Windows Loader Download
ซีรี่ย์สายเกาเอาไว้ดูช่วงกักตัว

  Mar 23, 2020   eyeicon  823 view   Pudsorn

ซีรี่ย์-สายเกา-เอาไว้ดู-ช่วงกักตัว

 

ว่างยาว ๆ แบบนี้ หยิบซีรี่ย์น่าดูขึ้นมาดูกันดีกว่า รับรองว่าเนื้อหาเข้มข้น สนุกแบบลืมหายใจ ดูแล้วลืมเวลากันไปเลยจ้า ออกข้างนอกไม่ได้งั้นหาอะไรดูแก้เบื่อหน่อยแล้วกันเนอะ

 

1.Iteawon class

 

ซีรี่ย์-สายเกา-เอาไว้ดู-ช่วงกักตัว

 

ซีรีส์ที่สร้างจากผลงานจากเว็บตูน ด้วยเรื่องราวดราม่าดาร์คเข้มข้นหดหู่ไปกับความอยุติธรรมในเรื่องที่เกิดขึ้น จนเป็นปมให้พระเอกคิดล้างแค้นเอาคืน แต่มาในรูปแบบการเริ่มต้นทำธุรกิจเล็กๆ เพื่อท้าชนยักษ์ใหญ่ที่เป็นสาเหตุให้พ่อของเขาตายรวมถึงทำลายอนาคตของเขาด้วย ในเรื่องนี้ความรักจะเป็นเรื่องรองมา ตัวเอกที่ไม่แน่ใจว่าเป็นนางเอกหรือเปล่ามีมุมความคิดสีเทา ๆ ที่ไม่ได้ดีขาวสะอาดเหมือนจะยืนคนละฟากกับพระเอก แต่ก็เหมือนคอยช่วยพระเอกเช่นกัน กับตัวเอกอีกตัว ที่มีความมั่นใจ ทำให้สิ่งที่คิดว่าใช่ และเดินหน้าต่อแบบไม่หยุดยั้ง ถือว่าเป็นหนังดีเน้นมิตรภาพ อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ
 

 

2.Extraordinary you

 

ซีรี่ย์-สายเกา-เอาไว้ดู-ช่วงกักตัว

 

จะทำยังไงเมื่ออยู่มาวันหนึ่งคุณก็รู้ตัวว่า ตัวเองเป็นตัวละครในการ์ตูน แต่แทนที่จะได้เป็นนางเอก ดันกลับได้มาเป็นตัวประกอบที่แทบจะไม่เด่นเอาซะเลยแถมยังมาเป็นโรคหัวใจที่จะตายวันตายพรุ่งก็ไม่รู้ ต้องแอบรักคน ๆ นึงอยู่ข้างเดียวและโดนปฏิเสธตลอด งานนี้ปฏิบัติการทวงชีวิตคืนจากนักเขียนแสนใจร้ายจึงเริ่มขึ้น จะรักกับใคร จะทำอะไรแบบไหนขอกำหนดเองเถอะ!

 

3. The Last Empress

 

ซีรี่ย์-สายเกา-เอาไว้ดู-ช่วงกักตัว

 

เรื่องนี้เล่าถึงเกาหลีสมัยยังมีราชวงศ์ปกครองประเทศอยู่ ตัวเจ้าชายได้รับความนิยมจากผู้คนเป็นอย่างมาก รวมถึงตัวนางเอกเอง ที่หลงรักเจ้าชายจนกระทั่งวันหนึ่งชีวิตดั่งฝันทำให้เธอได้แต่งงานกับเจ้าชาย แต่เรื่องราวความรักกลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเมื่อเธอต้องมารู้ความลับภายในวังที่ดำมืดเรื่องราวพลิกไปพลิกมาตลอด ลุ้นจนแทบจะหยุดหายใจว่าเรื่องราวจะไปในทิศทางไหนกันแน่

 

4.Reply 1998

 

ซีรี่ย์-สายเกา-เอาไว้ดู-ช่วงกักตัว

 

ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคไปสมัยก่อนแต่ไม่เก่ามาก เรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อน ความรักครั้งเเรก ความอบอุ่นใจในครอบครัว เป็นซีรี่ย์ที่จะทำให้เราเติบโตขึ้นไปเรื่อย ๆ พร้อมกับตัวละครทั้งหมด การจำลองภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสมัยนั้นยิ่งดูยิ่งมีกลิ่นอายของความคิดถึงขึ้นมาเรื่อย ๆ ตัวละครทุกคนแสดงได้ดีมากเตรียมซึ้งน้ำตาไหลไปพร้อม ๆ กับพวกเขาได้เลย

 

 

5. MY ID IS GANGNAM BEAUTY

 

ซีรี่ย์-สายเกา-เอาไว้ดู-ช่วงกักตัว

 

เรื่องราวของนางเอกที่ตอนแรกมีปัญหาโดนรังแกจากการที่หน้าตาของเธอไม่สวย ทำให้เธอตัดสินใจไปทำหน้ามาใหม่ก่อนจะเข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัย แต่เรื่องราวก็กลับไม่เป็นแบบนั้นเพราะงานนี้จากที่โดนล้อว่าขี้เหร่ เธอก็ต้องโดนนินทาว่าไปทำศัลยกรรมมาซะนี่ โชคยังดีที่เธอมีเพื่อนหลายคนที่เข้าใจ แถมยังได้เจอกับพระเอกที่หน้าตาดีตั้งแต่เกิด แถมยังคอยช่วยเหลือเธออยู่ไม่ห่างเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต้องไปดูให้ได้เลยนะคะ

 

6. Kingdom1-2

 

ซีรี่ย์-สายเกา-เอาไว้ดู-ช่วงกักตัว

 

ซีรี่ย์นี้บอกเล่าเรื่องราวในยุคโชซอนเมื่อ องค์รัชทายาท อีชาง สงสัยถึงอาการป่วยขององค์พระราชา แต่กลับโดนกีดกันจากพระมเหสี องค์รัชทายาทจึงตัดสินใจปลอมตัวออกไปนอกพระราชวัง และพยายามค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังอาการป่วยของพระราชบิดา ในขณะเดียวกันก็ได้พบว่าเกิดโรคประหลาดกำลังแพร่กระจายจนทำให้คนกลายเป็นซอมบี้ฟื้นจากความตายขึ้นมากินคน องค์รัชทายาทจึงร่วมมือกับ ซอบี แพทย์สาวสามัญชนที่คอยช่วยเหลือชาวบ้านจากเรื่องราวร้ายแรงครั้งนี้ และนอกจากนี้องค์ราชทายาทยังต้องต่อสู้กับ โจฮักจู ข้าหลวงในพระราชวังที่คอยชักใยแผนการชั่วร้ายเพื่อจะได้มาซึ่งอำนาจเหนือราชวงศ์

 

7. A Korean Odyssey

 

ซีรี่ย์-สายเกา-เอาไว้ดู-ช่วงกักตัว

 

เรื่องราวของไซอิ๋วเกาหลี ที่งานนี้ไม่ได้เป็นการไปตามหาพระไตรปิฏกที่ชมพูทวีป แต่เป็นนางเอกที่เป็นซัมจั๋ง ผู้มีความสามารถพิเศษมองเห็นวิญญาณร้ายได้ พระเอกของเราซนโอกง เคยได้เจอกับนางเอกเมื่อตอนเด็ก จับพลัดจับผลูต้องมาคอยปกป้องนางเอกจากปีศาจที่จ้องจะกินเธอ โดยที่ทั้งสองไม่รู้เลยว่าโชคชะตาของทั้งคู่คือหากอยู่ด้วยกันจะทำให้อีกฝ่ายหนึ่งต้องตาย ซีรี่ย์แฟนตาซีเนื้อหาออกคอมเมดี้หน่อย ๆ แบบนี้ดูแล้วระวังไม่ได้นอนนะคะเพราะมันสนุกมาก

 

8. Hotel Del Luna

 

ซีรี่ย์-สายเกา-เอาไว้ดู-ช่วงกักตัว

 

นางเอกของเราที่โดนคำสาปให้เฝ้าดูแลโรงแรมพิเศษอยู่เป็นพันปี โดยโรงแรมแห่งนี้ไม่ใช่โรงแรมธรรมดา แต่เป็นโรงแรมที่จะคอยดูแลดวงวิญญาณและพาไปสู่ปรโลกก่อนที่เธอจะได้เจอกับพระเอกผู้ที่จะเข้ามาเปลี่ยนชีวิตที่ยาวนานนับพันปี ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน