Windows Loader Download
หนังจ่อคิวฉายในปีนี้ที่คุณต้องไม่อยากพลาดอย่างแน่นอน

  May 4, 2018   eyeicon  859 view   Pudsorn

หนัง-จ่อคิวฉาย-ในปีนี้

 

ในปีนี้มีหนังน่าดูมากมายเลยค่ะมากันทุกแบบทุกแนวเลยทีเดียว ถ้าอยากดูเรื่องไหนต้องเริ่มตัดสินใจกันตั้งแต่เนิ่น ๆ เพราะถ้าตัดสินใจช้าไปโรงอาจจะเต็มเอาได้ วันนี้มาดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรนี่คุณห้ามพลาดและควรไปดูเป็นอย่างยิ่งบ้าง

 

1. น้อง.พี่.ที่รัก

หนัง-จ่อคิวฉาย-ในปีนี้

 

หนังจากค่ายหนังมากฝีมืออารมณ์ดีอย่าง GDH ส่งหนังออกมาเรียกเรทติ้งจากคนดูโดย 3 นักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์,ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ นิชคุณ หรเวชกุล มีเนื้อหาเกี่ยวกับน้องสาวอย่าง ญาญ่า ในบทเจน ต้องมาปวดหัวกับพี่ชายสุดห่วยอย่าง ซันนี่ ในบทชัช ที่คอยแกล้งเธอด้วยการขัดขวางชีวิตรักระหว่างเธอและ นิชคุณ รับบทเป็นหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น โมจิ เรื่องราวจะชวนปวดหัวขนาดไหน ต้องห้ามพลาด เข้าฉาย 10 พ.ค. 2018 นี้ 

2. Deadpool 2 เดดพลู 2

หนัง-จ่อคิวฉาย-ในปีนี้

 

ภาคต่อของหนังสุดกวนบาทาอย่าง เดดพลู 2 ที่ขยันส่งตัวอย่างสุดกวนออกมาเรียกเสียงฮาก่อนเข้าฉายอยู่เรื่อย ๆ ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะได้ดูกันค่า ใครที่เป็นคอหนังบู๊ผสมมุขตลกหยาบคาย สู้กันเลือดกระจายต้องไม่พลาดนะ หนังเข้าฉาย  16 พ.ค. 2018

 

3. Jurassic World: Fallen Kingdom - จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย

 

หนัง-จ่อคิวฉาย-ในปีนี้

 

มาแล้วค่ะคุณ ไม่ต้องอดทนรออีกต่อไปกับหนังแฟรนด์ไซน์ชื่อดังอย่าง จูราสสิค เวิลด์ ที่การกลับมาครั้งนี้มีคนบอกว่าสยองขวัญสั่นประสาทยิ่งกว่าเดิมแน่นอน! แถมเรายังจะได้เห็นหุ่นล่ำ ๆ หน้าหล่อ ๆ ของคริส แพร็ตต์ กันต่ออีกยาว ๆ งานนี้เตรียมรองเท้าของคุณให้ดี ไม่ได้ให้มาวิ่งหนี แต่เราจะมาช่วยเหล่าไดโนเสาร์ให้รอดจากการสูญพันธุ์อีกรอบไปด้วยกัน เข้าฉาย 7 มิ.ย. 2018

4. Ocean’s 8

 

หนัง-จ่อคิวฉาย-ในปีนี้

 

โอเชี่ยนหนุ่ม ๆ ก็ดูกันมาหลายภาคแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาของ โอเชี่ยนสาว ๆ ที่จะมารวมตัวกันปล้นให้สนั่นเมือง แถมในเรื่องนี้ยังมีนักแสดงตัวแม่อย่าง แซนดร้า บูลล็อค, เคท บลันเชตต์ และแอนน์ แฮทธาเวย์ และสาวสวยอีกมากมาย รับรองว่าการปล้นครั้งนี้ต้องทั้งมันส์และฮากว่าเรื่องไหน ๆ แน่นอน เข้าฉาย 14 มิ.ย. 2018

 

5. Incredibles 2

 

หนัง-จ่อคิวฉาย-ในปีนี้

 

อนิเมชั่นซุปเปอร์ฮีโร่ที่กว่าภาค 2 จะมาต้องใช้เวลาถึง 14 ปีกันเลยทีเดียว มันช่างยาวนานเหลือเกินค่ะ กับความสนุกที่สาดมาในภาคแรก จะใช้คำว่าอดใจไม่ไหวแล้วก็ไม่ผิดค่ะ งานนี้เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จะขนความสนุก ความน่าตื่นตามาให้เราได้ดูกันแค่ไหน ต้องห้ามพลาด เข้าฉาย 21 มิ.ย. 2018 นี้จ้า

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน