Windows Loader Download

Lifestyle > Beauty > บำรุงลิปให้นุ่ม - มือให้นิ่ม - Country and Stream

Pageview 557 | Facebook Share 20 | Twitter Share 18

บำรุงลิปให้นุ่ม มือให้นิ่ม กับเจ้าหมีแคนสตันแห่ง Country&Stream

Aug 24, 2017 by Madame

 

คันทรี่ แอนด์ สตรีม เป็นแบรนด์สกินแคร์มาใหม่ที่จะมาเอาใจสาว ๆ อย่างเราให้ละลาย เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติก็คือ 'น้ำผึ้ง' และ 'แอปเปิล' ที่จะทำให้ผิวของคุณสุขภาพดีและหอมหวนชวนพิศมัยเป็นที่สุด แถมไร้กังวลเรื่องการระคายเคือง !  

 

ส่วนเจ้าหมีแคนสตันที่เราเห็น เป็นหมีสีน้ำตาลตัวน้อยที่เป็นตัวแทนนำเสนอสินค้าของแบรนด์ Country & Stream เขาล่ะ โดยประวัติย่อ ๆ ของเจ้าหมีตัวนี้ก็น่ารักมาก เพราะเขาเป็นหมีที่มีนิสัยอ่อนโยน รักในการทำอาหาร และมีงานอดิเรกคือการตกแต่งสวน จึงมักจะเห็น 'แคนสตัน' สวมผ้ากันเปื้อนสีเหลืองซึ่งเป็นสีโปรดอยู่ตลอดเวลา โดยเจ้าหมีแคนสตันค่อนข้างรักน้ำผึ้งเป็นพิเศษและมีความผูกพันกับน้ำผึ้งมาก โดยวันเกิดของเขา คือ 8 พฤศจิกายน ซึ่งในภาษาญี่ปุ่น แปลได้ว่า "น้ำผึ้งคุณภาพดี"

 

Natural Honey Lip UV SPF20 PA++ 

 

 

 

รีวิว - กลิ่นค่อนข้างหอมตามคอนเซปต์ของ Country & Stream ทาแล้วไม่ตกร่อง ปากชุ่มชื่นขึ้นมาก ๆ แต่จะเหนียวไปนิดนึง ซึมช้า เหมาะสำหรับบำรุงกลางคืนมากกว่า เพราะมีมอยเจอไรเซอร์ด้วยกันถึง 7 ชนิดได้แก่ honey, royal jelly extract,  hyaluronic acid, shea butter, rose hip oil,olive oil, vegetable squalane บำรุงได้ล้ำลึกที่สุด 

ปริมาณ 4.5 กรัม

ราคา 300 บาท

คะแนน 7/10 

 

Natural Honey Lip x Wrap Pack Sheets

 

 

 

 

รีวิว - ใครมองหาลิปบำรุงริมฝีปากที่เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรก เนเจอรัล ฮันนี่ลิป เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ ใช้งานง่าย เพียงแค่ทาลิปลงไป นวด ๆ วน ๆ เล็กน้อยเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนริมฝีปาก หลังจากมาส์กทิ้งไว้แล้ว 3 - 5 นาที จะเห็นได้ชัดว่าริมฝีปาก 'อมชมพู' ขึ้น และนุ่มขึ้นมาก ๆ หากใครจะใช้เป็น base ก่อนทาลิปสติกก็จะยิ่งช่วยให้ลิปติดทนนานมากขึ้นอีกด้วยนะคะ แถมหอมกลิ่นน้ำผึ้งสุด ๆ ถือว่าเป็น MUST - HAVE ITEM เลยก็ว่าได้นะคะ ส่วนตัวแผ่นมาส์กก็จะมีลักษณะบางและใส ถูกออกแบบให้เป็นรูปหมี เหมาะสำหรับรูปปากทุกทรง ใช้เเล้วน่ารักที่สุดค่ะ

ปริมาณ 10 กรัม (เฉพาะตัวลิป)

ราคา 280 บาท (เฉพาะตัวลิป)

คะแนน 10/10 

 

Honey Hand Cream

 

 

 

รีวิว - ใครที่มือแห้ง มือสาก เจ้าหมีแคนสตันของเราก็มี ฮันนี่ แฮนด์ ครีม ให้ใช้ฟิน ๆ กันไป ทาได้ทั้งวัน แต่อย่าทาในปริมาณที่มากเกินไปเพราะจะทำให้เหนียวเหนอะหนะ แนะนำให้ใช้เท่าเมล็ดถั่วเขียว 2 - 3 เม็ด ก็เพียงพอค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของน้ำผึ้งจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวันด้วยนะคะ

ปริมาณ 50 กรัม 

ราคา 320 บาท 

คะแนน 7/10 

 

สถานที่จัดจำหน่าย

ร้านมัตสึโมโตะคิโยชิ ทุกสาขา, ร้านซูรูฮะ สาขาเกตเวย์เอกมัย ชั้น M (BTS เอกมัย),  สาขาญาดา (BTS ศาลาแดง),  สาขาสยามสแควร์ ซอย 7,  สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 2,  สาขาเจ - พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี,  ร้านอีฟแอนด์บอย สาขา สยามสแควร์ วัน ชั้น LG,  ร้านวัตสัน สยามสแควร์ ซอย 3 (ติด BTS สยาม),  ร้านวัตสัน สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า,  ร้านวัตสันสาขา เซ็นทรัลเวสเกต,  ร้านวัตสัน สาขาฟิวเจอร์รังสิต และ ร้าน Would You Love It (เดอะ พาซิโอ กาญจนาภิเษก) โซน N22

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง มาดามขอแนะนำของเจ้าหมีแคนสตันหรือCountry & Streamสามารถอ่านต่อได้ที่นี่ 

TAGS :ครีมบำรุงผิว ,บำรุงปาก ,ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิง ,Country&Stream ,

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ

A - 300x600