Windows Loader Download
เอาใจสาวอวบหลากวิธีกินยังไงให้ผอมฉบับเริ่มต้น

  Nov 7, 2017   eyeicon  891 view   Pudsorn

เอาใจสาวอวบ-หลากวิธี-กินยังไงให้ผอม

 

ถ้าจะพูดถึงจำนวนประชากรสาวอวบที่มีอยู่แทบจะทุกมุมของโลกในตอนนี้แล้วนั้น ต้องพูดว่ามีจำนวนมากซะยิ่งกว่าทรายที่อยู่ในทะเลซะอีกค่ะ (เยอะไป๊!!) และเราจะโทษใครไม่ได้นอกเสียจากเจ้าอาหารเจ้าปัญหานั่นเอง! 

 

ยุคสมัยนี้อาหารคลีนมีอยู่ทั่วไปค่ะ ทั้งในราคาที่สามารถจับต้องได้ และราคาที่แพงเสียจนแทบกระเดือกไม่ลง แต่ขึ้นชื่อว่าดีกับสุขภาพแล้วหลายคนจึงยอมที่จะหาซื้อมาทาน ทั้ง ๆ ที่รสชาติอาจจะไม่ค่อยอร่อยหรือมีปริมาณที่น้อยซะจนทำให้นึกว่าเสริฟ์ให้เจ้าที่ซะอีก แน่นอนค่ะว่าสุขภาพดีไม่ได้มาพร้อมกับความสุขแบบ 100% เพราะรสชาติของอาหารคลีนบางอย่างนั้น มันช่างเกินจะบรรยาย เจอที่อร่อยก็ดีไป แต่บางอย่างก็ยากที่จะกลืนลงคอเพราะมันช่างไม่มีรสชาติเอาเสียเลย

 

เอาใจสาวอวบ-หลากวิธี-กินยังไงให้ผอม

 

 

งั้นมาลองเริ่มด้วยวิธีทานอาหารแบบใหม่ ที่นอกจากจะยังได้ทานอาหารในแบบที่เราชอบ แล้วยังสามารถช่วยให้เราควบคุมน้ำหนักตัวให้ลงไปได้ด้วยจะดีกว่าไหม ปรับเปลี่ยนวิธีกินแค่นิดเดียว แต่ช่วยให้น้ำหนักของเราน้อยลงแถมได้มีสุขภาพที่ดีขึ้น แบบนี้ก็ถือว่าดีไปอีกแบบ ไม่หักโหม และเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นอีกด้วย

 

1. ห้ามอด!!!

 

เอาใจสาวอวบ-หลากวิธี-กินยังไงให้ผอม

 

ต่อให้อยากลดมากแค่ไหน การ อด ถือว่าเป็นวิธีที่ ผิด ผิด ผิด และ ผิด ค่ะ !!! อย่าได้ลองอดอาหารเป็นอันขาดถ้าไม่อยากน้ำหนักเด้งพรวดในภายหลัง หรือมีเซลลูไลท์มาเป็นของแถม ดังนั้น การลดน้ำหนักที่ถูกต้องจริง ๆ คือต้องทานอาหารให้ครบทั้ง 3 มื้อนะจ๊ะสาว ๆ 

 

2.ดื่มน้ำช่วยสลายไขมัน

 

เอาใจสาวอวบ-หลากวิธี-กินยังไงให้ผอม

 

ดื่มน้ำไม่ต่ำกว่าวันละ 8 - 10 แก้ว ที่เราได้ยินกรอกหูมาตั้งแต่เด็ก ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีเลยทีเดียว เพราะน้ำจะช่วยเร่งระบบการเผาผลาญ ก็เลยช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินไปในตัวด้วย ดังนั้นดื่มมันเข้าไปค่ะคุณขา ดื่มไปจนจุกกันไปข้าง นอกจากจะได้เผาผลาญแล้วยังทำให้รู้สึกอิ่มด้วยนะจ๊ะ 

 

3.ผักผลไม้มีประโยชน์ไร้โทษนะขอบอก

 

เอาใจสาวอวบ-หลากวิธี-กินยังไงให้ผอม

 

บางคนก็ชอบ บางคนก็ไม่ชอบ แต่คุณคะคุณขา ถ้าเลือกเดินทางนี้แล้ว ชอบไม่ชอบก็ต้องลองดูสักตั้งแล้วล่ะค่า โดยผลไม้ที่แนะนำให้ทานนั้นก็ไม่ใช่พวก มะม่วงสุก หรือ ทุเรียน นะจ๊ะ ต้องเลือกเอาผลไม้ที่มีกากใยมากอย่างเช่น ฝรั่ง หรือ มะละกอเป็นต้น แต่ถ้าใครที่มีปัญหากับผลไม้ที่มาเป็นลูก ๆ แบบเห็นไม่ได้จะหัวใจวาย ก็ขอแนะนำให้เปลี่ยนมาเป็นดื่มน้ำผลไม้แทน แต่ อะ อะ! ห้ามดื่มน้ำผลไม้กล่องเด็ดขาด เพราะน้ำผลไม้พวกนี้มีน้ำตาลอยู่มากกว่าทุ่งอ้อยอีกนะเออ น้ำผลไม้ที่ดีต้องเป็นผลไม้ 100% นำมาปั่นรวมกับน้ำเปล่าเล็กน้อย และแน่นอนต้อง No Sugar  ด้วยนะ

 

 

4. น้ำแข็งจ๋าขอลาก่อน

 

เอาใจสาวอวบ-หลากวิธี-กินยังไงให้ผอม-ฉบับเริ่มต้น

 

ประเทศไทยเป็นเมืองร้อนค่ะ ไม่ได้ร้อนธรรมดานะ ร้อนเอี้ย ๆ เลย ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มอะไร พี่ไทยเราก็จัดสาดน้ำแข็งลงไปหมด เบียร์เอย น้ำอัดลมเอย หรืออาจจะเป็นน้ำเปล่าก็ได้ แต่สาว ๆ ที่กำลังจะลดความอ้วนเนี่ยรู้กันหรือเปล่าว่าน้ำแข็งน่ะ ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะทานตอนลดน้ำหนัก เพราะว่าถ้าเราทานน้ำแข็งไปมาก ๆ มันอาจจะไปส่งผลให้เกิดปัญหากับผนังกระเพาะอาหารของเราโดยตรงได้ และเมื่อกระเพาะมีปัญหาอาการที่ตามมาก็คืออาหารไม่ย่อยนั่นเองค่ะ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงการดื่มน้ำเย็นและน้ำแข็ง แล้วหันมาดื่มน้ำอุ่นแทนจะดีที่สุดนะคะ

 

5. รักข้าวแค่ไหนก็ต้องตัดใจ

 

เอาใจสาวอวบ-หลากวิธี-กินยังไงให้ผอม-ฉบับเริ่มต้น

 

 

ข้าว ถือว่าเป็นอาหารที่อยู่คู่กับทุก ๆ ครัวเรือนของชาวไทยค่ะ ถ้ามื้อไหนที่ไม่ได้ทานข้าวเนี่ย มันจะเหมือนกับยังกินไม่อิ่ม หรือขาด ๆ เกิน ๆ ยังไงก็ไม่รู้ แค่สาว ๆ จ๋า ข้าวเนี่ยถือว่าเป็นศัตรูร้ายของการลดน้ำหนักเลยก็ว่าได้ เพราะว่าในข้าวนั้นมีคาร์โบไฮเดรตสูง เมื่อแป้งเข้าไปในร่างกายของเรามาก ๆ ก็จะแปรเปลี่ยนเป็นน้ำตาลซึ่งเป็นสาเหตุของความอ้วนนั่นเอง ดังนั้นทางที่ดี ในการเริ่มลดน้ำหนักควรจะเริ่มจากการลดปริมาณข้าวลงก่อนเป็นอันดับแรก ๆ จะได้ช่วยให้เราลดน้ำหนักลงได้เร็วขึ้นนั่นเองค่า

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน