Windows Loader Download
อยากขายเชิญทางนี้!!! วิธีการขายวิญญาณให้กับปีศาจ

  Sep 21, 2018   eyeicon  7347 view   A.J.style

เรื่องราวของการขายวิญญาณให้กับปีศาจนั้นถือเป็นอีกหนึ่งตำนานที่มีการนำมาเล่าขานกันปากต่อปากจนกลายเป็นที่โจษจันของคนทั่วไปว่าไม่แน่มันอาจจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงก็ได้เพราะมีรายนามของบุคคลชื่อดังเข้ามาเกี่ยวข้องมากมายไม่ว่าจะเป็น นักร้อง, นักดนตรี, กวี, ทหาร หรือ นักการเมือง เป็นต้น อย่างไรก็ตามหนึ่งในคำถามที่ผู้คนพากันตั้งข้อสงสัยมากที่สุดก็คือแล้วไอ้วิธีการขายวิญญาณที่ว่าเนี่ยมันทำยังไงกันแน่ด้วยเหตุนี้เองผมจึงจะมาพาท่านผู้อ่านทุกท่านมาส่องวิธีสเต็ปต่อสเต็ปว่ามันมีจุดเริ่มต้นจากตรงไหนแล้วทำอย่างไรถึงจะขายวิญญาณให้กับปีศาจได้ (โปรดใช้วิจารณญาณในการติดตาม)

 

1.วิธีการตามหาปีศาจ

 

 

หนึ่งในประเด็นที่ผู้คนพากันสงสัยมากที่สุดก็คือเราจะสามารถตามหาปีศาจได้จากที่ไหนกันแน่ (เพื่อจะได้ต่อรองซื้อขายดวงวิญญาณกับพวกมัน) อย่างไรก็ตามมีบันทึกเอาไว้ว่าในอดีตนักร้องชื่อดังอย่าง Robert Johnson ได้ออกเดินทางไปยังทางแยกของสถานีรถไฟแห่งหนึ่งเพื่อเจรจาเรื่องการซื้อขายแลกเปลี่ยนดวงวิญญาณกับปีศาจโดยสิ่งที่เขาขอแลกก็คือ เงิน ผู้หญิง และ ชื่อเสียง ก่อนที่ปีศาจจะตอบตกลงและบรรดาลให้เขาได้กลายมาเป็นนักดนตรีชื่อดัง เพราะฉะนั้นแล้วเราอาจจะสรุปได้ว่าวิธีการที่ง่ายที่สุดก็คือการไปยังสถานที่ที่มีตัวเลขเกี่ยวกับซาตานเช่น สถานีรถไฟชานชาลาที่ 6 เป็นต้นแต่ถึงกระนั้นก็ตามถ้าหากคุณไม่สะดวกใจละก็ขอเพียงแค่คุณนึกถึงดวงหน้าของปีศาจเอาไว้รับรองว่าเขาอาจจะตอบรับคุณก็ได้

 

2.จะอัญเชิญปีศาจได้อย่างไร

 

 

มีความเชื่อกันว่าวิธีการอัญเชิญปีศาจที่ง่ายที่สุดก็คือการที่คุณนั่งอยู่ในห้องเพียงลำพังท่ามกลางดวงเทียนที่ตั้งเอาไว้เป็นสัญลักษณ์ของซาตานจากนั้นก็หลับตาแล้วเอ่ยออกมาว่า "ข้าอยู่คนเดียวภายในห้อง" ข้าขออัญเชิญซาตานดวงวิญญาณของข้ามีค่าพอจะขายให้ท่าน" เพียงเท่านี้ก็มีโอกาสสูงเลยละครับที่ดวงวิญญาณอาจจะปรากฏตัวออกมาให้เห็น อย่างไรก็ตามถ้าหากว่าเขายังไม่ปรากฏตัวละก็คุณอาจจะต้องใช้ความพยายามอีกสักหน่อยก็แล้วกัน

 

3.การเจรจาต่อรอง

 

 

หลังจากที่คุณได้เผชิญหน้ากับซาตานแล้วทีนี้ก็มาถึงขั้นตอนการเจรจาวิธีการที่ง่ายที่สุดก็คือการแจ้งไปเลยว่าคุณต้องการอะไรกันแน่ ยกตัวอย่างเช่นนักเขียนในช่วงศตวรรษที่ 16 ซึ่งเขาได้บันทึกเอาไว้ว่า "ข้าได้เจรจาต่อรองกับลูซิเฟอร์ไปว่าข้าต้องการเงินเป็นจำนวนทั้งสิ้น 100,000 ปอนด์ในทุกๆ เช้าและถ้าหากว่าข้ามีความประสงค์ที่จะให้ใครละก็ขอให้พวกเขาได้รับตามที่ข้าต้องการ" เพียงเท่านี้ท่านก็จะสามารถเจรจาเรื่องการซื้อขายดวงวิญญาณได้แล้ว

 

4.วิธีการป้องกันตนเอง

 

 

เมื่อคุณตกลงที่จะทำการซื้อขายดวงวิญญาณกับปีศาจสิ่งหนึ่งที่คุณควรจะตกจดจำเอาไว้เลยก็คือพยายามอย่าขอนอกเรื่องเพราะปีศาจหลายๆ ตนมักจะใช้วิธีการหลอกล่อให้เหยื่อตายใจจนเลือกขออะไรที่ไม่เป็นประโยชน์กับตนจนอาจจะทำให้เสียผลประโยชน์ได้ เพราะฉะนั้นจงจำเอาไว้ว่าอย่าขอนอกเรื่องอย่างเด็ดขาด

 

5.ดวงวิญญาณของคุณมีค่ามากเท่าไหร่

 

 

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเรื่องการขายดวงวิญญาณมีขอควรจดจำนิดนึงว่าดวงวิญญาณของคุณนั้นอาจถูกปีศาจปฏิเสธก็ได้หากว่ามันไม่มีคุณค่ามากพอ (บางครั้งปีศาจก็ใช้วิธีการตัดสินด้วยการดูว่าชีวิตคุณทำบาปมามากน้อยแค่ไหน) เพราะฉะนั้นแล้วยิ่งคุณทำความดีมามากเท่าไหร่ดวงวิญญาณของคุณก็จะยิ่งบริสุทธิ์และมีค่ามากเท่านั้นจนทำให้ปีศาจปฏิเสธไม่ลงเลยทีเดียว

 

 

6.สิ่งที่คุณจะต้องเผชิญ

 

 

ถึงแม้ว่าคุณจะสมหวังทุกประการกับสิ่งที่คุณขอจากปีศาจแต่ถึงกระนั้นก็ตามมีสิ่งหนึ่งที่คุณควรจะต้องพึงระวังเอาไว้ให้ดีนั่นก็คือการลงทัณฑ์ในนรกอันไม่มีสิ้นสุดเนื่องจากคุณได้ทำสัญญากับปีศาจเพราะฉะนั้นคุณจึงควรที่จะต้องระมัดระวังตัวเอาไว้ให้ดีหากจะขอสิ่งใดจากปีศาจ นอกจากนี้ยังมีการระบุเิอาไว้อีกด้วยว่าดวงวิญญาณดวงไหนที่ทำสัญญากับปีศาจแล้วละก็คุณมีโอกาสมากเลยทีเดียวละครับที่จะต้องไปเกิดเป็นหนอนในชาติหน้า

 

และนี่ก็คือเรื่องราวของการทำสัญญากับปีศาจเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตัวเองหวังแต่อย่างไรก็ตามสำหรับบทความนี้ผมเขียนขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้นเพราะฉะนั้นแล้วพยายามอย่าไปปฏิบัติตามจะดีที่สุดนะครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : rnrk

ติดตามเรื่องราวดีๆ ได้ที่ : crossboxs

A.J.style

A.J.style


A.J.style

A.J.style

นักเขียนอารมณ์ดีผู้เชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์และเรื่องแปลกๆ ที่จะตามหาเรื่องพีคๆ มาให้คุณอ่านอย่างจุใจจนลืมไม่ลง