Windows Loader Download
ความจริง 5 ประการที่การันตีว่าสหรัฐอเมริกาเป็นประเทศสุดแปลก

  Mar 5, 2018   eyeicon  958 view   Madame

 

ประเทศสหรัฐอเมริกาหนึ่งในประเทศพัฒนาแล้วที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำนำสมัย ที่ใคร ๆ ก็อยากไปอยู่อาศัยเพื่ออัพเกรดความศิวิไลซ์ให้ชีวิตตัวเอง แต่คุณรู้หรือไม่ว่าบ้านเขาก็มีเรื่องราวแปลก ๆ ที่ไม่น่าเชื่อเกิดขึ้นเหมือนกันกับประเทศอื่น ๆ ถ้าอยากรู้แล้วว่าจะมีอะไรบ้างนั้น ไปอ่านกันเลยค่ะ

 

ความจริงประการที่ 1 - มะพร้าว around the world 

 

 

หากคุณได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยือนฮาวาย แล้วไม่มีโอกาสส่งลูกมะพร้าว...(ใช่ค่ะ!! อ่านไม่ผิดแน่นอน) ถือว่าคุณพลาดมาก เพราะเขามีบริการให้นักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมเยือนเกาะโมโลไกซึ่งเป็นหมู่เกาะหนึ่งในฮาวายได้มีโอกาสส่งต่อความประทับใจผ่านลูกมะพร้าวไปทั่วโลกที่ไหนก็ได้แบบไม่เสียเงินสักแดง โดยนักท่องเที่ยวจะได้มีโอกาสเขียนคำตกแต่งลงบนกระดาษที่จะเเปะลงบนลูกมะพร้าวโดยปราศจากการห่อใด ๆ มีเพียงแต่การติดแสตมป์ไว้เท่านั้นค่ะ ซึ่งใน 2 ทศวรรษที่ผ่านมาก็มีมะพร้าวร่วม 50,000 ถูกส่งไปยังประเทศต่าง ๆ รอบโลก

 

 

ความจริงประการที่ 2 - ผู้ปลุกภูเขาไฟไร้วิญญาน

 

 

ในปี 1974 วันที่ 1 เมษายน มีชายผู้โปรดปรานการแกล้งนามว่า โอลิเวอร์ บิคการ์ ไต่ขึ้นไปบนภูเขาไฟเอจคัมที่มอดดับไปแล้วร่วม 9,000 ปี เพื่อนำยางรถยนต์จำนวน 100 เส้นที่ราดด้วยน้ำมันปรุงอาหารก่อนจะโยนเข้าไปในปล่องแล้วจุดไฟให้ดูเหมือนภูเขาไฟได้กลับมาปะทุอีกครั้งหนึ่ง โดยสิ่งที่เขาทำนั้นต้องอาศัยการวางแผนร่วม 4 ปีเลยท่ีเดียว (น่านับถือใจไหมล่ะ ประชดนะ!)  มิหนำซ้ำนายโอลิเวอร์ยังนำเสปรย์ไปเพ้นท์บริเวณรอบ ๆ ด้วยว่า 'สุขสันต์วันโกหก' 

 

ความจริงประการที่ 3 - แม้แต่แมวก็โดนขังคุกได้

 

 

เมื่อปี 2006 ณ รัฐคอนเนคติคัท เคยมีคดีชวนน่าเอ็นดูเกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ เจ้าแมวน้อยน่ารักนามว่า ลีวิส ถูกขังให้อยู่ในบ้านของตัวเองตามที่กฎหมายสั่ง เนื่องจากเจ้าแมวตัวนี้เผลอไปทำร้ายเซลล์ขายของจากเอวอน ซึ่งเจ้าของก็ให้การว่าที่มันเป็นแบบนี้เพราะเครียดจากเพื่อนบ้านที่ปาไข่และน้ำใส่มัน อย่างไรก็ตาม ลีวิสจำต้องถูกขังอยู่ในบ้านจนกระทั่งปี 2008 ศาลจึงตัดสินให้เจ้าแมวตัวนี้พ้นผิดและออกมาเดินสโล๋โต๋เต๋ได้อีกครั้งหนึ่ง เรียกได้ว่ากฏหมายที่บ้านเขาเข้มงวดกันสุด ๆ เพราะแม้กระทั่งแมวน้อยน่ารักก็ยังต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย

 

 

ความจริงประการที่ 4 - กุ้งล็อบสเตอร์ที่แสนธรรมดา

 

 

งงล่ะสิว่ากุ้งล็อบสเตอร์จะธรรมดาได้อย่างไรกัน หากย้อนกลับไปเมื่อสมัยที่การค้าทาสยังเป็นเรื่องปกติ รัฐแมสซาชูเซ็สท์เคยใช้ล็อบสเตอร์เป็นอาหารให้กับเหล่าคนงาน นักโทษ รวมไปถึงทาส เนื่องจากรัฐนี้เคยอุดมไปด้วยกุ้งล็อบสเตอร์จำนวนมหาศาลขนาดที่กินเท่าไหร่ก็ไม่หมด เยอะจนกระทั่งทาสบางรายที่มีความเป็นอาชีพและเป็นที่ต้องการจะต้องเซ็นต์สัญญากับนายจ้างว่าเขาจะทานล็อบสเตอร์แค่สัปดาห์ละ 2 ครั้งเท่านั้น จะไม่ยอมทานล็อบสเตอร์ทุกมื้อและทุกวันเป็นอันขาด

 

ความจริงประการที่ 5 - ผมของหญิงสาวที่หายไป

 

 

ว่ากันว่าในเมืองปาสคากูล่า รัฐมิสซิสซิปปี ในสมัยสงครามโลกครั้งที่สองนั้นมักจะเกิดเหตุวิปลาศยามวิกาล หญิงสาวมักจะตื่นมาพร้อมผมที่หายไป โดยเฉพาะหญิงสาวที่มีผมบลอนด์ บ้างก็โดนตัดออกไปบางส่วน บ้างก็โดนโกนหัว ซึ่งช่างไม่ทราบชื่อคนดังกล่าวมักจะบุกเข้ามาในบ้านตอนกลางคืน ทิ้งไว้เพียงรอยเท้าในห้องนอนเหยื่อเท่านั้นแต่ไม่มีใครเคยจับตัวได้ จนเขาได้ฉายาว่า แฟนธ่อมบาร์เบอร์ 

 

credit: oddee

 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ