Windows Loader Download

> Lifestyle > Beauty >

สงกรานต์นี้สาดกี่ทีไม่มีหลุดกับลิปแมทเนื้อนุ่มจาก Matchbox

Pageview 301 / Facebook Share 0

Apr 5, 2018 by Madame

 

 

ฤกษ์งามยามดีสำหรับสาวชาว CrossboXs วันนี้มาดามจะชวนมาดูลิปเนื้อแมทจาก Match Box ค่ะ ซึ่งทางแบรนด์ระบุว่าลิปยี่ห้อนี้ว่าเป็น "ลิปแมท เนื้อนุ่มสบายปาก เม็ดสีแน่น กลบสีปากเดิมได้เนียนสนิท กันน้ำ ติดนานกว่า 10 ชั่วโมง"

 

ปล.รูปภาพทั้งหมดเป็นของ CrossboXs และไม่อนุญาตให้นำไปใช้เพื่อการค้าหรือกระทำการใด ๆ ทั้งสิ้น

 

Match Box ลิปแมทกันน้ำ

 

มี 6 สีด้วยกัน ได้แก่ gummy bear, lollipop, almond tea, chocolate dip, caramel custard และ wine gums ค่ะ ซึ่งสีที่มาดามชอบที่สุดคือสี wine gums ค่ะ

 

Match Box ลิปแมทกันน้ำ

 

Match Box ลิปแมทกันน้ำ

 

ราคา: แท่งละ 390 บาท ขนาด: 12 มิลลิกรัม

 

Match Box ลิปแมทกันน้ำ

 

 

เมื่อนำ Match Box ทั้ง 6 สีมาเทียบกับสีผิวทั้ง 3 แบบผลออกมาอย่างที่เห็นจ้า :)

 

Match Box ลิปแมทกันน้ำ

 

 รีวิวเนื้อลิปสติก

ในส่วนของเนื้อลิปสติกจะมีความคล้ายน้ำค่ะ แต่ข้นกว่าไม่มาก คล้าย ๆ เนื้อของ Nyx ที่เป็นสูตรซอฟเเมท ส่วนตัวค่อนข้างชอบเพราะไม่เหนียวทำให้เกลี่ยง่าย ทาง่าย ใช้เวลาไม่นาน จุ่มรอบเดียวทาได้ทั่วปาก สีชัดและกลบสีปากมิด สีไม่ด่าง ไม่แหว่ง ไม่แห้งแล้วลอกออกเป็นแผ่น ๆ ไม่ต้องทาซ้ำหลาย ๆ รอบ เนื้อลิปไม่หนักปากและที่สำคัญมีกลิ่นหอมเหมือนวานิลลาอ่อน ๆ ด้วยค่ะ ถามว่าชอบไหม มากกกกกกกค่ะ ซื้อใช้ต่อแน่นอน ของเขาดีจริง ๆ แต่มีข้อควรระวังสำหรับสาวที่ปากแห้งมาก ๆ ควรทาลิปมันหนา ๆ ไว้ก่อนทาลิปของ Match box ค่ะ เพราะลิปของเขาเป็นเนื้อแมทที่แมทมากจริง ๆ เดี๋ยวจะทำให้ปากดูแห้งกว่าเดิม

 

 

ปัญหาระดับชาติสำหรับสาว ๆ ที่หลงไหลในลิปสติกก็คือความ 'ติดทน' ของลิปสติก ฉะนั้นตามที่เขาเคลมมาว่าติดทนดี มาดามจึงนำลิปไปทดสอบกับ 5 ด่านประจำที่สาว ๆ ต้องเจอในชีวิตประจำวันดูค่ะ 

 

 ด่านที่ 1

การจิบน้ำโดยตรงจากปากแก้ว:

ถูกใจมากเพราะแทบไม่เหลือร่องรอยอารยธรรมฝากทิ้งไว้ที่ปากแก้วเลยค่ะ จะเห็นเป็นรอบจาง ๆ ที่บางมาก ถ้าไม่สังเกตดี ๆ แทบมองไม่เห็นเลยค่ะ ฉะนั้นจึงเหมาะมากสำหรับงานสำคัญ เช่น งานกับญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือ ลูกค้า เป็นต้น (นี่ขนาดจิบซ้ำบริเวณเดิมหลายรอบมากนะคะ)

 

Match Box ลิปแมทกันน้ำ

 

 ด่านที่ 2

การดื่มน้ำด้วยหลอดดูด:

ในส่วนของการใช้หลอดดูด จะเห็นได้ชัดว่ามีคราบลิปสติกหลงเหลืออยู่ แนะนำให้หลีกเลี่ยงการทาบริเวณด้านในริมฝีปาก เพื่อที่ลิปจะได้แห้งและแมทแบบที่ควรจะเป็นค่ะ

 

Match Box ลิปแมทกันน้ำ

 

 ด่านที่ 3

การเม้มปากบนทิชชู่:

เทียบกับหลอดดูดน้ำแล้ว เมื่อเม้มปากลงบนทิชชู่ จะเห็นเป้นรอยลิปสติกเพียงเล็กน้อยเท่านั้ยค่ะ และรอยส่วนใหญ่เกิดขึ้นบริเวณมุมปากเท่านั้น ฉะนั้นถ้าซับเอาเบา ๆ ไม่เปื้อน ไม่ลอก แน่นอนค่ะ

 

 

 ด่านที่ 4

ผ่านน้ำโดยตรง: 

จุดเด่นของ Match Box อีกอย่างหนึ่งก็คือ โดนน้ำแล้วไม่หลุดลอกค่ะ เหมาะสำหรับสงกรานต์นี้สุด ๆ เพราะจะผ่านน้ำกี่ครั้งก็ไม่เยิ้มไม่ไหล เรียกได้ว่าเป็นไปตามคำโฆษณาของเขาจริง ๆ ค่ะ

 

 

 ด่านที่ 5

เช็ดด้วยน้ำยาล้างเครื่องสำอาง: 

ใช้เวลาเช็ดออกอยู่พอสมควรค่ะ เพราะลิปตัวนี้เป็นแบบ water proof ทำให้ใช้เวลาในการเช็ดพอสมควร แต่ไม่ยากมากค่ะ แนะนำให้ซับสำลีค้างไว้ซัก 30 นาทีก่อนปาดค่ะ จะช่วยได้เยอะ 

 

 

 

สรุป ( เต็ม 5 )

ราคา: ❤ ❤ ❤ ❤

เนื้อสี: ❤ ❤ ❤ ❤ 

ความติดทน: ❤ ❤ ❤ ❤ ❤

 

เอาเป็นว่า Match Box ถือเป็นลิปแมทอีกหนึ่งแบรนด์ที่มาดามจะจดเข้าลิทส์ ' Must have item ' ค่ะ เพราะคุณภาพของเขาค่อนข้างดีเลยทีเดียวเมื่อเทียบกับราคา แต่อาจจะติดตรงที่เฉดสีน้อยและใกล้เคียงกันหลายสีมากเกินไปค่ะ ซึ่งไม่ใช่ปัญหาสำหรับสาว ๆ ยุคนี้แล้วเพราะเราสามารถผสมสีได้ค่ะ 

 

หาซื้อได้ที่: matchboxcosmetics 

 

TAGS : สงกรานต์, ลิปกันน้ำ, ลิปแมท, รีวิว,

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ