Windows Loader Download
สิวสงบ สยบรอยแผลเป็นด้วย 2 ผลิตภัณฑ์จาก Puricas

  Nov 14, 2017   eyeicon  3041 view   Pudsorn

สิวสงบ-สยบรอยแผลเป็น-2 ผลิตภัณฑ์-Puricas

 

หลายคนคงจะประสบปัญหาเกี่ยวกับรอยแผลเป็น หรือรอยสิวที่มีอยู่ตามจุดต่าง ๆ ในร่างกายเราใช่ไหมคะ แต่วันนี้หมดห่วงได้ เพราะ Puricas เค้าได้ออก 2 ผลิตภัณฑ์ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้ตรงจุดไม่ให้เราต้องคอยกังวลหรือหมดความมั่นใจกันอีกต่อไป

 

 

 

สิวสงบ-สยบรอยแผลเป็น-2 ผลิตภัณฑ์-Puricas

 

เริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์ตัวแรก Puricas Dragon's Blood Scar Gel เพียวริก้าส์ นาโนเจล รักษาแผลเป็นจากสารสกัดดราก้อนบลัด ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าตัวนี้เค้าประกอบไปด้วย Active ingredient 8 ชนิดด้วยกัน

 

1. Dragon’s Blood Extract (สารสกัดดราก้อนบลัด) สมานผิว,ฟื้นฟูผิว,กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน  2. Allium Cepa (สารสกัดหัวหอม ) ช่วยต้านการอักเสบ, มีสารต้านอนุมูลอิสระ 3. Centella Asiatica (ใบบัวบก) ช่วยสมานแผล 4. Ipomoea (ผักบุ้งทะเล) ปกป้องผิวหนังจากการระคายเคืองและผื่นแพ้ 5. Aloe Vera (ว่านหางจระเข้) รักษาสิวและลดรอยด่างดำ, เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว 6. Allantoin (อัลลันโทอิน) เสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อ, ทำให้ ผิวนุ่ม เรียบเนียน 7. Vitamin E (วิตามินอี) เพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิว,รักษาแผลเป็น,ลดเลือนริ้วรอยและความหยาบกร้านของผิว 8. Vitamin C (วติ ามนิ ซี) ช่วยให้ผิวกระจ่างใส, ลดริ้วรอย, ลดเลือนจุดด่างดำ

 

สิวสงบ-สยบรอยแผลเป็น-2 ผลิตภัณฑ์-Puricas

 

โดยเราได้ลองกับรอยแผลเป็นจากการถูกยุงกัดแล้วเกิดอาการแพ้ที่ทิ้งรอยแดงเอาไว้ค่ะ ตัวเจลเมื่อบีบออกมาจะมีสีชา เมื่อทาลงไปแล้วเนื้อเจลก็ซึมลงไปในผิวแทบจะทันที ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะเอาไว้ที่ผิวเลย ในส่วนของกลิ่นนั้นจะเป็นกลิ่นคล้าย ๆ ยาอ่อน ๆ ค่ะ

 

สิวสงบ-สยบรอยแผลเป็น-2 ผลิตภัณฑ์-Puricas
หลังใช้ 3 วัน

 

หลังจากใช้ได้ 3 วัน จากรอยที่มีวงกว้าง และแดง เริ่มยุบและจางลงจนสังเกตุได้ค่ะ นับว่าเห็นผลค่อนข้างเร็วเลยทีเดียว 

 

สิวสงบ-สยบรอยแผลเป็น-2 ผลิตภัณฑ์-Puricas
หลังใช้ 1 สัปดาห์

 

หลังจากใช้ได้ 1 สัปดาห์ รอยที่มีก็จางลงจนเกือบจะหายเลยค่ะ ไม่มี รอยแดง หรือ รอยนูน เหมือนเดิม ส่วนตัวคิดว่าการที่ได้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างเร็วอาจจะเป็นเพราะว่าทาถี่แบบ เช้า สาย บ่าย เย็น นึกได้ตอนไหน ก็ทามันตอนนั้นแหละค่ะ ทามันไปเรื่อย ๆ จนครบ 1 สัปดาห์ต้องบอกเลยว่าประทับใจมากค่ะ แถมพอลองแอบเอามาทากับรอยแผลเป็นจากสิวที่อยู่บนใบหน้าแล้วเจ้าตัวนี้ก็สามารถทำให้รอยแผลจางลงได้เช่นเดียวกันค่ะ

 

ขนาดและปริมาณและราคา : 8g. ราคา 290 บาท และ 20g. ราคา 690 บาท

 

สิวสงบ-สยบรอยแผลเป็น-2 ผลิตภัณฑ์-Puricas

 

สาว ๆ ที่มีปัญหารอยสิว รอยแดง หรือ รอยด่างดำบนหน้าเตรียมกริ๊ด ดัง ๆ เพราะ PURICAS ADVANCED FORMULA ANTI-ACNE GEL เพียวริก้าส์ ดราก้อนบลัด แอนตี้แอคเน่ เจล นั้นมาเพื่อตอบโจทย์คนที่มีปัญหาสิวอย่างแท้ทรู

 

สิวสงบ-สยบรอยแผลเป็น-2 ผลิตภัณฑ์-Puricas

 

สรรพคุณของเจ้า PURICAS ADVANCED FORMULA ANTI-ACNE GEL นี้ก็คือ

1.ดูดสิวอักเสบ และสิวอุดตัน

2.ซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว

3.ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

4.ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย

5.ช่วยควบคุมความมันและการก่อตัวของสิว

6.ประกอบด้วยสารสกัดจากดราก้อนบลัดเข้มข้น ซึ่งช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว

 

 

สิวสงบ-สยบรอยแผลเป็น-2 ผลิตภัณฑ์-Puricas

 

 

บีบตัวเนื้อเจลออกมามีสีครีมอ่อน รวมถึงกลิ่นสมุนไพรอ่อน ๆ จัดการป้ายลงไปเลยไม่รอช้าค่ะ ป้าบ ป้าบ ป้าบ ตามร่อยรอยของสิวที่เกาะติดอยู่บนผิวหน้าไม่ยอมไปไหนสักที นี่แหนะ นี่แหนะ ออกไปเดี๋ยวนี้! (ใส่อารมณ์เยอะมาก 555) เมื่อเนื้อเจลเข้าสู่ผิวจะรู้สึกเย็น ๆ แน่นอนว่าซึมง่ายเช่นเดียวกัน

 

 

สิวสงบ-สยบรอยแผลเป็น-2 ผลิตภัณฑ์-Puricas

 

 

หลังจากใช้ไปได้ 1 สัปดาห์ โอ้คุณพระ!!! รอยสิวที่มีอยู่มันจางลงจ้า จากรอยแดง ๆ รวมถึงรอยดำ จางจนแทบจะมองไม่เห็นเลยถ้าไม่ดูใกล้ ๆ แถมสิวอักเสบที่มีหัว ก็สุกเร็วขึ้นแค่เอามือสะกิดก็หลุดออกมาอย่างง่ายดาย สิวอุดตันที่มีอยู่ก็ค่อย ๆ โผล่ขึ้นมาให้เห็น กริ๊ดดัง ๆ ให้กับเจลแต้มสิวนี้จริง ๆ ค่ะ เลิศที่สุด ขอตะโกนบอกดัง ๆ เลยว่าคนที่แพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายแน่นอน นอกจากจะจัดการกับสิวเจ้าปัญหาแล้วยังช่วยทำให้รอยสิวที่มีสีคล้ำดูจางลงอีกด้วยค่ะ สำหรับเจลแต้มสิวนี้ บอกตามตรงว่าได้คะแนนแบบ สิบ สิบ สิบ ไปเลยจ้า!

 

 

ขนาดและปริมาณและราคา : 10g. ราคา 250 บาท

สถานที่จำหน่าย

> Watsons > ร้านขายยา Apex Health (9 สาขา) > ร้านขายยา U-Care (9 สาขา) > ร้านขายยา Health Up ทุกสาขา > Beautrium Beauty Shop (2 สาขา) > ร้านขายยา Dose > ร้านยากรุงเทพทุกสาขา  

 

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน