Windows Loader Download
เหล่าคนดวงซวยผู้ถูกฝังทั้งเป็นโดยบังเอิญ

  Sep 6, 2018   eyeicon  600 view   Moodymuay

เหล่าคนดวงซวย-ผู้ถูกฝังทั้งเป็น-โดยบังเอิญ

 

 

 

1. Rosangela Almeida Dos Santo  

เหล่าคนดวงซวย-ผู้ถูกฝังทั้งเป็น-โดยบังเอิญ

Rosangela Almeida Dos Santo อายุ 37 ปี ถูกคิดว่าเสียชีวิตจากภาวะช็อกเหตุพิษติดเชื้อ ในวันที่ 28 มกราคา 2018 งานศพของเธอจึงถูกจัดขึ้นในเมือง Riachao das Neves ของประเทศบราซิล อย่างไรก็ตาม เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับสุสาน รายงานว่าได้ยินเสียงกรีดร้องดังมาจากหลุมฝังศพ 

โลงศพจึงถูกนำขึ้นมา และเมื่อฝาโลงเปิดออก ก็พบร่างของ Rosangela พร้อมอาการบาดเจ็บที่หน้าผาก และมือจากการพยายามออกจากโลงศพ คาดว่าเธอติดอยู่ในนั้นนานกว่า 11 วัน กว่าจะเสียชีวิต

 

 

 

2. Jenkins  

เหล่าคนดวงซวย-ผู้ถูกฝังทั้งเป็น-โดยบังเอิญ

Jenkins นั้นมีอาการเจ็บป่วยมาหลายสัปดาห์ และถูกสันนิษฐานว่าเสียชีวิต เพราะไม่สามารถพูดได้ ตัวเย็น ผิวหนังเปลี่ยนเป็นสีคล้ำ และไม่มีสัญญาณชีพ ในวันถัดมาเขาจึงถูกฝังไว้ในโลงศพและเคลื่อนย้ายไปยังสุสาน ของครอบครัว ตามประเพณีจะมีการเปิดโลงศพเพื่อตรวจสอบสภาพศพ (หากศพมีเชื้อโรคร้ายแรงจะต้อง ถูกนำใส่ในโลงโลหะและฝังไว้ในพื้นที่ห่างไกล เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค)

เมื่อเปิดฝาโลงออก Jenkins ถูกพบนอนคว่ำหน้าอยู่ ผมถูกดึงทึ้งออกมาเป็นจำนวนมาก และมีรอยเล็บ ตะกุยอยู่ทั่วโลงศพ เนื่องจากเขาพยายามจะตะกายออกจากโลงนั่นเอง

 

 

 

3. Stephen B. Small  

เหล่าคนดวงซวย-ผู้ถูกฝังทั้งเป็น-โดยบังเอิญ

ในปี 1987 Stephen B. Small ซึ่งเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในรัฐอิลลินอยส์ ได้รับโทรศัพท์มาแจ้งว่า หนึ่งในตึกที่เขาเป็นเจ้าของถูกบุกรุก (ซึ่งเป็นกลลวงจากคนร้ายที่ต้องการล่อลวงตัว Stephen) หลังจากเขาออกจากไปบ้าน Nancy ภรรยาของเขาก็ได้รับโทรศัพท์จากบุคคลนิรนาม แจ้งว่า Stephen ถูกจับเป็นตัวประกัน และต้องการเงิน 1 ล้านเหรียญเพื่อแลกกับชีวิตของเขา Nancy และครอบครัวยินดีที่จะปฏิบัติตามคำสั่ง แต่พวกเขาไม่เข้าใจคำสั่งของคนร้าย ว่าสั่งให้นำเงินไปไว้ที่ไหน เงินจึงไม่ได้ถูกนำไปส่ง

เจ้าหน้าที่พบศพของเขาหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง Stephen ถูกฝังทั้งเป็นในโลกไม้ที่ต่อขึ้นอย่างหยาบๆ ลึกลงไปเกือบหนึ่งเมตรใต้ทะเลทราย คนร้ายได้ให้แสงสว่างกับ Stephen เพียงเล็กน้อย พร้อมกับน้ำ และท่ออากาศที่ต่อออกมากเหนือพื้นทราย แต่โชคร้ายที่มันไม่ได้ช่วยอะไร เพราะคาดว่าเขาขาดอากาศหายใจ หรือหัวใจวายขณะที่นอนอยู่ในโลงไม้หยาบๆนั้น

 

 

 

4. Neysi Perez  

เหล่าคนดวงซวย-ผู้ถูกฝังทั้งเป็น-โดยบังเอิญ

หลังจากเผชิญกับเหตุกราดยิงข้างนอกบ้านของเธอ Neysi Perez ก็ถูกอาการวิตกกังวลเข้าจู่โจม จนมีอาการน้ำลายฟูมปาก ซึ่งทำให้พ่อแม่ของเธอเชื่อว่าเธอถูกวิญญาณชั่วร้ายเข้าสิง พวกเขาจึงติดต่อ ไปยังนักบวชเพื่อให้ทำการไล่ผีให้ โชคร้ายที่เด็กสาวเสียชีวิตในไม่นานหลังจากนั้นพร้อมกับลูกในท้อง ที่มีอายุเพียง 3 เดือน เธอถูกพาไปยังโรงพยาบาลท้องถิ่นซึ่ง ณ ที่นั้นเธอถูกประกาศว่าเสียชีวิตแล้ว   

หลังจากถูกฝังไว้ในสุสานได้หนึ่งวัน สามีของเธอ Rudy Gonzales กล่าวว่าเขาได้ยินเสียงกรีดร้อง และเสียงปึงปังดังมาจากหลุมศพของภรรยา เมื่อครอบครัวของเธอทำการสืบสวน ก็พบว่ากระจกด้านบน ของโลงศพนั้นแตกกระจาย และนิ้วของเธอก็มีรอยเหวอะหวะ ซึ่งเป็นผลจากการพยายามหาทาง ออกจากโลงศพ ตัวของ Neysi ยังอุ่นอยู่ขณะถูกพาออกจากโลงศพ แต่โชคร้ายที่เธอเสียชีวิตไปแล้ว

 

 

 

5. Lawrence Cawthorn  

เหล่าคนดวงซวย-ผู้ถูกฝังทั้งเป็น-โดยบังเอิญ

ในอดีตที่การแพทย์ยังไม่แพร่หลายเหมือนในปัจจุบัน ส่วนใหญ่คนในครอบครัวหรือเพื่อนสนิท มักจะเป็นผู้ประกาศการเสียชีวิตโดยไม่มีการสืบสวนแต่อย่างใด Lawrence Cawthorn ก็เป็นหนึ่งในนั้น Lawrence เป็นคนขายเนื้อที่อาศัยอยู่ที่ลอนดอนในปี 1661 เมื่อเจ้าของที่ดินของเขาพยายามจะฮุบสมบัติของ Lawrence จึงประกาศการตายของเขา (โดยไม่ทราบสาเหตุในการเจ็บป่วยของ Lawrence) และรีบฝังศพเขาไว้ในโบสถ์ท้องถิ่น

หลังจากนั้นผู้คนก็ได้ยินเสียงตะโกนและกรีดร้องดังมาจากหลุมศพ และเมื่อเปิดฝาโลงออกมา ก็พบ Lawrence ในสภาพสุดเลวร้าย ศีรษะของเขาเต็มไปด้วยบาดแผลและเลือด ตาของเขาถลนออกมา คาดว่าเขาพยายามทำร้ายตัวเองจนตาย แทนที่จะรอจนขาดอากาศหายใจตายไปเอง

 

 

 

6. Mina El Houari  

เหล่าคนดวงซวย-ผู้ถูกฝังทั้งเป็น-โดยบังเอิญ

Mina El Houari อาศัยอยู่ในฝรั่งเศสและได้คุยกับชาวหนุ่มชาวโมร็อกโกผ่านช่องทางออนไลน์ มาเป็นเวลาหลายเดือน จนกระทั่งตัดสินใจเดินทางไปพบชายหนุ่ม ทั้งคู่ออกไปเดทกันและในค่ำคืนนั้น Mina ก็เกิดอาการเบาหวานกำเริบและหมดสติไป ชายหนุ่มตกใจเป็นอย่างมาก แต่แทนที่จะพาเธอ ไปส่งโรงพยาบาล เขากลับนำ Mina ไปที่บ้านและฝังเธอไว้ในสนามหลังบ้านแทน เพราะเชื่อว่าเธอเสียชีวิตแล้ว แต่ Mina ยังมีชีวิตอยู่ในตอนแรกและขาดอากาศตายภายหลังจากถูกฝัง หลังจากตำรวจพบศพของเธอ ชายหนุ่มจึงถูกจับในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา 

 

 

Cr. whatculture

 

 

Moodymuay

Moodymuay


Moodymuay

Moodymuay

A STORYTELLER AND CONTENT EXPLORER