Windows Loader Download
เทวาหรือซาตาน!! ตำนานคนแบกโลงศพที่ทำให้ต้องขนลุก

  Jan 1, 2019   eyeicon  1731 view   A.J.style

 

เชื่อกันว่าบางครั้งดวงวิญญาณของผู้ที่จากโลกใบนี้ไปก็มักจะปรากฏตัวขึ้นมาเพื่อเตือนถึงเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นกับบุคคลคนนั้น ดังเช่นตำนานของคนแบกโลงแห่งทุลลามอร์ที่ยังคงเป็นเรื่องเล่าสืบต่อกันมาจนกระทั่งทุกวันนี้

 

จุดเริ่มต้นตำนาน

 

 

เรื่องราวของเราย้อนกลับไปยังช่วงปี 1887 ณ ประเทศไอร์แลนด์ ท่านลอร์ด ดัฟเฟอร์ริน ผู้เหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมาเป็นระยะเวลานานได้ตัดสินใจที่จะไปพักผ่อนยังบ้านพักตากอากาศของท่านที่เมืองทุลลามอร์ จนกระทั่งคืนหนึ่งเรื่องราวสุดแปลกก็เกิดขึ้นเมื่อท่านได้ยินเสียงแปลกๆ ดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงัดของราตรีกาล ด้วยความสงสัยท่านลอร์ดจึงได้ตัดสินใจแอบเดินไปยังหน้าต่างเพื่อสังเกตุการณ์ว่ามันเกิดอะไรขึ้นที่ข้างนอกกันแน่

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ท่านมองเห็นผ่านความมืดไปนั้นก็คือภาพของชายคนหนึ่งที่กำลังเดินแบกโลงศพผ่านไป ด้วยความรู้สึกสงสัยท่านลอร์ดจึงตะโกนถามชายคนดังกล่าวออกไปว่า "เจ้าเป็นใครเหตุใดจึงมาแบกโลงศพอยู่แถวๆ บริเวณที่พำนักของเรา" ชายคนดังกล่าวได้ยินเสียงที่พูดกับตนแต่ด้วยเหตุผลกลใดก็ไม่อาจทราบได้ชายคนดังกล่าวค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมองท่านลอร์ดก่อนจะหายไปต่อหน้าต่อตาท่ามกลางความมืด

ท่านลอร์ดถึงกับตะลึงงันไปชั่วขณะแต่เคราะห์ดีที่ท่านเป็นคนจิตใจมั่นคงด้วยเหตุนี้เองท่านจึงได้รวบรวมคำถามมากมายที่เกิดขึ้นเพื่อไปถามบรรดามิตรสหายของท่านในยามเช้าแต่ทุกคนต่างก็ยืนยันเหมือนกันว่านั่นน่าจะเป็นเพราะท่านลอร์ดทำงานหนักเกินไปเลยทำให้เกิดเป็นความคิดฟุ้งซ่านขึ้นมาชั่วขณะเท่านั้นและเรื่องราวทั้งหมดนี้ก็ค่อยๆ เลือนหายไปกับกาลเวลา

10 ปีผ่านไป

 

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับท่านลอร์ดค่อยๆ เลือนลางหายไปจนกระทั่ง 10 ปีต่อมาเหตุการณ์ดังกล่าวก็กลับมาเกิดขึ้นกับท่านลอร์ดอีกครั้งในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยในขณะนั้นท่านลอร์ดกำลังจะเดินทางไปยังชั้นล่างของโรงแรมผ่านทางลิฟต์ อย่างไรก็ตามด้วยความบังเอิญหรือไม่ก็มิอาจทราบได้เมื่อลิฟต์มาถึงพลันสายตาของท่านลอร์ดก็บังเอิญหันไปปะทะกับใบหน้าของชายลึกลับคนเดิมซึ่งท่านเคยเจอเมื่อ 10 ปีที่แล้วกำลังยืนรออยู่ในลิฟต์ด้วยความตกใจจึงทำให้ท่านก้าวออกไปจากลิฟต์ตัวนั้นพลันเรื่องราวที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อสายของลิฟต์โดยสารเกิดขาดทำให้ผู้คนที่อยู่ข้างในเสียชีวิตทั้งหมด

 

 

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็มาถึงแต่สิ่งที่แปลกก็คือกลับไม่มีร่างของชายลึกลับคนนั้นอยู่เลยด้วยเหตุนี้เองท่านลอร์ดจึงตั้งสมมุติฐานขึ้นมาว่าบางทีชายคนดังกล่าวอาจเป็นเทวดาประจำตัวท่านที่คอยมาปกป้องท่านจากเรื่องร้ายๆ หรือไม่ชายคนดังกล่าวก็อาจจะเป็นยมทูตผู้คอยเก็บเกี่ยวดวงวิญญาณของผู้ที่กำลังจะเดินทางไปสู่อีกภพหนึ่งนั้นเอง

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : verybizarrestories

ติดตามเรื่องราวดีๆ ได้ที่ : Crossboxs

A.J.style

A.J.style


A.J.style

A.J.style

นักเขียนอารมณ์ดีผู้เชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์และเรื่องแปลกๆ ที่จะตามหาเรื่องพีคๆ มาให้คุณอ่านอย่างจุใจจนลืมไม่ลง