Windows Loader Download
ปรับรูปหน้าให้ทันใจไม่ต้องศัลยกรรม ด้วย HIFU ULTRAcel Q+ กรอบหน้าชัดจนคนทัก!

  Oct 5, 2022   eyeicon  326 view   minniie.mew

 

ปรับรูปหน้าให้ทันใจไม่ต้องศัลยกรรม

ด้วย HIFU ULTRAcel Q+ กรอบหน้าชัดจนคนทัก!

 

 

       สวัสดีค่าา วันนี้เอยจะพาเพื่อนๆมาทำ HIFU ยกกระชับเก็บกรอบหน้ากันนะคะ เพราะช่วงนี้มีคนทักเอยหลายคนมากก ว่าทำไมหน้าจากกลมๆ ดูเล็กลง กรอบหน้าก็ชัดขึ้น หน้าก็ดูใสขึ้น วันนี้เอยเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ว่ามันเป็นยังไง

       สำหรับใครที่มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ และเหนียงเยอะ แต่ยังไม่อยากทำศัลยกรรม แบบเอยห้ามพลาดเลยค่ะ! 

       แต่ก่อนอื่นเผื่อใครยังไม่รู้ว่า HIFU คืออะไร เราไปทำความเข้าใจกันก่อนนะคะ

 

HIFU คืออะไร

       HIFU คือ เครื่องมือยกกระชับ ที่ตอนนี้ใครๆ ก็อยากทำ เพราะเป็นการยกกระชับหน้าที่ไม่ต้องใช้เข็ม ไม่ต้องผ่าตัด เป็นคลื่นเสียงที่มีความปลอดภัยสูง เห็นผลลัพธ์หลังทำทันทีตั้งแต่ครั้งแรก ไม่มีอันตรายต่อผิวเลยย

       ซึ่งวันนี้เราเลือกมาทำที่ Debutante Clinic เพราะ อยู่แถวๆสุขุมวิทพอดี คลินิกอยู่ สุขุมวิท 101/1 เดินทางโดย BTS ปุณณวิถีก็ลงที่หน้าปากซอยได้เลยค่า

 

จากซอยสุขุมวิท 101/1 เข้าซอยตรงเข้ามาแปปเดียวก็ถึงแล้วค่าา เข้าไปในคลินิกกัน!

 

       ในส่วนของบรรยากาศคือดีมากกก หอม สะอาด พนักงานน่ารักทุกคน และที่สำคัญที่ Debutante Clinic เขาใช้เครื่อง HIFU แบบ ULTRAcel Q+ ซึ่งเป็นลักษณะของคลื่นอัลตราซาวน์ความถี่สูง ใช้พลังงานความร้อนเป็นจุดเล็กๆ เรียงต่อกันเป็นแถว ส่งผลให้ชั้นผิวหนังเกิดการหดตัว และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย อยากรู้จัก HIFU ULTRACEL Q+ เพิ่มเติม คลิก

 

เข้าไปทำ HIFU กันเลยยย

       ความรู้สึกตั้งแต่ทำครั้งแรก คือไม่เจ็บเลยย ตอบโจทย์คนที่อยากมีหน้าเรียวกระชับแต่ไม่อยากฉีดหรือผ่าตัด ตอนทำคือนอนสบายยแอร์เย็นๆให้พี่เขาเอาเครื่อง HIFU มายิงๆตรงกรอบหน้า ทำเสร็จคือรู้สึกว่าหน้ากระชับขึ้นกว่าเดิมแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ และคุณหมอบอกว่าหน้าจะเรียวกระชับขึ้นแบบเต็มที่เลยคือ 3 สัปดาห์ค่ะ 


       หวังว่าเพื่อนๆจะได้รู้จัก HIFU กันแล้วนะคะ เพื่อนๆสามารถตามไปลองทำดูได้ที่ Debutante Clinic ได้เลยนะคะ เอยแนะนำที่นี่เลย เดินทางก็ง่าย ใกล้ BTS มีที่จอดรถ สะดวกสุดๆ ถ้าเพื่อนๆสนใจลองดูรีวิวก่อนได้ที่นี่ รีวิว HIFU

       พร้อมหน้าเรียวแล้ว ติดต่อหรือสอบถามทางคลินิกเพิ่มเติมได้เลยย คลิก

 


 

minniie.mew

minniie.mew


minniie.mew

minniie.mew

สาวธรรมดา ๆ ที่มีใจรักเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น ชอบการรีวิว และมีความฝันอยากเป็น Makeup Artist