Windows Loader Download
5 วิธีแต่งตาสไตล์สาวเอเชียสำหรับมือใหม่ (ฉบับง่ายสุดและสวยสุด!)

  Apr 26, 2018   eyeicon  1989 view   Madame

 

ดวงตาคือหน้าต่างของดวงใจ! ฉะนั้นวันนี้มาดามจะพาสาว ๆ มาแต่งตาตามฉบับสาวเอเชียที่ทำตามได้ง่ายมากถึงมากที่สุด (รับประกัน) อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมได้แก่ อายไพร์มเมอร์ อายแชโดว์ และ อายไลน์เนอร์!! (จำไว้ว่าอย่าลืมลงอายไพร์มเมอร์ทุกครั้งก่อนลงอายแชโดว์)

 

┣▇▇▇═─  เลเวล: 1

หยิบอายไลน์เนอร์แบบดินสอของคุณขึ้นมา ปาดลงไปตามรูปเริ่มจากหางตาก่อนแล้วค่อยวาดที่หัวตา จากนั้นเติมพื้นที่ว่างให้เต็ม แล้วใช้อายแชว์โดว์สีเทาเข้มเกลี่ยทับให้ฟุ้งตามรูป

 

Caption

 

 

┣▇▇▇═─  เลเวล: 2

ลงสีชมพูเข้มบริเวณหางตา จากนั้นลงสีชมพูอ่อนบริเวณหัวตา ส่วนเปลือกตาด้านล่าง ให้ไล่จากเข้มไปอ่อนเช่นกัน กรีดตาให้คมและปัดขนตาให้ปังเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

 

Caption

 

┣▇▇▇═─  เลเวล: 3

เพิ่มความยากขึ้นมาอีกนิดให้เป็น 3 สี เริ่มจากทาสีครีมอ่อนสุดเป็นพื้นหลัง รอบ ๆ เปลือกตา จากนั้นทาสีทองทับบริเวณเปลือกตาแต่แคบลงมา จากนั้นทาสีน้ำตาลเข้มบริเวณหางตา มุมหางตาด้านล่างให้ทาสีทองบาง ๆ เกลี่ยให้ฟุ้ง เป็นอันสวย

 

 

Caption

 

┣▇▇▇═─  เลเวล: 4

ทาพื้นด้วยสีครีม หรือทองอ่อน จากนั้นตามด้วยสีเทาเข้มบนเปลือกตา ระวังอย่าให้เกินรอยพับของตา จากนั้นทาอายแชโดว์สีดำลงบริเวณหางตาทั้งบนและล่าง เกลี่ยให้ฟุ้ง และนำอายไลน์เนอร์กรีดลงไปบริเวณหางตาบนและล่างอีกครั้ง ในส่วนของขอบตาล่างค่อย ๆ เขียนอายไลน์เนอร์เส้นบาง ๆ จนเกือบชิดหัวตา ทาอายแชโดว์สีขาวบริเวณถุงตาเบา ๆ เป็นอันเสร็จ

 

Caption

 

 

┣▇▇▇═─  เลเวล: 5

ทารองพื้นด้วยกลิตเตอร์สีอ่อนหรือขาวไล่ลงมาถึงหัวตา จากนั้นทาสีชมพูบริเวณเปลือกตาและใต้ตา ตามด้วยน้ำตาลเข้มบริเวณเปลือกตาแต่ไม่เลยรอยพับของเปลือกตา ไล่จากหางตาไปหัวตาแบบใหญ่ไปเล็ก และทาสีน้ำตาลเข้ม หรือม่วงอมแดงเข้มบริเวณหางตาเกลี่ยให้ฟุ้งเป็นอันเรียบร้อย

 

Caption

 

เป็นอย่างไรบ้างกับ 5 วิธีแต่งตาสไตล์สาวเอเชีย มาดามรับประกันเลยว่าถ้าหากฝึกทุกวันจะแต่งเก่งขึ้นแน่นอน! อ่านบทความเกี่ยวกับการแต่งหน้าต่อได้ที่นี่ คลิก

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ