Windows Loader Download

> Lifestyle > Beauty >

ครีมทาหน้า ไม่ทา (ทำไม) ไม่ได้?

Pageview 37 / Facebook Share 0

Jun 11, 2018 by แพรว

ครีมทาหน้า-ไม่ทา-ไม่ได้

 

ผิวหน้าที่ดูสุขภาพดี เปล่งปลั่งสมวัย ไม่ใช่เรื่องปาฏิหารย์ เพราะสามารถเกิดขึ้นได้จากการดูแลเอาใจใส่ บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอและถูกวิธี แม้หลายคนจะเลือกใช้สารเคมีกับผิวหน้าให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เช่น ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า ทาครีมกันแดด ตบแป้งเบาๆ แต่ใช่ว่านี่จะเป็นวิธีที่ทำให้ผิวหน้าสวยใสเป็นธรรมชาติ หากเราลืมขั้นตอนสำคัญอย่างการทาครีมบำรุงผิวหน้าไป!

ครีมทาหน้า-ไม่ทา-ไม่ได้

 

เพราะอะไรน่ะหรือ?

ในทุกๆ วันที่เราต้องตื่นเช้า ไปทำงาน กลับบ้าน ฝ่ามรสุมฝนตก รถติด ร้อนแดดแผดเผา ผิวหน้าเรากำลังโดนทำร้ายไปพร้อมๆ กันน่ะสิ ซึ่งหากเราไม่เสริมการบำรุงเข้าไปแล้ว อาจทำให้ผิวแก่ก่อนวัยได้ไม่ยาก และอาจลำบากมากในการฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาสวยสมวัยเช่นเดิม

ครีมทาหน้า-ไม่ทา-ไม่ได้

 

โดยเคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือกครีมเพื่อบำรุงผิวหน้า ก็ไม่ใช่ความลับอะไร เพียงแค่เลือกให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตนเอง และสามารถรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติบนใบหน้าไว้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการดูแลผิว เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และเราไม่จำเป็นต้องเลือกครีมยี่ห้อดัง หรือมีราคาแพงมากแต่อย่างใด เพียงแค่เป็นครีมที่ปลอดภัย ทดลองใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ หรือผลเสียในระยะยาว ก็ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมแล้ว

 

 

TAGS : ครีมทาหน้า, ดูแลผิวหน้า, ครีม, ผิวหน้า, หน้า,

แพรว

Hey! I'm a writer who create & manage contents for articles, also analyze them for content online marketing.
So, Hope you like it!
And get to know more about me: https://pwzakuku.wixsite.com/praew