Windows Loader Download
Horoscope – ดูดวงประจำเดือน มีนาคม 2563

  Feb 21, 2020   eyeicon  1448 view   Pudsorn

ดูดวงเดือนมีนาคม-2563

 

ดูดวงเดือนมีนาคม-2563

 

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

สำหรับการงานของชาวราศีมังกรนั้นต้องบอกเลยว่าให้พักก่อน เพราะช่วงนี้ทำอะไรก็จะมีมารมาขัดอยู่เสมอ ผู้ใหญ่ที่เคยเมตตาก็ดันมามองไม่เห็นคุณค่าคุณซะอย่างนั้น การเงินละลายง่ายหายเหมือนน้ำแข็งขั้วโลก ประหยัดได้ก็ประหยัดไปก่อนจะดีกว่า คนโสดยังห้อยบนคาน คนมีคู่จะมีข่าวดีเรื่องลูกหลาน สุขภาพแข็งแรงไร้กังวล

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

การงานสั่นคลอนเหมือนเอาเรือเล็กออกจากฝั่ง ประคองไว้ให้ดีไม่งั้นมีพังกันไปข้าง คนมีคู่ระวังเรื่องมือที่สามให้ดี คนโสดมีแววได้พบรักแท้แบบไม่รู้ตัว สุขภาพจะขึ้น ๆ ลง ๆ แต่ไม่ได้เจ็บป่วยร้ายแรง การเงินดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมาแต่อย่าพึ่งชะล่าใจ เก็บออมไว้หน่อยจะเป็นดี

 

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

ช่วงนี้รายจ่ายจุกจิกมีเข้ามาไม่ขาดสาย อาจถึงขั้นชักหน้าไม่ถึงหลังเลยทีเดียว คู่ครองก็เอาปัญหาเข้าบ้านไม่มีหยุดต้องระวังคำพูดการกระทำและหลีกเลี่ยงการปะทะให้ดี การงานช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงรุ่งโรจน์ จะมีโอกาสเข้ามาไม่ขาดสายต้องรีบคว้าไว้ก่อนหลุดลอย สุขภาพคนในครอบครัวพึงระวังอาจเกิดอุบัติเหตุถึงขั้นเลือดตกยางออก

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

การงานการเงินจับมือกันพุ่งไปข้างหน้าแบบฉุดไม่อยู่ อาจะถูลู่ถูกังเล็กน้อยช่วงเริ่มต้นแต่ผลลัพธ์ที่ตามมาดีแน่นอน ความรังปังไม่พังอีกต่อไป ทั้งคนโสดกอดตัวเองร้องไห้มาก่อนทั้งคนมีคู่เดือนนี้เตรียมเสพความรักล้น ๆ ไปเลยจ้า สุขภาพตัวเองดี สุขภาพคนในครอบครัวยิ่งดีเข้าไปใหญ่จ้า

 

ดูดวงเดือนมีนาคม-2563

 

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

เดือนนี้ต้องจับงานหลากหลายอาจมีหลายครั้งที่งานเข้ามาแบบไม่ตั้งตัว แต่คุณจะผ่านมันไปได้ด้วยแรงช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน การเงินขัดสนเล็กน้อยช่วงต้นเดือน สุขภาพระวังโรคที่เกี่ยวกับท้องไส้ ความรักนั้นไซร้นิ่งสนิทคนโสดยังไม่มีแววได้โดดลงจากคานจ้า

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

แผนไม่เป็นดั่งหวัง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก เดือนนี้สำหรับคุณถือว่าเป็นเดือนที่ค่อนข้างหนักเลยทีเดียว อยากให้อดทนจนพ้นสิ้นเดือนและทุก ๆ เรื่องจะค่อย ๆ ดีขึ้น สุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงอาจมีเจ็บไข้บ้างแต่ไม่ร้ายแรง

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

ช่วงต้นเดือนอาจจะต้องหมุนเงินให้เก่งนิดนึงเพื่อจะได้รอดจากการช็อตไปได้ การงานค่อนข้างเรื่อย ๆ ไม่ดีและไม่แย่มากพยายามพัฒนาความสามารถของตัวเองต่อไป สุขภาพคนในครอบครัวอาจจะรุนแรงถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลทำอะไรต้องมีสติเสมอ ความรักอยู่ในขั้นเงียบไม่มีคนคุยใหม่เข้ามา คนมีครอบครัวอาจมีข่าวดีเรื่องบุตรหลาน

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของการนินทาว่าร้ายจากเพื่อนร่วมงาน หรือคนที่คุณต้องติดต่องานด้วย คำพูดคนอื่นเหมือนไฟลามทุกต้องรับบทหนักพอควร สุขภาพแปรผันตามงานที่หนักช่วงนี้จะมีอาการปวดหัวบ่อย ๆ ความรักไม่ต้องพูดถึง คนโสดก็แห้วต่อไป คนมีคู่จะมีรักที่ชื่นมื่น การเงินค่อนข้างดีมีรายรับมากกว่ารายจ่าย

 

ดูดวงเดือนมีนาคม-2563

 

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

อดทน ท่องไว้ว่า อดทนค่ะ หนุ่มสาวชาวราศีกันย์ ช่วงนี้การงานจะมีปัญหาเข้ามาไม่ขาดสาย ต้องพยายามมีสติแก้ปัญหาให้ดี การเงินค่อนข้างฝืดเคืองและจะฝืดไปอีกซักพักใหญ่ ความรักยังมีความคลุมเครือไม่ชัดเจนในหมู่คนโสด สุขภาพถือว่าป่วยจนชินไปเสียเเล้ว ควรหมั่นออกกำลังกายให้เยอะ

ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

การงาน และ สุขภาพ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก การงานมีผู้สนับสนุน และสุขภาพดีขึ้นตามลำดับไม่มีเจ็บป่วยเล็กน้อยด้วย ความรักตอนนี้โลกเป็นสีชมพูคนโสดพึ่งได้เจอคู่ที่เข้ากันได้ดี คนมีคู่ได้ยินข่าวดีเรื่องบุตร การเงินช่วงนี้คล่องเสียยิ่งกว่าคล่องใช้ง่ายจ่ายคล่องไม่ขัดสน

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยสู้ดีนัก ทั้งคุณและคนในครอบครัวเอง หมั่นดูแลตัวเองและรักษาสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ การเงินค่อนข้างฝืดเลยทีเดียว อาจจะต้องให้ผ่านช่วงกลางเดือนไปจะดีขึ้น การงานถือว่าค่อนข้างดี จะมีคนยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือ ความรักจะดีทั้งคนโสดและคนมีคู่

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

หนุ่มสาวชาวราศีธนูต้องระวังเรื่องของคำพูดในเวลาทำงานเอาไว้ให้ดี เพราะคุณอาจเกิดเหตุการณ์ปลาหมอตายเพราะปากได้ คนมีคู่ระวังเรื่องคำพูด คำพูดเล็กน้อยอาจทำให้ทะเลาะกันใหญ่โตได้ สุขภาพไม่มีปัญหา ส่วนการเงินนั้นรอดไปอีกเดือนแต่ค่อนข้างทุลักทุเลทีเดียว

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน