Windows Loader Download
อาชญากรรมประหลาดในวันวาเลนไทน์

  Feb 7, 2019   eyeicon  1799 view   Moodymuay

อาชญากรรม-วันวาเลนไทน์

 

จากวันแสนหวานของคู่รักทั้งหลาย กลายเป็นวันก่ออาชญากรรมสุดประหลาดของเหล่าอาชญากร

 

1. คู่รักนักปล้นจูบโชว์กล้อง

อาชญากรรม-วันวาเลนไทน์

ในปี 2015 คู่รักนักปล้นร้านจิวเวลรี่ใช้เวลาพักระหว่างการปล้นร้านเพื่อจูบกัน โชคร้ายที่พวกเขาถูกจับภาพได้ด้วยกล้องวงจรปิดของร้าน เจ้าของร้านกล่าวว่า "พวกเขาเป็นมือสมัครเล่น เพราะนอกจากเงินสดแล้ว พวกเขาไม่ได้เอาของมือค่าอย่างอื่นไปเลย ในร้านมีทั้งกล้อง โน๊ตบุ๊ค และสมาร์ทโฟน แต่พวกเขาก็ทิ้งมันไว้เพราะมัวแต่ยุ่งกับการจูบกัน" ทั้งคู่ได้เงินจากการปล้นเพียง 213 ปอนด์เท่านั้น

 

2. ชายปล้นธนาคารที่แฟนสาวทำงานอยู่

อาชญากรรม-วันวาเลนไทน์

เพื่อหาเงินซื้อแหวนหมั้นให้กับแฟนสาว Ramsey Fakhouri จึงพยายามปล้นธนาคารในสาขาที่เธอทำงานอยู่ อาจจะเพราะเขาเป็นคนโรแมนติกเขาจึงเลือกปล้นในวันวาเลนไทน์ และได้เงินไปกว่า 26,000 เหรียญสหรัฐฯ จากพนักงานที่กำลังนำเงินใส่เครื่อง ATM อยู่ด้านนอกธนาคาร

 

3. นักปล้นร้านแซนด์วิช

อาชญากรรม-วันวาเลนไทน์

ในวันวาเลนไทน์ปี 2015 คู่รักนักปล้นบุกเข้าไปในร้านแซนด์วิช Subway ผลักพนักงานเข้าไปในห้องพร้อมกับเอาปืนจ่อหัวพวกเขา ก่อนที่จะปล้นเงินไปจากเครื่องเก็บเงินและค้นเงินจากกระเป๋าของพนักงาน และหนีไปในยามค่ำคืน

 

4. โจรปล้นร้านวิกตอเรียส์ซีเคร็ต

อาชญากรรม-วันวาเลนไทน์


ในวันวาเลนไทน์ที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มีโจรกลุ่มหนึ่งบุกปล้นร้านชุดชั้นในวิกตอเรียส์ซีเคร็ต และกวาดชุดชั้นในไปรวมมูลค่าหลายพันดอลล่าร์ ทำให้สาวๆ ชาวเมืองจำนวนมากไม่มีชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ใส่ในคืนวันที่โรแมนติกที่สุดของปี!

 

5. ชายผู้ขโมยกุหลาบเพื่อแฟนสาว

อาชญากรรม-วันวาเลนไทน์

Bernard Conway (ผู้เมามายอย่างหนัก) ถูกจับได้ว่าขโมยดอกกุหลาบ ผ้าคลุมไหล่ และกระเป๋าสะพายจากซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในเมืองดับลิน เพื่อมอบให้กับแฟนสาวในวันวาเลนไทน์

 

6. คู่รักนักสวมบทบาท

อาชญากรรม-วันวาเลนไทน์

ตำรวจได้รับแจ้งจากผู้หวังดีว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งถูกมัดไว้ที่ด้านหลังรถคันหนึ่ง เมื่อมาถึงที่่เกิดเหตุ ตำรวจก็พบกับ Stephanie Morgan Pelzner วัย 26 ปี ที่แก้ผ้าและถูกมัดไว้อย่างที่ได้รับแจ้ง แต่ Stephanie บอกกับตำรวจว่าเธอกับแฟนหนุ่มกำลังสวมบทบาทสมมุติกันเท่านั้น (ซึ่งสมจริงเกินไปนิด) ไม่ได้ถูกลักพาตัวแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ถูกจับในข้อหามีความประพฤติไม่เหมาะสมอยู่ดี

 


7. นักโทษแหกคุกในวันวาเลนไทน์

อาชญากรรม-วันวาเลนไทน์

นักโทษชายรายหนึ่งหลบหนีออกจากคุกโดยการปีนกำแพงสองชั้นและคลานผ่านรั้วลวดหนาม เพื่อไปพบกับแฟนสาวซึ่งเธอรอเขาอยู่ที่ร้านอาหารที่อยู่ห่างไป 35 ไมล์ แต่โชคร้ายที่เขาถูกจับกุมทันทีที่มาถึงและไม่ได้เดทกับแฟนสาวอย่างที่ตั้งใจไว้

 

8. ชายโสดผู้เคียดแค้น

อาชญากรรม-วันวาเลนไทน์


อันนี้อาจจะไม่ใช่อาชญากรรมแต่ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ เมื่อชายหนุ่มชาวเซี่ยงไฮ้คนหนึ่งได้ซื้อตั๋วภาพยนต์เรื่อง'Beijing Love Story'ในวันวาเลนไทน์เกือบทุกที่นั่ง เพราะถูกแฟนสาวของเขาบอกเลิก เขาจึงแก้แค้นคู่รักทุกคูู่ด้วยกันซื้อตั๋วแบบแบบที่เว้นที่ และโพสต์ลงในเน็ตว่า "อยากดูหนังในวันวาเลนไทน์หรอ? โทษทีนะ คุณต้องนั่งแยกกันแล้วล่ะ"

 

9.หญิงสาวทุบตีแฟนหนุ่มเพราะไม่ซื้อของขวัญให้

อาชญากรรม-วันวาเลนไทน์


Henry Brown ได้รับบทเรียนครั้งใหญ่ เมื่อแฟนสาว(ที่น่าจะเป็นอดีตไปแล้ว)พบว่าเขาไม่ได้ซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ให้เธอ เธอก็โกรธเกรี้ยวและทุบตีเขาอย่างรุนแรง จนเขาต้องวิ่งหนีเข้าไปหลบในห้องนอน แต่เธอก็พยายามพังประตูเขามาเพื่อแทงเขา! เมื่อตำรวจมาถึง เธอก็ถูกจับกุมในข้อหาสร้างความรุนแรง

 

10. สาวโหดทุบรถแฟนใหม่ของอดีตแฟน

อาชญากรรม-วันวาเลนไทน์


ในวันวาเลนไทน์ปี 2015 Gianna Frongillo ตัดสินใจไปเยี่ยมชมรถคันใหม่ของแฟนสาวของอดีตแฟนหนุ่มพร้อมกับแผนการสุดโหด  ตำรวจได้รับรายงานว่า Gianna กรีดยางรถ, ขูดรถ และปิดท้ายด้วยการโยนหินใส่กระจกหลังรถคันใหม่อย่างย่อยยับ

 

Cr.ranker

Moodymuay

Moodymuay


Moodymuay

Moodymuay

A STORYTELLER AND CONTENT EXPLORER