Windows Loader Download
รวมของน่ากลัวจากพิพิธภัณฑ์แห่งความตายในเมือง New Orleans

  Jun 14, 2019   eyeicon  443 view   A.J.style

 

จะว่าไปแล้วบนโลกใบเล็กๆ ของเรานั้นมีพิพิธพัณฑ์อยู่มากมายราวกับดอกเห็ดเลยละครับไม่ว่าจะเป็นทางด้านวิทยาศาสตร์ ประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรม เรียกได้ว่าเยอะแยะไปหมดอย่างไรก็ตามคุณผู้อ่านทราบหรือไม่ว่ามันมีสถานที่อยู่แห่งหนึ่งครับที่รวมของแปลกๆ เอาไว้ให้คนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดนั่นก็คือพิพิธภัณฑ์แห่งความตายซึ่งรวบรวมของแปลกๆ เอาไว้เต็มไปหมดว่าแล้วเราก็มาเดินชมสถานที่แห่งนี้ไปพร้อมๆ กันดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

 

1.เทปบันทึกภาพอุบัติเหตุสยอง

 

 

เริ่มกันที่โซนแรกของพิพิธภัณฑ์กันเลยดีกว่าครับกับเทปอุบัติเหตุสยองซึ่งถูกรวบรวมเอาไว้เป็นจำนวนมากเพื่อเตือนสติผู้คน โดยในจำนวนเทปดังกล่าวนั้นมีฉากสยองขวัญชวนกรี้ดอยู่เต็มไปหมดชนิดที่ทำให้คนขวัญอ่อนต้องร้องกรี้ดเลยทีเดียวละครับ

 

2.ผลงานฆาตกร

 

 

จอน เวย์น กาซี่ คือฆาตกรโรคจิตผู้ชื่นชอบการสังหารเด็กเป็นชีวิตจิตใจโดยเขามักจะปลอมตัวเป็นตัวตลกเพื่อให้สามารถเข้าถึงเด็กๆ ได้โดยง่าย แต่อย่างไรก็ตามฆาตกรผู้นี้ยังมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวอีกด้วย ด้วยเหตุนี้เองทางพิพิธภัณฑ์แห่งความตายจึงได้รวบรวมผลงานของชายคนนี้เอาไว้เพื่อให้คนดูได้รำลึกถึงเรื่องเลวร้ายเมื่อครั้งอดีต

 

3.มรดกฆาตกร

 

 

ที่พิพิธภัณฑ์แห่งความตายนี้มีวัตถุซึ่งเคยเป็นของฆาตกรจัดแสดงเอาไว้อยู่มากมายหลากหลายชิ้นเลยละครับไม่ว่าจะเป็น ชุดชั้นในของฆาตกรสาวสุดโรคจิต, คลิปโฆษณาชวนเชื้อของลัทธิประหลาด และ อีกมากมายซึ่งก็ค่อนข้างจะน่ากลัวมิใช่น้อยเลยทีเดียวละครับ

 

4.หน้ากากสยอง

 

 

ถือเป็นการกระทำที่ชวนสยองมิใช่น้อยเลยละครับกับการหล่อหน้ากากคนตายเอาไว้ซึ่งพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ได้เก็บเอาใบหน้าของคนดังเอาไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น นโปเลียน หรือ อัลเฟรด ฮิชค็อก ซึ่งค่อนข้างจะน่าสนใจมิใช่น้อยเลยละครับ

 

 

5.โรงหนังสยอง

 

 

เป็นเวลาอันยาวนานแล้วละครับที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีโรงหนังสุดแปลกที่มักจะเปิดให้คนได้ชมกันอย่างกว้างขวาง โดยความแปลกของมันก็คือภาพยนตร์ดังกล่าวนั้นเต็มไปด้วยภาพแห่งความตายตามคอนเซ็ปพิพิธภัณฑ์พร้อมด้วยความตายชนิดต่างๆ อีกมากมายชวนให้หลอนติดตามิใช่น้อย

และนี่ก็คือส่วนหนึ่งจากพิพิธภัณฑ์ที่เราจะได้เห็นหากเดินทางไปยังเมืองนิวออรีนซึ่งก็น่าสนใจมิใช่น้อยเลยละครับกับประสบการณ์สุดแปลกที่คนจะได้รับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: Ranker

ติดตามเรื่องราวดีๆ ได้ที่: Crossboxs

A.J.style

A.J.style


A.J.style

A.J.style

นักเขียนอารมณ์ดีผู้เชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์และเรื่องแปลกๆ ที่จะตามหาเรื่องพีคๆ มาให้คุณอ่านอย่างจุใจจนลืมไม่ลง