Windows Loader Download
ฉากของการ์ตูนอนิเมชั่นที่เด็กยุค 2000 ไม่มีวันลืม!

  Nov 28, 2017   eyeicon  1932 view   Pudsorn

การ์ตูน-อนิเมชั่น-เด็กยุค2000-ไม่มีวันลืม

 

เพราะทุกคนเคยเป็นเด็กมาก่อน และคงปฏิเสธไม่ได้ว่ามีการ์ตูนอนิเมชั่นที่เราเคยดูสมัยที่ยังเป็นเด็กหลายเรื่องด้วยกัน ที่ยังคงวนเวียนอยู่ในความทรงจำของเรา ( ปัจจุบันก็ยังชอบดูนะ (≧3≦)/ ) และในแต่ละเรื่องนั้นก็ล้วนมีภาพจำที่ไม่ว่าใครมาเห็นก็ต้องร้อง อ๋อ! ขึ้นมาทันที แบบว่าฉากนี้น่ะมันฝังไปในสมองชั้นแล้วเฟ้ย!! 

 

วันนี้ พุดซ้อน จะมาพาเพื่อน ๆ ที่เป็นเด็กยุค 90 ที่ถึงแม้ตอนนี้จะโตขึ้นมาเป็น วัยรุ่น หรือ ผู้ใหญ่ยุค 2000 กันแล้ว ย้อนเวลากลับไปดูภาพจำ หรือฉากเด็ด ของการ์ตูนอนิเมชั่นที่ยังคงติดตรึงอยู่ในความทรงจำของเรากันดีกว่า ╮( ̄▽ ̄)╭ 

 

1. Finding Nemo ปลาเล็กหัวใจโต๊โต

 

การ์ตูน-อนิเมชั่น-เด็กยุค2000-ไม่มีวันลืม
ฉากที่ นีโม่ โดนนักประดาน้ำจับตัวไป

 

ถือว่าเป็นฉากเปิดตัวที่บีบใจคนดูมากของการ์ตูนเรื่องนี้ เพราะเจ้า นีโม่น้อย ถูกจับไปโดยนักประดาน้ำหลังจากที่พึ่งจะทะเลาะกับ เมอร์ลิน พ่อของเขาที่เป็นห่วง นีโม่น้อยมากจนเกินไปนั่นเอง อีกทั้งฉากนี้ยังเป็นจุดเริ่ม เป็นที่มาที่ตรงกับชื่อเรื่องว่า Finding Nemo หรือที่แปลว่าตามหานีโม่ อีกด้วยนะ

 

2. The incredibles รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก

 

การ์ตูน-อนิเมชั่น-เด็กยุค2000-ไม่มีวันลืม
เดอะแดช วิ่งบนผิวน้ำ

 

ฉากที่เดอะแดชวิ่งหนียานบินของลูกน้อง ซินโดรม ก่อนจะพบว่าตัวเองวิ่งไวขนาดที่สามารถวิ่งบนผิวน้ำได้ นับเป็นอีกหนึ่งการ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่แบบฉบับครอบครัวที่ยังครองใจใครหลายคนอยู่ แอบบอกนิดนึงว่าตอนนี้กำลังจะมีภาค 2 ออกมาหลังจากเว้นช่วงไปถึง 12 ปี แล้วนะ (รอกันจนแก่เลยทีเดียว ╮(╯3╰)╭)

 

3. Monster inc บริษัท รับจ้างหลอน (ไม่)จํากัด

 

การ์ตูน-อนิเมชั่น-เด็กยุค2000-ไม่มีวันลืม
ฉากที่ ซัลลี่ นำชิ้นส่วนประตูของ บู ชิ้นสุดท้ายมาประกอบจากความช่วยเหลือของไมค์

 

 

อดน้ำตาไหลไม่ได้กับฉากนี้ค่ะ ฉากที่ ไมค์ วาโซว์สกี้ ช่วยนำประตูของ หนูน้อยบู ที่ถูกทำลายทิ้งมาประกอบเข้าด้วยกัน แล้วให้ ซัลลี่ ซัลลิแวน นำเศษประตูเสี้ยวสุดท้ายมาทำให้สมบูรณ์ เพื่อที่จะสามารถเปิดไปพบกับหนูน้อย บู ได้อีก ดูหน้าของซัลลิแวนตอนที่ได้พบกับ บู อีกครั้งแล้วอดยิ้มตามไปไม่ได้จริง ๆ

 

 

4. A Bug’s Life ตัวบั๊กส์ หัวใจไม่บั๊กส์ 

 

การ์ตูน-อนิเมชั่น-เด็กยุค2000-ไม่มีวันลืม
เหล่ามดช่วยกันสร้างนกยักษ์

 

เป็นฉากที่แสดงให้เห็นถึงความสามัคคีของบรรดามดทั้งหลาย ที่ร่วมมือกันในการทำนกยักษ์เพื่อกำจัด เหล่าตั๊กแตนตัวร้ายนั่นเอง ในฉากนี้เราจะได้เห็นความคิดสร้างสรรค์ของทีมสร้างที่หยิบเอาของในธรรมชาติต่าง ๆ มาสร้างให้เป็นนกยักษ์ขึ้นมาได้ ทั้งตื่นเต้นและสนุกสุด ๆ

 

5. Toy Story 1 ทอย สตอรี่

 

การ์ตูน-อนิเมชั่น-เด็กยุค2000-ไม่มีวันลืม
ตอนที่วูดดี้และบัสโดนจับตัวไป

 

หนังการ์ตูนอนิเมชั่น 3D เรื่องแรกที่คว้าหัวใจของเด็ก ๆ ในยุคนั้นไปเต็ม ๆ ในเรื่องของการหยิบยกตุ๊กตาให้มามีชีวิต อย่างในตอนนี้เป็นตอนที่วู้ดดี้และบัส ถูกเด็กนิสัยไม่ดีข้างบ้านของ แอนดี้ จับได้จากตู้คีบตุ๊กตา และมาเจอกับเหล่าตุ๊กตาที่ถูกเปลี่ยนร่างกายให้เป็นตัวประหลาด เห็นแล้วน่าขนลุกแทนเลยทีเดียว แต่ก็ถือว่าเป็นฉากทีพอคิดถึงเรื่องนี้ทีไร ก็ต้องมีภาพเจ้าตุ๊กตาหัวขนนี่ขึ้นมาเป็นทุกทีเชียว

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน