Windows Loader Download
อัพเดทอายไลน์เนอร์กันน้ำมาแรงประจำปี 2018 (สงกรานต์นี้ไม่มีเลอะ!)

  Apr 10, 2018   eyeicon  1859 view   Madame

 

หนึ่งไอเท็มประจำตัวสาวทุกคนที่ต้องมีก่อนสงกรานต์คือ 'อายไลน์เนอร์กันน้ำ' ก็แหม ใครจะอยากขอบตาเลอะเป้นแพนด้าแถมหน้าไม่สวยไปสาดน้ำกันล่ะ เอานี่! 4 อายไลน์เลอร์เด็ดที่ควรแค่แก่การซื้อหาและครอบครองที่สุดในปี 2018 นี้ รับรองว่ากันน้ำได้ถึงชาติหน้า ไม่เช็ดก็ไม่หลุดไม่ลอกไม่เลอะแน่นอน

 

★ MARC JACOBS HIGHLINER GEL EYE CRAYONS

สาวตาสองชั้น ตามัน ตาหลบใน ใช้อะไรก็เอาไม่อยู่ แนะนำตัวนี้เลย เนื้ออายไลน์เนอร์นุ่มให้ความรู้สึกเหมือนใช้สีเทียนระบายตาทำให้เขียนง่าย แต่ไม่เยิ้ม สามารถเขียนเป็น inner eyeliner ได้ รับประกันว่าไม่ทิ้งคราบเป็นหมีแพนด้าให้ช้ำใจแน่นอน มีหลายเฉดสี กันน้ำดีชนิดว่าล้างออกได้ด้วย remover แบบ oil เท่านั้น แถมมาพร้อมกับที่เหลาด้วยนะ ซึ่งราคาก็สูงพอตัวเลยแหละ

 

MARC JACOBS HIGHLINER GEL EYE CRAYONS

 

 

★ IT COSMETICS NO-TUG WATERPROOF GEL EYELINER

แบรนด์นี้รับประกันความปลอดภัยเพราะเป็นแบรนด์ของแพทย์ ซึ่งแน่นอนว่าคุณภาพดีอย่างไม่ต้องพูดถึง แต่ยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมในไทยเท่าไหร่นัก ส่วนเนื้ออายไลน์เนอร์นั้นนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย และติดทน กันน้ำ แต่เช็ดออกง่ายมาก ๆ ใช้เป็น inner eyeliner ได้สบาย ๆ เพราะติดทนนานมากกว่า 10 ชั่วโมง ไม่แพนด้าระหว่างวันให้อารมณ์เสีย แถมได้ลุคธรรมชาติได้ดุจดั่งเนรมิตมา ใครแพ้ง่ายแนะนำให้ลองใช้ดู 

 

IT COSMETICS NO-TUG WATERPROOF GEL EYELINER

 

★ STILA STAY ALL DAY WATERPROOF LIQUID EYELINER

ขวัญใจสาวน้อยใหญ่ทั้งหลาย พลาดไม่ได้เลยกับ Stila ตัวนี้ เรียกได้ว่าใครเป็นสาวกอายไลน์เนอร์กันน้ำต้องเคยใช้รุ่นนี้มาแล้วแน่นอน เพราะความคมเข้มของน้ำหมึก และความแม่นยำของการลากเส้น ทำให้การเขียนอายไลน์เนอร์เป็นเรื่องง่าย และแน่นอนว่ากันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมากซึ่งจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่จะไม่พูดถึงคงไม่ได้คือเฉดสีที่หลากหลายถึง 14 เฉดสีด้วยกัน!! เขียนกันไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

 

STILA STAY ALL DAY WATERPROOF LIQUID EYELINER

 

 

 KAT VON D TATTOO LINER 

เมื่อกล่าวถึงอายไลน์เนอร์กันน้ำมาแรงในปี 2018 ทีไรเธอจะต้องติดหนึ่งในนั้นเสมอ ซึ่ง Kat Von D ก็ผลิตออกมา 2 สี 2 รุ่น ด้วยกัน ได้แก่อายไลน์เนอร์ตัวนี้ก็มีหัวแปรงที่เรียวเล็ก ทำให้กรีดเส้นได้คมกริบและบางตามใจชอบ สีก็ดำสนิทเนียนเสมอกันตั้งแต่ครั้งแรกที่กรีดตา ! แห้งไว ไม่เป็นเนื้อฟิลม์ด้วย แถมจุดเด่นก็คือ ไม่หลุดลอกหรือเยิ้ม ระหว่างวันเพราะกันน้ำดีมาก แต่ราคาก็สูงมากเช่นกัน

 

KAT VON D TATTOO LINER 

 

เอาเป็นว่าทั้ง 4 ตัวนี้คือผลิตภัณฑ์อายไลน์เนอร์ที่มีชื่อเสียงเรื่องติดทนนานที่สุด และเป็นอายไลน์เนอร์กันน้ำที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับสงกรานต์และหน้าร้อนที่ทำให้เหงื่อของสาว ๆ ไหลเยิ้มง่ายเป็นที่สุด ถึงแม้ราคาจะสูงไปบ้างแต่เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้ก็ถือว่าคุ้มเลยทีเดียว ถ้าใครซื้ออายไลน์เนอร์กันน้ำเหล่านี้มาแล้วได้ลองใช้ก็มาเม้าท์มอยให้มาดามฟังบ้างนะ 

 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ