Windows Loader Download
รายการ Youtube ที่ดูแล้วหิวตาม

  Jan 21, 2021   eyeicon  938 view   Pudsorn

รายการ-Youtube-ที่-ดู-แล้ว-หิว-ตาม

 

สวัสดีค่าคุณผู้อ่าน วันนี้ พุดซ้อน จะมาแนะนำรายการกินเที่ยว ที่บอกเลยว่าดูแล้วหิวตาม ถึงกับต้องคุ้ยตู้ หามาม่ามาต้มกินไปพร้อมกันเลยละค่ะ แต่ละรายการก็จะมีคอนเทนต์แตกต่างกันไปแต่สิ่งหนึ่งเลยที่เหมือนกันก็คือ อาหารทุกอย่างที่พาเราไปดูเนี่ย น่ากินมาก ๆ ถึงกับต้องตามไปกินกันมาหลายร้านแล้วด้วย จะมีรายการอะไรบ้าง มาดูกันค่า

 

1. I Roam Alone

 

รายการ-Youtube-ที่-ดู-แล้ว-หิว-ตาม

 

รายการ I Roam Alone มีคุณ มิ้นท์ เป็นพิธีกรและเจ้าของช่อง ที่เป็นแบ็คแพ็คเกอร์หญิง สุดสวยน่ารัก และเฟรนลี่มาก ๆ แต่ละคลิปในช่อง I Rome Alone นี้ จะเป็นการเดินทางของคุณ มิ้นท์ ที่จะท่องเที่ยวไปตามประเทศต่าง ๆ คนเดียว และเนื้อหานั้นค่อนข้างวาไรตี้ค่ะ มีทั้งพาเราไปดูอาหารอร่อย ๆ ของหลากหลายประเทศทั่วโลก และยังมีการไปเรียนรู้วัฒนธรรมดี ๆ ผ่านกิจกรรม หรือ อาหาร อีกด้วย สถานที่เที่ยวหลายที่หลายคนอาจจะคิดว่า ผู้หญิงตัวคนเดียวอาจจะไม่สามารถไปเที่ยวได้ เพราะดูอันตรายและเสี่ยงเกินไป แต่คุณ มิ้นท์ ถือว่าเป็นอีกคนที่เปิดโลกของนักแบ็คแพ็คเกอร์หญิง เลยก็ว่าได้ค่ะ

 

รายการ-Youtube-ที่-ดู-แล้ว-หิว-ตาม

 

เหตุผลที่ทำให้หลายคนดูแล้วติดใจช่องนี้ก็คงจะเป็น ทักษะทางด้านภาษาของคุณ มิ้นท์ ความเฟรนลี่ และ ความน่ารักขอเธอค่ะ ดูแล้วอดยิ้มตามไม่ได้จริง ๆ อีกทั้งเนื้อหาในรายการ ก็เสริมความรู้ให้กับคนดูอีกด้วย ได้ทั้งความบันเทิงได้ทั้งความรู้ไปด้วย เจ๋งสุด ๆ

 

รายการ-Youtube-ที่-ดู-แล้ว-หิว-ตาม

 

ยอมรับเลยว่าได้รู้คำศัพท์ของหลาย ๆ ประเทศก็จากช่องนี้นี่แหละค่ะ ในช่วงโควิดแบบนี้ ทำให้ไม่สามารถไปเที่ยวต่างประเทศได้ แต่คุณมิ้นท์ก็ยังทำคอนเทนต์เที่ยวในประเทศออกมาให้ดูกัน ถือว่าช่องนี้ช่วยพาตัวผู้เขียนและคนดูคนอื่น ๆ ไปเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ ที่เราไปกันไม่ได้ เพราะต้องจำกัดการเดินทาง ถือว่าเป็นช่องคลายเหงาและชวนหิวดีแท้ ๆ เลยค่ะ

 

2. เสือร้องไห้

 

รายการ-Youtube-ที่-ดู-แล้ว-หิว-ตาม

 

เสือร้องไห้ เป็นรายการที่มีพิธีกรหลัก 4 คนด้วยกันค่ะ มี คัตโตะ เอส โค้ดดี้ และ แน๊ตตี้ ทั้ง 4 คนเป็นเพื่อนกันมานาน รายการในช่องนี้ก็วาไรตี้เช่นเดียวกันค่ะ แต่หลัก ๆ ที่อยากแนะนำคือ รายการที่ทั้ง 4 พาเราไปดูร้านอาหารต่าง ๆ ที่ไม่ว่า เสือร้องไห้ จะไปรีวิวร้านไหน ร้านนั้นก็คนแตก ไปหม๊ดด ดด  จะตามไปกินต้องรอหลังจากคลิปออกไปยาว ๆ หน่อยนะคะ

 

รายการ-Youtube-ที่-ดู-แล้ว-หิว-ตาม

 

ร้านที่แก๊งเสือพาไปรีวิวนั้น มีตั้งแต่แบบสตรีทฟู้ดราคาจับต้องได้ ไปจนถึง โอมากาเซะ ราคาแรงเลยละค่ะ คอนเทนต์ค่อนข้างหลากหลาย และด้วยบุคลิคขี้เล่นของพิธีกรทั้ง 4 ที่รับส่งมุขกันโบ๊ะบ๊ะระหว่างทางยิ่งทำให้เราดูแล้วไม่เบื่อเลย กินข้าวไปด้วยฟังมุขไปด้วยสนุกมาก ๆ

 

รายการ-Youtube-ที่-ดู-แล้ว-หิว-ตาม

 

สำหรับใครที่อยากหาร้านไปตำแบบว่าราคาไม่สูงมาก แนะนำให้ดูได้จากช่องเสือร้องไห้นี้เลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะผู้เขียนเองก็ตามไปกินหลายร้าน ยังไม่เจอร้านที่ผิดไปจากที่พี่ ๆ เสือร้องไห้รีวิวเลยล่ะค่า

 

3.BoomTharis

 

รายการ-Youtube-ที่-ดู-แล้ว-หิว-ตาม

 

ช่อง BoomTharis ถือว่าเป็นช่อง Youtube ที่ใช้ชีวิตแทนเราได้ดีมาก ๆ อีกช่องนึงเลยค่ะ ตัวผู้เขียนเองก็ได้มาติดตามช่องนี้เพราะไปเจอคลิปที่ คุณ บูม เจ้าของช่อง พาไปดูรีวิวโอมากาเสะ อาหารญี่ปุ่น คอร์สละหลายพัน ที่เห็นแล้ว ได้แต่น้ำลายหกตามบ่อย ๆ

 

รายการ-Youtube-ที่-ดู-แล้ว-หิว-ตาม

 

ส่วนใหญ่ร้านที่คุณบูมไปรีวิวนั้น ราคาจะค่อนข้างสูง แต่ก็เต็มไปด้วยคุณภาพค่ะ เวลาทานนั้นจะมีการแทรกข้อมูลของอาหารอยู่เรื่อย ๆ แถมยังบรรยายรสชาติชนิดที่ว่า ไม่ได้กินก็เหมือนได้กินไปด้วยเลยค่ะ

 

รายการ-Youtube-ที่-ดู-แล้ว-หิว-ตาม

 

เวลารีวิวนั้น ส่วนใหญ่คุณบูมจะขนเอาพี่ ๆ น้อง ๆ ในครอบครัวไปด้วย ทำให้ดูบรรยากาศการกินอบอุ่นมาก ๆ ค่ะ แถมได้ดูรีแอคชั่นแต่ละคนเวลาได้ทานของอร่อยแล้ว เอาซะอยากกินตามเลย ยิ่งถ้าใครที่เป็นสายชอบทำอาหารแล้วช่องนี้ถือว่าเป็นอีกช่องนึงที่ควรตามเลยนะคะ เพราะว่า นอกจากคุณบูมแล้วยังมีคุณไอซ์ ที่เป็นญาติกัน ซึ่งมีร้านอาหารเป็นของตัวเองและมีความรู้เรื่องอาหารแน่นมาก ๆ ก็ชอบมาร่วมในคลิปและแชร์ข้อมูลเรื่องอาหารบ่อย ๆ ค่ะ

4.กี้ซดโอปโซ้ย

 

รายการ-Youtube-ที่-ดู-แล้ว-หิว-ตาม

 

รายการ กี้ซดโอปโซ้ย เป็น 1 รายการที่อยู่ในช่อง นางแมวป่า ของคุณโอปอล ค่ะ โดยรายการนี้คุณแม่ทั้งสอง จะพาไปทานอาหารที่ร้านอร่อย ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านลับร้านดัง แม่ไปหมด ด้วยความที่ทั้งสองแม่เป็นคนอารมณ์ดี และเป็นพิธีกรฝีปากกล้าอยู่แล้ว ทำให้

 

รายการ-Youtube-ที่-ดู-แล้ว-หิว-ตาม

 

ร้านอาหารที่ไปทานจะมีตั้งแต่ ขึ้นห้าง คาเฟ่ ยันริมคลองเลยค่ะ เรียกได้ว่าครบเครื่องมาก ๆ  บางครั้งก็มีแขกรับเชิญมาร่วมทานอาหารและพูดคุณกับสองพิธีกรทำให้รายการสนุกยิ่งขึ้น

 

รายการ-Youtube-ที่-ดู-แล้ว-หิว-ตาม

 

ความสนุกของรายการนี้คงจะอยู่ที่ ทั้งสองคนมีความเป็นกันเองมาก เวลาคุยกันก็ทำให้เราได้รู้สึกเหมือนกำลังนั่งกินข้าวกับเพื่อนสนิทอยู่ ถือว่าเป็นรายการที่แก้เหงาได้ดี แต่แก้หิวไม่ได้นะคะ ว่าแล้ว พุดซ้อน ก็ขอตัวไปหาอะไรมากินก่อนนะคะ เริ่มหิวซะแล้วสิ

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน