Windows Loader Download
(18+) 7 เมนูบำรุงปรุงน้ำรักให้รสชาติดี - ออรอลเซ็กส์ทั้งทีจะให้ดีต้องอร่อย!

  May 4, 2018   eyeicon  2621 view   Madame

 

อย่าปล่อยให้คู่รักของคุณต้องกล้ำกลืนฝืนทนดื่มด่ำกับรสชาติน้ำปลาร้าที่คุณไม่ได้ตั้งใจ มาลองดู 7 เมนูที่จะเปลี่ยนให้น้ำรักของคุณรสชาติดีขึ้นจนคู่รักต้องร้องขอออรอลเซ็กส์ให้คุณเช้าเย็น !!!

 

1.น้ำเปล่า

แน่นอนว่าส่วนประกอบหลักของน้ำวิสุทธิ์ประกอบไปด้วย 'น้ำ' และถ้าหากคุณดื่มน้ำน้อยแน่นอนว่ามันจะส่งผลต่อน้ำของคุณโดยตรงแน่นอนไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของปริมาณที่น้อยลงและรสชาติที่ไม่ถูกปากคู่รักสักเท่าไหร่ เพราะน้ำมีส่วนช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายและทำให้รสชาติดีขึ้น

 

 

2.สับปะรด

สับปะรดเป็นผลไม้ที่ขึ้นชื่อที่สุดในเรื่องการปรุงน้ำรักให้หวานหอมน่าลิ้มลองเพราะเป็นดีท็อซ์ชั้นเลิศที่ช่วยขจัดเมือกและเสมหะต่าง ๆ ! แต่จะทานสับปะรดให้ได้ผลนั้นควรดื่มน้ำสับปะรดมากกว่า ซึ่งการดื่มน้ำสับปะรดนั้นใช่ว่าจะทำให้น้ำของคุณรสชาติดีในทันที แต่ต้องอาศัยเวลาอย่างน้อย 2 - 3 วัน และควรดื่มอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

3. อบเชย

อบเชยหรือซินนามอน เครื่องเทศที่นิยมนำมาป่นเป็นผงสีน้ำตาลเล็ก ๆ ที่อานุภาพไม่เล็กเลย! เพราะเป็นเครื่องเทศมีส่วนช่วยในการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ ที่น้องชายโตช้าหรือสาว ๆ ที่เริ่มหมดไฟ ซึ่งถ้าหากนำซินนามอนผสมกับน้ำผึ้งและชาเขียวจะช่วยให้น้ำของคุณรสชาติดีขึ้นกว่าเดิม

 

 

4. พาร์สลี่ย์

ผักใบเขียวอุดมไปด้วยคลอโรฟิลล์ซึ่งเป็นดีท็อกซ์ชั้นเลิศ และนับเป็นแหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยอ็อกซิเจน ซึ่งนั่นแปลว่านอกจากพาร์สล่ี่ย์แล้ว เซเลอรีหรือขึ้นฉ่ายฝรั่งและผักโขมก็รับประทานได้เช่นกัน เพราะผักเหล่านี้จะช่วยคงค่า pH ให้เป็นปกติและทำให้รสชาติน้ำของคุณน่าชิมมากขึ้น

 

 

 

5. เลมอน

เลมอนเป็นผลไม้ที่เต็มไปด้วยวิตามินซีและเกลือเเร่ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่ที่พิเศษไปมากกว่านั้นคือการรับประทานเลมอนช่วยให้กลิ่นต่าง ๆ ในร่างกายคุณหอมเย้ายวนมากขึ้น เพราะมีความเป็นกรดสูงซึ่งช่วยในการกำจัดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นเน่าเหม็นได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่าไม่มีใครอยากโดนถามหรอกว่าทานปลาร้ามาหรือเปล่า จริงไหม

 

 

6. แตงโม

แตงโมเป็นเมนูแนะนำสำหรับผู้ชายที่ใกล้หมดไฟ ต้องการเพิ่มความกระชับกระเฉงและเร่าร้อนบนเตียง ที่สำคัญยังมีส่วนช่วยให้อึดมากขึ้นอีกด้วย ไม่ต้องพูดถึงรสชาติ ทั้งหวานทั้งอร่อยแน่นอน

 

 

7. แครนเบอร์รี่

แครนเบอร์รี่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและยังมีส่วนช่วยในการบำรุงต่อมลูกหมากและทางเดินปัสสาวะให้ปลอดแบคทีเรีย รวมทั้งยังช่วยปกป้องเสปิร์มของคุณผู้ชายให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย และความหวานของแครนเบอร์รี่จะช่วยให้คู่รักของคุณดื่มด่ำกับรสชาติน้ำรักได้มากขึ้น

 

 

เพิ่มเติม: ของที่ควรงดหรือหลีกเลี่ยงการรับประทาน (ก่อนมีเซ็กส์สัก 2 - 3 วัน) ถ้าไม่อยากให้น้ำของคุณ ขมบ้าง เปรี้ยวบ้าง แถมมีกลิ่นไม่น่าพึงประสงค์ก็คือ กาแฟ นม ชีส โยเกิร์ต เนย เนื้อสัตว์ กระเทียม แอลกอฮอลล์ แอสพารากัส กะหล่ำปลี กะหล่ำดอก และงดสูบบุหรี่

 

อยากพัฒนาความสัมพันธ์บนเตียงของคุณให้ดียิ่งขึ้นอ่านต่อที่นี่ คลิก

 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ