Windows Loader Download
ส่องหนังภาคต่อที่เข้าฉายในปี 2018

  Feb 5, 2018   eyeicon  1765 view   Pudsorn

ส่องหนังภาคต่อ-ที่เข้าฉายในปี-2018

 

หนังภาคต่อนั้นมีทั้งเป๊ะและปังค่ะ แต่บอกเลยว่าหนังเข้าโรงหลายเรื่องในปี 2018 นั้น มีแต่เรื่องที่น่าติดตามสุด ๆ แถมยังเป็นหนังภาคต่อที่ใครหลายคนรอคอยอีกด้วยนะ บอกเลยว่าเตรียมตัวมันส์กันได้ตลอดทั้งปีเลยทีเดียว

ส่องหนังภาคต่อ-ที่เข้าฉายในปี-2018

 

 

1. Incredibles 2

มารอดูกันว่าครอบครัวซุปเปอร์ฮีโร่ที่เราเฝ้ารอมากว่า 10 ปี ในการทำรายละเอียดใยผ้า (หรอ? ) จะมีเรื่องราวผจญภัยที่น่าตื่นเต้น และน่าติดตามอะไรบ้าง ส่วนในภาคใหม่นี้จะมีตัวร้ายสุดแสบแบบภาคหนึ่งหรือไม่นั้น ต้องรอติดตามกันค่ะ 14 มิถุนายน 2561 นี้ 

 

ส่องหนังภาคต่อ-ที่เข้าฉายในปี-2018

 

 

2.Deadpool 2

หนังซุปเปอร์ฮีโร่สุดกวนจากค่าย Marvel ที่จะมากระตุกต่อมฮา และสร้างความตื่นตาด้วย CG ชั้นเซียน บอกเลยว่ามีแต่คนอยากดู อาจจะเป็นความเกรียนที่ผสมกันอย่างลงตัวกับฉากบู๊แอ๊คชั่นงานนี้เตรียมตัวให้ไว เพราะเค้าฉายแน่นอน 2018 นี้

 

ส่องหนังภาคต่อ-ที่เข้าฉายในปี-2018

 

 

3.Avengers: Infinity War

ทีมอเวนเจอร์กลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้บอกเลยว่ายากกว่าครั้งที่ผ่าน ๆ มาเพราะอันตรายครั้งนี้มาจากเงามืดของจักรวาล ‘ทานอส’ และเป้าหมายของเขาคือการรวบรวมอัญมณี อินฟินิตี้สโตนส์ทั้งหก เพื่อที่จะได้อยู่เหนือทุกคนในจักรวาล และใช้พวกมันในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ  อย่าลืิมไปเอาใจช่วยกันได้ในวันที่ 20 เมษายนนี้ 

 

ส่องหนังภาคต่อ-ที่เข้าฉายในปี-2018

 

 

4.Jurassic World: Fallen Kingdom

กลับมาแล้วกับภาคต่อของหนังไดโนเสาร์ที่พวกเรารอคอย หลังจากที่ภาคที่แล้วเปิดตัวไปอย่างงดงาม แถมถูกเจ้าบลู แร๊ปเตอร์ตัวน้อยที่พระเอกเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กขโมยใจกันไปเต็ม ๆ ในภาคนี้เหล่าไดโนเสาร์ทั้งหลายบนเกาะจะต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่แทบทำให้สูญพันธุ์อีกครั้ง พระเอกของเราจะสามารถช่วยพวกมันไว้ได้หรือไม่ ติดตามได้ในวันที่ 7 มิถุนายน 2018 นี้

 

 

ส่องหนังภาคต่อ-ที่เข้าฉายในปี-2018

 

5.Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 

เหล่าสาวกพ่อมดแม่มดจงเตรียมตัว เพราะสิ้นปี 2018 นี้ หลังจากที่กรินเดลวัลด์สามารถหลบหนีการคุมขังออกมาได้และพยายามรวบรวมพ่อมดแม่มดศาสตร์มืด เขาจะต้องเจอกับเพื่อนรัก อัลบัส ดัมเบิลดอร์ และ นิวต์ สคาแมนเดอร์ เข้ามาคอยขัดขวาง ทำให้การผจญภัยของพวกเขาได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง เตรียมตัวพบกับจินตนาการเหนือโลกและฉาก CG ในการร่ายเวทมนต์สุดตระการตาในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน