุดลูกหูลูกตา พร้อมมอบวิวที่ดีที่สุดให้ผู้เข้าพัก อีกทั้ง บริการสปาที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ของที่พักในเครือ Six Senses ทีนี้ใครสนใจอยากจะได้รับการปรนนิบัติที่เหนือระดับ พักวิลล่าสุดหรูบนเกาะสมุยก็สามารถเข้าไปจองและเช็คราคากันได้ตรงนี้ >> Traveloka

 

5. Intercontinental Hua Hin Resort

esplanade-place-from-ig-famous-people-13

ขอบคุณรูปภาพจากอินสตราแกรม @vjwoonsen

esplanade-place-from-ig-famous-people-14 esplanade-place-from-ig-famous-people-15

ปิดท้ายกันด้วยสาวสวยจากแก๊งค์นางฟ้าเช่นกันอย่างสาววุ้นเส้น ที่ช่วงซัมเมอร์นี้เราเห็นเธอเช็คอินที่ที่พักสุดหรูของหัวหิน Intercontinental Hua Hin Resort ซึ่งแค่ชื่อก็รับประกันได้ถึงความสะดวกสบายแล้ว โดยที่นี่นอกจากจะเป็นที่พักหัวหินตั้งอยู่ริมชายหาดแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการยังเพียบพร้อมสมเป็นโรงแรมที่พักในฝันของใครหลายๆ คนอีกด้วย โดย Intercontinental Hua Hin มีพื้นที่กว้างขวาง มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปตั้งหลายแห่ง และยังมีห้องพักให้เลือกถึง 9 ประเภท อาทิ Grande Deluxe, Premier Pool Terrace, Club Premier Pool Terrace และ Club Premier Suite เป็นต้น เอาเป็นว่าใครอยากพักผ่อนแบบเหนือระดับดูสักทีก็ต้องที่นี่ และก็อย่างที่เห็นสระว่ายน้ำเอ้าท์ดอร์ที่กว้างขวาง มีมุมให้นอนอาบแดดพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ฉะนั้น สุดสัปดาห์นี้ใครอยากตามไปพักผ่อนที่นี่บ้างก็ต้องกดจองกันเลย >> Traveloka

เป็นอย่างไรบ้างกับที่พักริมทะเลสุดฟิน แต่ละที่น่าไปพักผ่อนตามรอยทั้งนั้นแหละ ฉะนั้น ใครอยากรู้ราคาตรงไหน อย่างไร ก็กดตามทางไปจองที่ให้ไว้ได้เลยบนเว็บไซต์ Traveloka

บอกเลยว่าที่นี่คุ้มสุด จองบวกกับโค้ดส่วนลดได้ที่พักราคาฟินๆ แน่นอน และคราวหน้าเราจะมีอะไรมาฝากกันอีก อย่าลืมมาติดตาม

logo-slogan