Windows Loader Download

ราศีของคุณเป็นคนฉลาดในด้านไหน

Pageview 791 / Facebook Share 0

Sep 7, 2018 by Pudsorn

ราศีของคุณ-เป็นคนฉลาดในด้านไหน

 

 

 

1. ราศีมังกร ไตร่ตรอง รอบครอบ (22 ธ.ค. – 20 ม.ค.) 

ชาวราศีนี้ มีความไตร่ตรองครุ่นคิดสูง และค่อนข้างรักสันโดษ และเมื่อมีคนพูดถึงความมีสติปัญญาของเขา พวกเขามักจะถ่อมตน พวกเขาจะดูโตเกินอายุ และพวกเขามักใช้เวลานานในการในการคิดสิ่งต่าง ๆ รวมถึงผลกระทบที่ตามมา โดนธรรมชาติของพวกเขาแล้ว พวกเขามักจะสงบภายใต้ความกดดัน พวกเขาจะใช้เวลาคิด สงสัย ทำความเข้าใจอย่างระมัดระวัง แต่พวกเขาก็มันใจในทุกสิ่งที่เขาทำ

 

2.ราศีกุมภ์ ฉลาดเชิงจิตวิญญาณ  (21 ม.ค. – 19 ก.พ.) 

ชาวราศีกุมภ์เป็นคนเรียบง่าย แต่มีไหวพริบสูงพอตัว พวกเขาเข้าใจในตัวเองอย่างลึกซึ้ง รวมถึงมีความมั่นใจในตัวเองสูง คุณไม่สามารถซื้อคนเหล่านี้ได้ด้วยเงินหรือสิ่งของ เพราะสิ่งที่พวกเขาพึงพอใจคือการนั่งสมาธิหาความสงบต่างหาก

 

3.ราศีมีน มีความคิดสร้างสรรค์ (20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

ชาวราศีมีน เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์มาก พวกเขาจะมีทัศนคติต่อความคิดสร้างสรรค์ที่ดี คนเหล่านี้จะสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นนามธรรมได้ดี ความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่บางสาขาวิชา ไม่ว่าจะเรื่องใด ๆ พวกเขาก็สามารถมีความคิดสร้างสรรค์ได้รวมถึงการแก้ปัญหาในเรื่องต่าง ๆ อย่างสร้างสรรค์ด้วย

 

4.ราศีเมษ ฉลาดทันคน (21 มี.ค. – 20 เม.ย.)

ชาวราศีเมษนั้นเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น และเข้าใจคนอื่นรู้ว่าต้องทำยังไง หรือปฏิบัติตัวอย่างไรกับคนเหล่านั้น ชาวราศีนี้จะมีการตัดสินใจที่ดีและสามารถแก้ปัญหาหรือจัดการกับคนเจ้าปัญหาได้อีกอีกด้วย หากอยากจะหลอกชาวราศีเมษแล้วล่ะก็บอกเลยว่าอย่าได้หวังเชียว พวกเขาจะสามารถจับโกหกคุณได้ แถมดีไม่ดียังอ่านใจคุณได้อีกด้วยนะ ถึงแม้เขาจะไม่ได้ออกตัวแต่จริง ๆ แล้วพวกเขาดูคุณออกตั้งแต่แรกแล้วล่ะ

 

 

5.ราศีพฤษภ ฉลาดทางอารมณ์ (21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

ชาวราศีนี้เป็นคนใจดีและใจกว้าง เหนือสิ่งอื่นใดเลยคือเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่นแบบสุด ๆ เข้าใจอารมณ์และความรู้สึกทั้งของตนเองและผู้อื่นเป็นอย่างดี พวกเขาจะรู้ทันทีหากคุณกำลังเศร้าถึงแม้ว่าคุณจะพยายามซ่อนมันไว้ก็ตาม ชาวราศีพฤษภจะควบคุมอารมณ์ของตนเองได้ดี และให้ความสำคัญกับความรู้สึกคนรอบ ๆ ตัวด้วย ราศีนี้จะไม่เกรงกลัวหรือเกรงใจผู้อื่น และพวกเขายังเป็นคนที่ซื่อสัตย์จริงใจและไม่กลัวว่าจะโดนคนอื่นตัดสินด้วย

 

6.ราศีเมถุน มีตรรกะ (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

ชาวราศีเมถุนเป็นคนมีเหตุผลมาก ทั้งความรู้สึกรวมถึงการตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ ก็ล้วนอยู่บนพื้นฐานของความเป็นเหตุเป็นผลด้วยกันทั้งสิ้น พวกเขาไม่ใช่คนประเภทที่มโนเรื่องต่าง ๆ จากความเชื่อแต่จะต้องใช้เวลาพิสูจน์ด้วย ชาวราศีนี้จะเป็นคนคิดเรื่องต่าง ๆ ในหลากหลายมุมก่อนที่จะตัดสินใจหรือสรุปเรื่องราว พวกเขาจะเปรียบเทียบข้อดีและข้อเสียของสถานการณ์ก่อนที่จะโต้ตอบและใช้เหตุผลเพื่อนสนับสนุนข้อโต้แย้งของตน

 

7.ราศีกรกฏ มีภูมิปัญญา (22 มิ.ย. – 23ก.ค.)

ราศีนี้เป็นคนฉลาดที่แท้ทรูค่ะ พวกเค้าจะใช้เวลาเพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถ ถือว่าเป็นขุมปัญญาที่ทรงพลังและเป็นคนประเภทที่จะนำพาคุณไปสู่ความยิ่งใหญ่ ชาวราศีนี้จะได้รับผลกระทบทางอารมณ์ค่อนข้างยาก แม้เกิดปัญหาแต่พวกเขาก็ยังคงจัดการกับอารมณ์ของตัวเองได้ดี พวกเขาจะแนะนำคุณด้วยความจริงใจเสมอ

 

8.ราศีสิงห์ มีวิสัยทัศน์ (24 ก.ค. – 23 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์จะมีคุณภาพชีวิตที่ดี วิสัยทัศน์ของพวกเขานั้นดีไม่มีใครเปรียบ และพวกเขามีความฉลาดหลักแหลมอย่างที่พวกเราเห็นกัน ในเรื่องเกี่ยวกับ สี การออกแบบ หรืออะไรที่น่าทึ่งเกี่ยวกับวิสัยทัศน์พวกเขามักจะมีมุมมองที่ดีเสมอ ชาวราศีนี้มักจะเป็นผู้สร้างหนังที่ยิ่งใหญ่ เป็นศิลปิน หรือจิตรกรที่เจ๋งสุด ๆ ชาวราศีนี้สามารถจัดการเรื่องต่าง ๆ ได้ดี และหากมีความตั้งใจพอพวกเขาจะสามารถเป็นศิลปินที่ดีได้ พวกเขามักจะมีมุมมองที่แตกต่างจากพวกเราเสมอ

 

 

 

 

9.ราศีกันย์ อัจฉริยะด้านดนตรี (24 ส.ค. – 23 ก.ย.)

ชาวราศีกันย์มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรี พวกเขามีทักษะการฟังที่ดีและเป็นหนึ่งในคนจำพวกที่หาได้ยากโดยสามารถตัดสินเพลงนั้น ๆ ได้ง่าย ๆ ด้วยการฟัง มันเป็นความสามารถโดยธรรมชาติของพวกเขาที่จะเข้าใจเพลงและสัมผัสมันได้ ชีวิตของชาวราศีนี้ได้รับอิทธิพลจากดนตรีเป็นอย่างมากและเข้าถึงแก่นแท้ของดนตรีได้อย่างลึกที่สุด

 

10.ราศีตุลย์ มีเหตุผล (24 ก.ย. – 23 ต.ค.)

ชาวราศีตุลย์ เป็นคนมีเหตุผลมาก พวกเขามีความสุขกับการอภิปรายและการถกปัญหาเพื่อที่จะหาข้อแตกต่างของหัวข้อที่ถกเถียงกัน พวกเขาจะไม่ยอมแพ้และมักมีข้อโต้แย้งที่มีเหตุผลหนักแน่นเสมอ พวกเขาเป็นคนที่มีเหตุผล และไม่เคยรำคาญคนอื่นด้วยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นคนประเภทที่ดูนิ่ง ๆ ไม่ดื้อรั้นหรือแสดงความเกรี้ยวกราดหากไม่ได้ดั่งใจพวกเขาจะทำใจให้เย็นและดำเนินงานต่อไป

 

11.ราศีพิจิก มีไหวพริบ (24 ต.ค.-22 พ.ย.)

ชาวราศีพิจิกเป็นคนมีไหวพริบดี พวกเขาสามารถปฏิบัติตัวได้อย่างชาญฉลาดและเฉียบแหลมตามธรรมชาติ เหมือนกับแมงป่องพวกเขาสามารถโพล่งออกมาได้ทันทีถ้าหากจำเป็น พวกเขามีไหวพริบมากและสามารถรับมือกับสิ่งยาก ๆ ได้ในเวลาอันสั้นชาวราศีนี้เก่งเรื่องการอ่านคน เข้าใจพวก และปรับตัวตามผู้อื่น ชาวราศีนี้ไม่ได้เป็นคนที่เราจะไม่สนใจ หรือโกรธพวกเขาได้

 

12.ราศีธนู สุขุม (23 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ชาวราศีธนูเป็นดั่งลูกศรที่ชี้ไปด้านหน้าเท่านั้น พวกเขาทั้งเต็มไปด้วยความสุขุมและวิสัยทัศน์กว้างไกล คนเหล่านี้เป็นประเภทที่สามารถทำความเข้าใจถึงสิ่งที่เกิดและวางแพลนสำหรับอนาคตไว้ พวกเขาเป็นคนมีวิสัยทัศน์และเป็นนักคิดพวกเขาจะใช้เวลานานมากในการคิดข้อดี ข้อเสียของการตัดสินใจ โดยพวกเขาจะคิดถึงผลลัพธ์ที่ตามมาในหลาย ๆ ทาง ดังนั้นพวกเขาจึงเหมาะจะเป็นผู้นำ ที่คาดการณ์หลาย ๆ สถานการณ์ที่ไม่เหมือนกันได้

 

Cr : thedailynet.com

 

 

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน