Windows Loader Download
ดูกันข้ามปีกับ 5 หนัง FEEL GOOD ที่การันตีความประทับใจ

  Dec 29, 2017   eyeicon  9036 view   Madame

 

หนังFEELGOOD-ที่การันตีความประทับใจ

 

(/≧ω\) ปีใหม่นี้ สาว ๆ หนุ่ม ๆ คนที่ไม่มีแพลนไปเที่ยวหรือเค้าท์ดาวน์ที่ไหน มาดามจะชวนมาดูหนัง FEEL GOOD ที่จะทำให้ทุกคนอบอุ่นหัวใจไปกับทุกอณูของหนังจนต้องะชวนแฟนและคนในครอบครัวมานั่งดูเพื่อแบ่งกันความสุขด้วยกันในวันปีใหม่นี้ ขอการันตีความประทับใจแน่นอน!

 

Little Miss Sunshine

 

 

เรื่องราวของครอบครัวฮูเวอร์ที่ดำเนินไปพร้อมกับความฝันและพฤติกรรมชวนปวดหัวของตัวละครอื่น ๆ ไม่ว่าจะคุณตาที่ติดยา น้าที่เป็นเกย์และพยายามฆ่าตัวตาย แม่ที่อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ พี่ชายที่วาดฝันจะเป็นนักบินแต่ติดปัญหาบางอย่างและตัวละครสำคัญอย่าง โอลีฟ ลูกสาวคนเล็กที่อยากประกวดนางงามเด็ก เพียงเพื่อให้พ่อของเธอที่เป็นพวกชอบเอาชนะพึงพอใจ ... คุณจะสนุกไปกับความเรียลของตัวละครที่สะท้อนความไม่สมบูรณ์แบบของครอบครัวในชีวิตจริง (เรื่องนี้ควรเปิดดูพร้อมกันทั้งบ้านจริง ๆ แนะนำ)

คะแนน (เต็มห้า): 4 ★★★★

 

 

Slumdog Millionaire

 

 

หนังเรื่องนี้อิงมาจากเรื่องจริงที่สะท้อนสังคมชีวิตสลัมในอินเดีย ผ่านเรื่องราวของจามาล มาริคเด็กหนุ่มอายุ 18 จากสลัมในมุมไบที่จับผลัดจับผลูได้ไปเป็นผู้แข่งขันในรายการ Who Wants To Be A Millionaire ซึ่งเขาต้องโดนตำรวจสอบสวนอย่างทรมานเพราะพิธีกรคิดว่าจามาลต้องมีกลโกงบางอย่างแน่นอนจึงทำให้เขาฝ่าฝันมาจนข้อสุดท้ายได้ ... ซึ่งหนังเรื่องนี้จะบีบคั้นความรู้สึกของคุณด้วยมุมมองชีวิตของเด็กสลัม และวรรณะในอินเดีย ความขัดแย้งทางศาสนา หรือแม้กระทั่งการค้ามนุษย์

คะแนน (เต็มห้า): 5 ★★★★★

 

3 Idoits

 

 

เรื่องราวที่สะท้อนระบบการศึกษาที่ค่อนข้างคล้ายของบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นการสอบเข้าหรือระบบการเรียนการสอน โดยความสนุกของเรื่องคือตัวเอกที่นำแสดงโดยอาเมียร์ข่าน ต้องรับบทเป็นชายที่มีประวัตินิรนาม ที่หายตัวไปอย่างลึกลับในวันจบพร้อมเพื่อนสุดป่วงของเขาทั้ง 2 และอีกหนึ่งตัวละครที่ชอบทำตัวเป็นกูรู ผู้รู้ทุกเรื่องและแพ้ไม่ได้มาเพิ่มความสมจริงในชีวิตนักศึกษาให้หนังเรื่องนี้น่าติดตามมากขึ้น (ขอบอกว่าถ้าพลาดเรื่องนี้ คุณพลาดหนังดี ๆ อีกหนึ่งเรื่องไปแล้วในชีวิต)

คะแนน (เต็มห้า): 5 ★★★★★

 

 

PK

 

 

ถึงแม้ว่าหลาย ๆ คนจะไม่ชอบกลิ่นอายของหนังอินเดีย แต่หนังเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่มาดามแอบเชียร์ให้ดูกัน โดยเฉพาะคนที่สงสัยในเรื่องราวของศาสนาเหมือนหนุ่มเอเลี่ยนทิพซี่ที่ถูกส่งมาวิจัยพฤติกรรมของมนุษย์ แต่ดันถูกฉกสร้อยรีโมทที่จะพาเขากลับไปยังดาวบ้านเกิดของเขาได้ เมื่อเขาถามจากชาวบ้านคำตอบที่ได้รับมีเพียง ''พระเจ้าเท่านั้นแหละที่จะจำรีโมทคืนมาให้ได้'' เรื่องราวของศาสนาเลยกลายเป็นจุดเชื่อมโยงของการตามหาสร้อยและการสะท้อนสังคมที่เฉียบคม

คะแนน (เต็มห้า): 4 ★★★★

 

The Grand Budapest Hotel

 

 

สุดยอดหนังตลกร้าย ที่มีกลิ่นอายความอินดี้ เป็นหนังภาพสวยที่สุดอีกหนึ่งเรื่องในชีวิตที่มาดามเคยดูและอยากร้องขอให้ทุกคนได้ดู ความน่าสนใจคือสีสันของตัวละครและการจัดมุมกล้องแบบ 'สมมาตร' พร้อมทั้งเรื่องราวการเล่าเรื่องราวแบบ Flash back ของเหตุผลที่เจ้าของโรงแรมคนปัจจุบันได้เป็นเจ้าของโรงแรมที่สมัยก่อนได้รับความนิยมสูงมากที่เชื่อมโยงกับคดีฆาตกรรมที่น่าติดตามพร้อมมุกตลกแบบไม่แมสแต่ไม่ตลาดล่างที่ชวนคุณอมยิ้มตลอดเรื่อง

คะแนน (เต็มห้า): 4 ★★★★

 

 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ