Windows Loader Download
ย้อนรอย 5 อันดับการ์ตูนอนิเมชันสุดฮิตประจำปี 2017 ที่ไม่ได้ดูถือว่าพลาดมาก !!!

  Jan 22, 2018   eyeicon  5048 view   Madame

 

การ์ตูนอนิเมชันในปีที่แล้วมาดามถือว่าทำได้ค่อนข้างดีเลยเดียว (❤ฺ→艸←) เพราะเป็นปีที่เต็มไปด้วยอรรถรสแห่งความสนุกจากวงการนี้ ถึงแม้ว่าในบ้านเราจะไม่มีการ์ตูนอนิเมชั่นออกมาให้ชมกันมากนัก แต่มาดามก็หวังว่าการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของคนไทยที่ใช้ชื่อว่า "๙ ศาสตรา" (´艸`) จะติดอับดับการ์ตูนอนิเมชั่นยอดนิยมประจำปี 2018 กับเขามั่งนะคะ 

 

เอ้า! ออกนอกเรื่องเฉยเลย (≧艸≦*) กลับเข้าประเด็นของเรากันดีกว่า วันนี้มาดามมากระซิบ 5 อันดับการ์ตูนอนิเมชั่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดปี 2017 ที่ผ่านมาให้เพื่อน ๆ ที่รักในการ์ตูนอนิเมได้ติดตามดูกันค่ะ! พร้อมแล้วลุยกันเลย

 

ปล. 1 ผลนี้อ้างอิงมาจาก IMBd นะจ้ะ

ปล. 2 เอามาแต่การ์ตูนที่มีฉายในไทยนะคะ

 

❤ อันดับ 1 Coco [8.7/10]

ดีงามพระรามแปดที่สุดในสามปฐพี (นี่ไม่ได้โม้เลยนะ) มาก็หลังเพื่อนแต่ได้รับความนิยมสูงมากจริง ๆ ค่ะ ส่วนเรื่องราวของการ์ตูนก็ว่าด้วยเรื่องของวัฒนธรรมหลังความตายที่อบอุ่น เปิดโลกวิญญานในจิตนาการที่เราคาคไม่ถึง รับประกันว่าดูแลวหัวใจพองโตแน่นอนค่ะ

 

 

 

❤ อันดับ 2 

The LEGO Batman Movie [7.3/10]

โอ้โห!! ใครจะไปเชื่อ ว่าความเกรียนของแบทแมนเวอร์ชั่นเลโก้ จะทำให้เขาติดอันดับ 1 ใน 5 การ์ตูนยอดฮิตด้วย ก็แหมเรื่องราวสุดเกรียนแถมน่ารักของเราพลพรรคโจ็กเกอร์ และโรบินลูกบุญธรรมคอยเรียกเสียงฮาระเบิดขนาดนี้จะไม่มีคนชอบได้ยังง๊ายยยย!? จริงไหมคะ 

 

 

❤ อันดับ 3 

Ferdinand [6.8/10]

การ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องนี้มาแรงไม่แพ้ Coco เลยค่ะ ใครที่ชอบการ์ตูนชวนดราม่าชวนซึ้งชวนเศร้า เฟอร์ดินาน เป็นตัวเลือกที่มาดามแนะนำคำ ความน่ารักของของเจ้าวัวกระทิงตัวใหญ่หัวใจชมพู กับเรื่องราวการต่อสู้เพื่อหาทางกลับบ้านของเขาจะมาละลายหัวใจทุกคนเองค่ะ 

 

 

 

❤ อันดับ 4 

Cars 3 [6.8/10]

ภาคนี้เป็นเรื่องราวของไลท์นิ่งแมคควีน รถซิ่งที่กลายมาเป็นอดีตดาวรุ่ง และเรื่องราวของการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วงเพื่อทวงบัลลังก์คืน (ส่วนจะได้คืนมั้ย ขอให้ไปดูเองนะจ้ะ) แต่พิเศษตรงที่มาพร้อมกับมิตรภาพของตัวละครใหม่ ๆ ความมันส์ยังจัดเต็มแต่ที่เพิ่มมาคือระดับความดราม่าชวนเจ็บปวดใจแฟน ๆ รถซิ่งค่ะ

 

 

❤ อันดับ 5 

The Boss Baby [6.4/10]

เรื่องสุดท้ายนี้ แหม่ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ จะพลาดไปได้ยังไง กับเรื่องราวของเจ้าหนูที่มันสมองไม่หนูอย่างที่คิด! เพราะเขาเป็นสายลับคอยจับหมาที่มาแย่งความรักจากพวกเด็ก ๆ ไปนะสิ ขอบอกว่าจินตนาการดาวล้านดวงจนมาดามขอให้คะแนนแบบ 10 กะโหลกเต็มไปเลยค่ะ กราบใจคนคิดจริง ๆ ดูละยิ้มตลอดทั้งเรื่องแน่นอนค่ะ

 

 

 

สำหรับคอการ์ตูนอย่าลืมตามไปอ่าน  เช็คความแก่กับการ์ตูนสายฝอที่คุณต้องเคยดู และ ร้องไห้หนักมากกับการ์ตูนอนิเมชั่นเรียกน้ำตา

 

Credit: imdb

 

 

Madame

Madame


Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ