Windows Loader Download
รีวิวKOHAKU HADA อำพันบำรุงหน้าดี๊ดี

  Sep 19, 2017   eyeicon  474 view   Madame

 

โคฮะคุ หรือ อำพัน - เป็นอัญมณีเพียงประเภทเดียวที่สามารถสกัดมาจากพืชโบราณ ซึ่งนักวิจัยจากสถาบัน RIKEN และ บริษัท Yamano ค้นพบว่าสารสกัดจากอำพันนี้เป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ผิวของเราสวยขึ้นค่ะ ขอบอกว่า Kohaku ได้สิทธิบัตรมาการันตีความดีงามของเขาถึง 2 ใบด้วยกันในฐานะของส่วนผสมใหม่เพื่อความงาม ด้วยสูตรที่คิดค้นมาเพื่อความอ่อนเยาว์ กับ ผิวที่ดูกระชับและชุ่มชื้น!! อยากรู้ว่าการนำอำพันมาบำรุงหน้านั้นดีแค่ไหน มาอ่านรีวิวกันเลยค่ะ

 

โดยส่วนผสมโดยรวมที่จะพบในผลิตภัณฑ์ของ Kohaku Hada ได้แก่:

สารสกัดจากอำพัน (Kohaku extract)  ผงสกัดจากอำพัน (Kohaku powder) ช่วยเรื่องความอ่อนเยาว์

- Collagen, Placenta, Ceramide 3 ชนิด และ Soybean Extract ซึ่งเป็นขุมทรัพย์ของความสวยความงาม

Olive Oil, Jojoba Oil, Macadamia nut Oil ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นขั้นสุด

 ปราศจาก สารกันเสีย (Paraben), Alcohol, น้ำหอม, และ สีผสม

 KOHAKUHADA Mask Cream

 

 

วิธีใช้

สำหรับการบำรุงในตอน  - ทาครีมที่ใช้เป็นประจำ จากนั้นใช้มาส์กปริมาณเล็กน้อยทาให้ทั่วหน้า แล้วแต่งหน้าได้เลยค่ะ

สำหรับการบำรุงในตอน  - ทาครีมที่ใช้เป็นประจำก่อนนอน แล้วพอกมาส์กลงไป ทิ้งไว้สักพักแล้วเช็ดออกด้วยสำลี

รีวิว

ส่วนตัวคือเป็นคนหน้ามันอยู่แล้ว (แต่ไม่ได้มันทั้งหน้านะคะ) เพราะฉะนั้นจะไม่ชอบบำรุงอะไรเยอะมากและจะค่อนข้างเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ แต่กับตัวนี้ ถือว่าใช้ดีมาก ๆ ค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ จนรำคาณหน้า เป็นมาส์กที่ซึมไวและล้างออกง่าย ความรู้สึกครั้งแรกหลังล้างมาส์กออกคือ 'นุ่ม' นุ่มมาก ๆ นุ่มจริง ๆ ค่ะ ถ้าเปรียบเทียบกับอาหารคงเป็นหมูหมักนมที่นุ่มได้ที่จริง ๆ ถามว่าช่วยให้แต่งหน้าทนขึ้นไหม ขอใช้เป็นคำว่าหลังจากพอกมาส์กไว้ก่อนแต่งหน้า หน้าค่อนข้างมันน้อยลงระหว่างวัน และไม่ค่อยเยิ้มเท่าไหร่ด้วย

 ขนาด: 50 กรัม

ราคา: 570 บาท

 

KOHAKUHADA Cosmetic Cleansing Wash

 

 

วิธีใช้

โฟมล้างหน้า  - บีบเนื้อโฟมปริมาณ 1 ซม. ผสมน้ำเล็กน้อยเท่านั้นแล้วใช้นิ้วนวดให้เกิดโฟมก่อนจะทำความสะอาดหน้า

Make up remover  - หากวันไหนเหนื่อย ๆ ล้า ๆ เเต่งหน้าไม่หนามาก KOHAKUHADA Cosmetic Cleansing Wash ก็นำมาใช้เป็นที่ล้างเครื่องสำอางค์ได้เช่นกันค่ะ โดยบีบโฟมปริมาณ 2 ซม แล้วทำขั้นตอนเดียวกับการใช้โฟมล้างหน้าเลยค่ะ

รีวิว

ชอบในความละมุนและเข้มข้นของเนื้อโฟม โดยเนื้อโฟมจะมีสีส้มอ่อน ๆ ( คิดว่าเป็นสีของผงสกัดจากอำพันค่ะ ) ฟองมีปริมาณค่อนข้างเยอะ ทั้ง ๆ ที่บีบปริมาณน้อยมาก ๆ หลังใช้ผิวหน้าจะตึงเล็กน้อย ไม่มัน และสะอาดสดชื่นมาก ๆ ค่ะ หน้าไม่แห้งเป็นขุยด้วย เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ควรซื้อติดบ้านไว้ค่ะ เพราะว่าราคาไม่แพงมาก หลอดใหญ่ ใช้ได้นานค่ะ

  ขนาด: 140 กรัม

  ราคา: 350 บาท

 

 

Madame

Madame


Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ