Windows Loader Download
7 สัญญานออกเดทผู้ชายแบบนี้ความรักดี๊ดีไม่มีแป้ว !

  Nov 20, 2017   eyeicon  836 view   Madame

สัญญาน-ออกเดทผู้ชายแบบนี้-ความรักดี๊ดีไม่มีแป้ว

 

<( っ '๐')づ ที่เขาบอกว่าความรักเป็นเรื่องของหัวใจ มาดามจะไม่เถียงหรอก มันก็จริง แต่ก็มีอีกหลาย ๆ ปัจจัยเช่นกันที่ทำให้ความรักของคุณและเขางอกเงย ... และถ้าไม่อยากเสียเวลาไปออกเดทกับหนุ่มที่ไม่ใช่ หรือเหมือนจะใช่แต่สุดท้ายก็ แป้ว แห้ว นก และพังไม่เป็นท่า ก็ควรจะพิจารณานิสัย 7 อย่างของหนุ่ม ๆ ที่ออกเดทแล้วจะทำให้ชีวิตรักคุณราบรื่น จนต้องตะโกนออกมาว่าความรักดี๊ดีซะ !!  (oゝ∀ ・)

 

บทความอื่นที่ผู้หญิงอย่างเราควรรู้:

 รวมพฤติกรรมชวนใจละลายของหนุ่ม ๆ ที่สาวต้องกรี๊ดทุกครั้งไป

 สัญญานเตือนชีวิตคู่เริ่มมีปัญหาที่คุณต้องรู้ !

 

 

 สนับสนุนคุณ

ไม่มีใครอยากใช้ชีวิตอยู่กับคนที่คอยตอกย้ำซ้ำเติมความผิดพลาดหรือความล้มเหลวของคนอื่นหรอกนะ เพราะฉะนั้นถ้าเขาไม่พร้อมจะเป็นกำลังใจสำคัญในชีวิตคุณ และไม่เข้าใจคุณค่าของการสนับสนุนแฟนตัวเอง คุณควรเลิกยุ่งกับเขาได้แล้วเพราะผู้ชายที่ดีเขาจะทำให้คุณรู้สึกอุ่นใจในเวลาที่คุณกำลังสูญเสีย

 

สัญญาน-ออกเดทผู้ชายแบบนี้-ความรักดี๊ดีไม่มีแป้ว

 

 มีเวลาให้คุณ

ถึงแม้จะอยู่ห่างกันสุดขอบโลกแต่ถ้าเขารักคุณจริง ๆ เขาจะไม่มีข้ออ้างในการใช้เวลากับคุณ เพราะเขาเห็นความสำคัญของคุณ ฉะนั้นถ้าชายหนุ่มที่คุณกำลังเดทหรือคบหาอยู่ปล่อยให้คุณรอเก้อทุกวันหรือจู่ ๆ ก็หายตัวไปไม่บอกกล่าว แล้วกลับมาอีกทีพร้อมข้ออ้างสาระพัด จงจำให้ขึ้นใจว่าคุณไปกันไม่รอดแน่นอน

 

 รักษาคำพูดที่ให้ไว้กับคุณ

อย่าปล่อยให้เขาครอบงำคุณและความรู้สึกของคุณด้วยคำพูดที่สวยหรูและดูดี แต่มองโลกในความเป็นจริงด้วยว่าเขาทำอย่างที่เขาพูดหรือเปล่า เพราะถ้าเขาแค่พูดแต่เขาไม่ทำก็เท่านั้น คิดเอาแล้วกัน ถ้าคำพูดของเขาเองยังรักษาไม่ได้คิดว่าเขาจะซื่อสัตย์กับคุณได้แค่ไหนเชียว?

 

 

 ยอมรับนิสัยแปลก ๆ ของคุณ

นิสัยแปลก ๆ ที่ว่านี้ไม่ได้หมายถึงนิสัยเสีย ๆ เช่น ขี้งอน เอาแต่ใจ และชอบยิบยกเรื่องประจำเดือนมาอ้างเวลาเหวี่ยงหรอกนะ แต่หมายถึงนิสัยที่คนทั่วไม่ทำกันและไม่เดือดร้อนใคร คนที่จะใช้ชีวิตกับเราก็ควรรักในสิ่งที่เราเป็น ไม่ใช่มองสิ่งที่เราเป็นแล้วประนามว่ามันแปลกหรือประหลาด

 

สัญญาน-ออกเดทผู้ชายแบบนี้-ความรักดี๊ดีไม่มีแป้ว

 

 มองข้ามอดีตของคุณ

ถึงแม้ว่าเขามีสิทธิ์ที่จะรู้ความจริงทุกอย่างเกี่ยวกับอดีตของคุณ และคุณก็ไม่ควรปิดบังเรื่องในอดีตต่อเขา แต่เขาก็ไม่มีสิทธิ์จะมาชวนคุณทะเลาะ หึง หรือ หวงคุณกับเรื่องราวในอดีตที่เกิดขึ้นและจบไปนานแล้ว ฉะนั้นถ้าเจอคนแบบนี้ให้รีบออกห่างเพราะเส้นทางรักของคุณจะไม่ราบรื่นแน่นอน

 

 ทำชีวิตคุณให้ดีขึ้น

คุณจะรักใครก็ได้บนโลกใบนี้ แต่เขาต้องไม่ลากคุณลงไปอยู่ในจุดต่ำสุดของชีวิต เขาคนนั้นควรเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดหายและทำให้มันดีขึ้นกว่าเดิมเพราะคุณอยากสร้างครอบครัวไม่ใช่สร้างปัญหาให้ชีวิต ถึงแม้คุณจะรักเขาแค่ไหนแต่ถ้าเขาพาคุณไปทำเรื่องไม่ดีไม่งาม รู้ไว้เถอะว่านั่นไม่ใช่ความรักจริง ๆ

 

♥ ดูแลคุณได้

ดูแลในที่นี้ไม่ได้หมายความว่า คอยประคบประหงมคุณตลอดเวลาหรือดูแลคุณประดุจเจ้าหญิงหรอกนะ แต่อย่างน้อยเขาก็ต้องหาโอกาสเอาใจใส่คุณบ้าง ไม่ใช่ปล่อยคุณทิ้งขว้างเพราะคิดว่ายังไงคุณก็รักเขาแน่นอน และที่สำคัญคุณเองก็ต้องดูแลเขาด้วยอย่าเป็นผู้รับเพียงฝ่ายเดียว

 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ