Windows Loader Download
Horoscope – ดูดวงประจำเดือน มีนาคม 2562

  Mar 11, 2019   eyeicon  1006 view   Pudsorn

ดูดวงเดือนมีนาคม-2562

 

 

ดูดวงเดือนมีนาคม-2562

 

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

การเงินของคุณในช่วงเดือนนี้ถือว่าค่อนข้างดีกว่าเดือนที่ผ่านมามากแต่ในเรื่องการงานคุณอาจจะต้องทนปวดหัวอยู่ซักเล็กน้อยจากปัญหาที่เข้ามารุมเร้า ความรักที่ยังค้างคาไม่ชัดเจนจะมีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกันแต่ผลลัพธ์อาจไม่ดีเท่าที่ควร เรื่องสุขภาพไม่มีอะไรต้องกังวล

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

เดือนนี้จะมีความวุ่นวายและหนักใจในที่ทำงานถาโถมเข้ามาหาคุณไม่ขาดแม้คุณจะพยายามจัดการอย่างดีแล้วแต่ก็ยังมีปัญหาอื่นๆ เข้ามาไม่เลิกแต่แน่นอนเมื่องานหนักการเงินของคุณก็จะมีโอกาสงอกเงยมากยิ่งขึ้นความรักต้องจัดการกับความรู้สึกตัวเองให้ดี สุขภาพมีปัญหาเล็กน้อย

 

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

การงานและการเงินของคุณในช่วงเดือนนี้โดดเด่นตีคู่กันมาเลยค่ะแต่ว่าอาจจะมีอุปสรรคเล็กน้อยในช่วงต้นเดือนซึ่งไม่มีอะไรน่าห่วง ด้านความรักนั้นคนที่ยังโสดอยู่จะมีสัมพันธ์กับมิตรสนิทใกล้ตัว ส่วนคนมีคู่จะมีข่าวดีเรื่องบุตร สุขภาพของคุณถือว่าสำคัญต้องพักผ่อนให้มากเข้าไว้

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

คุณมีโอกาสได้ลาภลอยจากญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศเดียวกับคุณอาจเป็นเงินก้อนหรือมรดกตกทอดที่มีราคา การงานในเดือนนี้จะประสบความสำเร็จและราบรื่น ความรักค่อนข้างชื่นมื่นไม่มีเรื่องให้ต้องปวดใจแต่คนโสดยังต้องเกาะคานต่อไปอีกหน่อย สุขภาพดีมีสุขไม่เจ็บป่วยใด ๆ

 

ดูดวงเดือนมีนาคม-2562

 

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

ความใจร้อนจะนำปัญหามาให้คุณและส่งผลไปยังหน้าที่การงานของคุณอีกด้วยคุณต้องพยายามแก้ปัญหาต่าง ๆ ด้วยความใจเย็นและมีสติให้มาก การเงินในเดือนนี้ค่อนข้างนิ่งไม่มีรายจ่ายที่น่ากังวลแต่ก็ไม่มีเงินพิเศษเข้าเช่นกัน รักใครควรเผื่อใจคุณมีแววอกหักสูง สุขภาพไม่น่าห่วง

 

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

หากคุณต้องการเปลี่ยนงานใหม่ ช่วงเดือนนี้ถือว่าเหมาะกับการเปิดรับสิ่งต่าง ๆ เป็นอย่างยิ่งคุณจะมีโอกาสก้าวหน้าค่อนข้างสูงเลยทีเดียวจะมีเงินหมุนเวียนใช้ไม่สะดุดแถมได้ลาภลอยอีกด้วย สำหรับคนโสดช่วงนี้จะมีโอกาสได้พบเจอคนมากหน้าหลายตาพึงระวังโรคเกี่ยวกับข้อกระดูก

 

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

เดือนนี้ขอให้เว้นจากการเสี่ยงโชค ค้ำประกันหรือเรื่องที่เกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงินไปก่อนเพราะมีความเสี่ยงจะเสียเงินสูง การงานของคุณจะมีคนคอยให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอ คุณมีดวงพลัดพลาดจากคนรักหากไม่ระวังเรื่องคำพูดอาจมีโอกาสเลิกกันสูง ระวังปัญหาเกี่ยวช่องท้องให้ดี

 

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

คุณเหมาะกับการทำงานที่ต้องใช้การวางแผน หรือวางโครงสร้างให้คนปฏิบัติตาม ช่วงนี้อาจมีติดขัดเล็กน้อยแต่จะแก้ไขได้โดยง่ายเร่ืองเงินทองให้เว้นจากการหยิบยืมไปเสียก่อนเพราะมีโอกาสถูกโกงสูง ความรักขึ้น ๆ ลง ๆ ต้องหมั่นเติความหวานให้กัน ผู้ใหญ่ในบ้านอาจมีปัญหาสุขภาพ

ดูดวงเดือนมีนาคม-2562

 

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

ในเดือนนี้ตัวคุณจะได้พบกับความเปลี่ยนแปลงในหลาย ๆด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าที่การงาน หรือการโยกย้ายที่อยู่อาศัย คุณจะมีรายรับมากขึ้นกว่าเดือนก่อน ๆแต่ก็มาพร้อมความรับผิดชอบที่ค่อนข้างสูง ความรักนั้นยังอยู่ในช่วงที่ต้องตามหาคนที่ใช่ สุขภาพกายดีแต่ระวังเรื่องโรคเครียด

 

ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

ช่วงนี้ความปัญหาความรักจะถาโถมเข้าใส่คุณอย่างจังไม่ว่าจะเป็นเรื่องมือที่สาม หรือความไม่เข้าใจกันระหว่างคุณกับคนรักก็ตามต้องพยายามใช้เหตุผลคุยกันให้มากเพื่อประคองความสัมพันธ์ไว้ การงานและการเงินไม่มีอะไรน่าห่วงแต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคุณและคนในครอบครัวเอาไว้

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

หากช่วงเดือนนี้คุณได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวคุณจะได้พบเจอกับคนที่กำลังตามหาอยู่ คนมีคู่อาจได้เข้าพิธีวิวาห์ในไม่ช้า การงานเเละการเงินจะมีอุปสรรคเล็กน้อยให้ค่อย ๆ ใช้สติแก้ไขปัญหาอย่าใจร้อน สุขภาพของครอบครัวถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีแต่ต้องหาเวลาพักผ่อนให้ตัวเองเสียบ้าง

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

คู่สมรสจะมีข่าวดีเรื่องบุตรในไม่ช้าอาจจะต้องเตรียมพร้อมรับมือกันครั้งใหญ่เดือนนี้การงานของคุณจะค่อนข้างราบรื่นแต่ให้ระวังเรื่องกระทบกระทั่งกับคนร่วมงานไว้ การเงินจะมีเงินออกมากกว่าเงินเข้าต้องจัดการให้ดี สุขภาพช่วงนี้ถือว่าน่าเป็นห่วงจะมีโรครุมเร้าหากป่วยต้องรีบรักษา

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน