Windows Loader Download
Horoscope – ดูดวงประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562

  Jan 29, 2019   eyeicon  2643 view   Pudsorn

ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์-2562

 

 

ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์-2562

 

 

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

หากมองถึงการเติบโตในหน้าที่การงาน ช่วงเดือนนี้ของคุณจะรุ่งเป็นพิเศษมีความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างแต่จะรับมือได้ดี แม้ความรักก็จะสดใสเบิกบานหวานชื่น คนโสดอาจเจอคนรู้ใจในไม่ช้า แต่ในเดือนนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวให้ดีมีเกณฑ์ต้องเสียเงินรักษา 

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

คุณเชื่อใครไม่ได้นอกจากเชื่อตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจเรื่องเล็กหรือว่าเรื่องใหญ่ไม่ควรให้ใครเข้ามาเกี่ยวข้องเพราะอาจส่งผลกับงานได้ เดือนนี้จะมีรายรับมากรายจ่ายน้อยเก็บเงินได้เยอะ แต่ความรักอาจจะจืดจางบ้างต้องหมั่นเติมความหวานให้กัน สุขภาพไม่มีอะไรน่าห่วง

 

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

การงานช่วงนี้ค่อนข้างน่าห่วง คุณจะมีมารมาผจญให้ต้องพบกับเรื่องปวดหัวไม่จบไม่สิ้น รวมถึงโดนทำร้ายด้วยคำพูดอยู่ไม่ขาด การเงินนั้นมีรายจ่ายมากกว่ารายรับต้องบริหารเงินให้ดี คุณกับคนรักมีแววพูดจาไม่เข้าหูกันต้องรู้จักระงับอารมณ์ไว้ สุขภาพกลาง ๆ อาจป่วยตามฤดู

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

ชาวราศีเมษเตรียมรับมือกับโชคทางด้านการงานและการเงินให้ดีเพราะในเดือนนี้การงานจะรุ่งจนฉุดไม่อยู่มีเงินเข้ามาไม่ขาดสายและหลายช่องทางเลยทีเดียว คนโสดจะได้ปิ๊งกับคนใกล้ตัวแต่คนมีคู่ระวังเรื่องมือที่3สุขภาพคุณและคนในครอบครัวแข็งแรงดี แต่ระวังเรื่องท้องไส้เล็กน้อย

 

 

ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์-2562

 

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

จะรักแล้วต้องไม่กลัวเสียใจช่วงนี้คุณกับคนรักมีแววจะได้แยกจากกันซักระยะคนโสดจะมีคนเข้ามาคุยแต่อาจจะไม่จริงจังเท่าไหร่นักช่วงนี้จะจัดการเรื่องเงินหรือการทำสัญญาต่างๆก็จะสะดวกไร้ปัญหา การงานราบรื่นไร้เรื่องกวนใจ สุขภาพของคุณจะดีเยี่ยมแต่ระวังคนสูงอายุล้มป่วย

 

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

ช่วงนี้คุณจะได้เจอเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ยากมีคนคอยช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับงานที่น่าปวดหัวและคอยให้กำลังใจไม่ขาด การเงินนั้นมีเกณฑ์ได้เงินเพิ่มช่วงเดือนนี้ความรักจะลุ่ม ๆ ดอน ๆ มีปัญหาอยู่เนื่อง ๆ อาจมีมือที่ 3 เข้ามาป่วนหัวใจของพวกคุณ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับทางเดินอาหาร

 

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

คุณต้องหัดเป็นคนใจเย็นลงเสียบ้างการงานหลายอย่างที่คุณรับผิดชอบมักเกิดปัญหาจากความใจร้อนของคุณ ส่วนของการเงินในเดือนนี้คุณต้องรัดเข็มขัดเสียหน่อย เพราะอาจจะต้องเสียเงินไปกับการรักษาอาการ

เจ็บป่วยคนในครอบครัว คนโสดต้องตามหารักต่อคนมีคู่จะมีข่าวดีเร็วๆนี้

 

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

หากช่วงเดือนนี้คุณวางแผนจะทำธุรกรรมเรื่องการเงินต่าง ๆ จะต้องทำด้วยความรอบคอบเพราะมีโอกาสที่จะโดนหลอกสูง การงานมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งสูงหากได้เจอเจ้านายที่เป็นคนราศีกรกฏ ความรักสำหรับคนโสดยังต้องคอยต่อไปคนมีคู่จะมีกระทบกระทั่งกันบ้างสุขภาพแข็งแรง

 

ดูดวงเดือนกุมภาพันธ์-2562

 

 

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

คุณเหมาะจะเปลี่ยนงานมากที่สุดในช่วงนี้ เพราะจะมีดวงช่วยเกื้อหนุนให้เจริญก้าวหน้าในงานใหม่ เดือนนี้การเงินจะไม่ค่อยดีนักแนะนำให้ประหยัดเรื่องความรักนั้นคนโสดจะได้ลุ้นมีคู่หรือมีคนมาดามใจ คนมีคู่ไซร้จะได้รับข่าวดีเรื่องบุตร สุขภาพทั้งของคุณและครอบครัวรอบกายนั้นดีมาก

 

ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

ความรักเป็นเรื่องของคน 2 คนคุณไม่ควรจะหูเบาเชื่อคำพูดของคนอื่นมากเกินไป เพราะอาจจะทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้ การงานและการ

เงินของคุณค่อนข้างดีไม่น่าเป็นห่วง แต่เรื่องสุขภาพนั้นต้องดูแลตัวเองให้มาก ๆ ระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจและเส้นประสาทไว้ให้ดี

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

อย่าทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้วต้องหมั่นหาความรู้และประสบการณ์ใส่ตัวอยู่เสมอ ลดอีโก้ในตัวเองลงบ้างจะได้ก้าวหน้าในหน้าที่การงานโดยง่ายช่วงนี้จะมีเงินหมุนเวียนค่อนข้างดีไม่มีอะไรน่าห่วง ความรักจะโรยด้วยกลีบกุหลาบหวานจนน่าอิจฉา สุขภาพของคุณดีไม่มีอะไรต้องกังวล

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

ช่วงเดือนนี้อย่าได้ลงทุนหรือออกหน้าค้ำประกันให้ใครเด็ดขาดเพราะคุณเองอาจต้องมีอันตกกระไดพลอยโจนซวยไปด้วย การงานจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นบ้างแล้ว ด้านความรักกับสุขภาพนั้นค่อนข้างดีทีเดียว แต่ใครที่ยังเป็นโสดอยู่เดือนนี้อาจจะต้องรอไปอีกซักระยะเพราะยังไม่มีดวง

 

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน