Windows Loader Download
ทายนิสัยหนุ่ม ๆ จากราศีเกิด
   613  

Sep 25, 2018 by Pudsorn

ทายนิสัยหนุ่ม-หนุ่ม-จากราศีเกิด

 

หนุ่ม ๆ แต่ละคนก็มีลักษณะเฉพาะตัวคนละแบบ บางคนดูขรึม ๆ แต่จริง ๆ เป็นคนขี้เล่น บางคนข้างนอนร่างเริง แต่ในใจเป็นคนขี้เหงาใครจะรู้ วันนี้มาลองส่องหนุ่ม ๆ แต่ละราศีกันดูดีกว่า ว่าแต่ละคนเนี่ยเค้าเป็นคนยังไงกันแน่

 

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.

 

ทายนิสัยหนุ่ม-หนุ่ม-จากราศีเกิด

 

หนุ่มราศีนี้เป็นคนขี้เหงาตัวพ่อเลยก็ว่าได้ ด้วยบุคลิกที่เป็นคนไม่ค่อยพูดค่อยจา ทำให้ไม่ค่อยมีคนคบหาเท่าไหร่ เพราะดูเข้าถึงยาก แต่กลับกันสำหรับคนรักแล้ว หนุ่มราศีนี้กลับเป็นคนที่อบอุ่น และรักเดียวใจเดียว พึ่งพาได้ เวลามีแฟนจะติดแฟนชนิดที่เห็นแฟนที่ไหนก็ต้องเห็นเขาที่นั่นด้วยและเป็นคนที่มักจะวางแผนสำหรับเรื่องต่าง ๆ ไว้เสมอ 

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 21 ม.ค. – 19 ก.พ.

 

ทายนิสัยหนุ่ม-หนุ่ม-จากราศีเกิด

 

ชาวราศีกุมภ์เชื่อมั่นในตัวเองเป็นที่ 1 พวกเขาเป็นคนที่มีความมั่นใจสูงไม่ลังเลกับเรื่องใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ เป็นคนหัวสมัยใหม่ไม่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ เป็นคนที่ทันยุคอยู่เสมอไม่ตกเทรนด์ อย่าทำให้หนุ่มราศีนี้โกรธเพราะอาจจบไม่สวยนัก

 

ราศีมีน (PISCES) 20 ก.พ. – 20 มี.ค.

 

ทายนิสัยหนุ่ม-หนุ่ม-จากราศีเกิด

 

หนุ่ม ๆ ราศีมีนเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่หนึ่ง ชอบที่จะให้คนเข้ามาเอาอกเอาใจ ถ้าจะบอกว่าหนุ่ม ๆ ราศีนี้เป็นเป็นคนอินดี้ก็คงไม่ผิดนัก แต่ว่าภายใต้ความอินดีนั้นพวกเขาก็กลับมีความเนี้ยบแบบคาดไม่ถึงอยู่ เพราะหนุ่ม ๆ ราศีนี้นั้นเป็นคนรักสะอาดมากถึงมากที่สุดเลยทีเดียว

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 20 เม.ย.

 

ทายนิสัยหนุ่ม-หนุ่ม-จากราศีเกิด

 

คนหัวร้อน 2018 ต้องยกให้กับชาวราศีนี้ค่ะ นอกจากจะเกิดในช่วงเดือนที่ร้อนที่สุดแล้ว พวกเขายังเป็นคนอารมณ์ร้อนและใจร้อนชนิดที่ว่า คิดอะไรก็พูดออกไปอย่างนั้นไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมเลยด้วย หนุ่ม ๆ ราศีนี้เลยมักจะมีเพื่อนน้อยเพราะความพูดตรงเกินเหตุ แถมมั่นใจในตัวเองสูงปรี๊ดดดด ดนั่นแหละค่ะ

 

ราศีพฤษภ (TAURUS) 21 เม.ย. – 20 พ.ค.

 

ทายนิสัยหนุ่ม-หนุ่ม-จากราศีเกิด

 

ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจเป็นสโลแกนประจำตัวของหนุ่ม ๆ ในราศีนี้เลยค่ะ เพราะพวกเขาเนี่ยเป็นคนโกรธง่ายมากแถมยังขี้งอนอีกต่างหาก แต่สาเหตุที่เขาเป็นแบบนั้นก็เป็นเพราะรักคนรักมากเกินไปนั่นเองกับคนรักแล้วเขาจะเป็นคนที่อบอุ่น พึ่งพาได้และมองการณ์ไกล แถมยังติดแฟนสุด ๆ เลยค่ะ

 

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 21 มิ.ย.

 

ทายนิสัยหนุ่ม-หนุ่ม-จากราศีเกิด

 

หนุ่ม ๆ ราศีนี้ใครได้เป็นแฟนอาจจะต้องทำความเข้าใจกับเขาเสียหน่อย เพราะว่า พวกเขาน่ะขี้เหงาและขี้เบื่อเอามาก ๆ ไม่มีทางที่จะอยู่บ้านเฉย ๆ เลย เพราะฉะนั้นอย่าแปลกใจเวลาที่โทรหาเขาแล้วเขาบอกว่าออกไปข้างนอกเพราะหนุ่ม ๆ ราศีนี้น่ะติดเพื่อนฝูง และปาร์ตี้แบบแยกกันไม่ออกเลย หนุ่ม ๆ ราศีนี้จะมีเสน่ห์กับคนรอบข้างแถมบางคนก็เจ้าชู้ไม่น้อยเลย

 

ราศีกรกฎ (CANCER) 22 มิ.ย. – 23 ก.ค.

 

ทายนิสัยหนุ่ม-หนุ่ม-จากราศีเกิด

 

หนุ่มราศีกรกฏนั้นสุดแสนจะขี้อาย พูดน้อย และชอบอยู่คนเดียว หนุ่มราศีนี้ชอบที่จะออกไปเที่ยวตามธรรมชาติและแน่นอนว่าไม่ต้องมีเพื่อนไปก็ได้เพราะเขามีความสุขกับการได้ท่องเที่ยวคนเดียวมากกว่า ชาวราศีนี้ส่วนมากที่ไม่ค่อยพูดสิ่งที่คิดออกมาเป็นเพราะว่าเขาคิดมากและแคร์คนรอบข้างมากเกินไปนั่นเอง

 

ราศีสิงห์ (LEO) 24 ก.ค. – 23 ก.ย.

 

ทายนิสัยหนุ่ม-หนุ่ม-จากราศีเกิด

 

อยากเจอคนจริงใจต้องตามหาชายราศีนี้ เพราะหนุ่ม ๆ ในราศีนี้นั้นเป็นคนจริงใจแบบสุด ๆ แถมยังไม่ชอบความอยุติธรรมเอามาก ๆ ชอบที่จะดูแลและปกป้องคนรอบข้าง มีหนุ่มราศีนี้ไว้อุ่นใจมาก ๆ ค่า ถึงภายนอกจะดูแข็งกร้าวอยู่เสียหน่อยแต่ภายในเป็นคนใจอ่อนและขี้สงสารมาก ถือเป็นหนุ่มแข็งนอกอ่อนในที่ควรมีไว้ข้างกายจริง ๆ ค่า

 

 

 

ราศีกันย์ (VIRGO) 24 ส.ค. – 23 ก.ย.

 

ทายนิสัยหนุ่ม-หนุ่ม-จากราศีเกิด

 

หนุ่มราศีกันย์เป็นคนชอบดูแลตัวเองมักจะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ในเรื่องความรักพวกเขาเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับความสัมพันธ์ในช่วงขณะนั้นเอามาก ๆ พวกเขาจะทั้งหึง หวง และห่วงคนรักของตัวเอง แต่ถ้าวันไหนที่ถึงจุดเดือดหรือจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว พวกเขาสามารถตัดใจและตัดสัมพันธ์ได้อย่างง่ายดาย ชาวราศีนี้เป็นคนไม่ชอบคาดหวังเพราะกลัวการผิดหวังเอามาก ๆ อีกเรื่องที่ต้องระวังสำหรับหนุ่มราศีนี้ก็คือพวกเขาปากร้ายเอามาก ๆ ค่ะ

 

ราศีตุลย์ (LIBRA) 24 ก.ย. – 23 ต.ค.

 

ทายนิสัยหนุ่ม-หนุ่ม-จากราศีเกิด

 

หนุ่มราศีนี้เป็นคนที่ไม่ชอบเปิดเผยเรื่องราวของตัวเองให้กับคนอื่นได้รู้ หนำซ้ำยังไม่ค่อยชอบพูดคุยปัญหาที่เผชิญกับคนอื่นอีกด้วย พวกเขามีความสุขกับการใช้ชีวิตลำพัง ถึงแม้ภายนอกจะดูเฉยชาเข้าถึงยากแต่ในสัยที่แท้จริงแล้วเป็นคนอ่อนโยนและใจดี สำหรับคนใกล้ตัวของหนุ่มคนนี้จะรู้ดีกว่าถึงเขาจะพูดน้อยแค่ไหน แต่ถ้าได้บ่นแล้วล่ะก็ 3 วันยังไม่จบเลยล่ะค่ะ

 

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 24 ต.ค.-22 พ.ย.

 

ทายนิสัยหนุ่ม-หนุ่ม-จากราศีเกิด

 

คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรองหนุ่ม ๆ ชาวพิจิกนั้นถึงแม้จะไม่ได้รูปหล่อแบบพิมพ์นิยมแต่พวกเขาก็มีข้อดีที่สามารถทำให้ทุกคนมองข้ามภายนอกไปได้ มีเสน่ห์จากการพูด คือจุดเด่นสำคัญของหนุ่ม ๆ ราศีนี้เลยค่ะ ด้วยความขี้เล่นและซุกซนทำให้มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามสุด ๆ แอบบอกหน่อยนึงว่าหนุ่มราศีนี้นั้นเซ็กส์จัดมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

 

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 23 พ.ย. – 21 ธ.ค.

 

ทายนิสัยหนุ่ม-หนุ่ม-จากราศีเกิด

 

ชาวราศีธนูมักจะโดนหาว่าเป็นเด็กแก่แดดมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วล่ะค่ะ เพราะความคิดรวมถึงท่าทางการวางตัวของเขามักจะมีความเป็นผู้ใหญ่เกินตัวแฝงอยู่เสมอ ถึงแม้ภายนอกจะดูเป็นคนคิดมาก หงุดหงิดตลอดเวลา และไม่ชอบพูดจาเรื่อยเปื่อย แต่ด้วยนิสัยที่เป็นคนวางตัวดี มีการจัดกระบวนการความคิดที่ดี ทำให้สาว ๆ ส่วนใหญ่มักหลงรักในความเป็นผู้ใหญ่ของเขาง่าย ๆ 

 

อ่านของสาว ๆ ไปแล้ว ไปลองอ่านของหนุ่ม ๆ กันได้

กดตรงนี้ ที่นี่ เลย

 

 

 

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน