Windows Loader Download

Entertaiment > Movie > Review Ghost House

Pageview 124 | Facebook Share 0 | Twitter Share 0

Movie Review : Ghost House

Aug 18, 2017 by A.J.style

Ghost House ภาพยนตร์สยองฟอร์มเล็กแต่มาแรงสุดๆ ในขนาดนี้กับเรื่องราวความหลอนที่เกิดขึ้นในประเทศไทยชนิดที่ใครหลายๆ คนได้ดูตัวอย่างแล้วเป็นต้องรู้สึกสนใจขึ้นมาทันที หรือ บางคนอาจจะเกิดเป็นคำถามขึ้นมาในหัวว่าผีไทยจากฝีมือฝรั่งนั้นมันจะโดนใจจริงๆ อย่างนั้นหรือ เรามาหาคำตอบได้ในรีวิวภาพยนตร์ประจำสัปดาห์นี้กันดีกว่าครับ

Ghost House

Ghost House เล่าเรื่องราวของนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งตาน้ำข้าวที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทยก่อนที่พวกเขาจะค้นพบว่ามันมีพลังงานบางอย่างซ่อนอยู่ ซึ่งจนแล้วจนรอดนั้นก็ตามสูตรหนังผีทั่วๆ ไปเลยครับที่พวกเขาจะต้องหาทางรอดให้ได้ก่อนที่จะถูกกระชากวิญญาณออกจากตัว

สำหรับข้อดีของหนังเรื่องนี้นั้นเอาจริงๆ แล้วผมก็อดสงสัยไม่ได้ครับว่ามันดีอย่างไรกันแน่ (เพราะจุดด้อยของมันมีเป็นกระบุงเลยทีเดียว) แต่พอมานั่งนึกๆ ดูแล้วนั้นก็พอจะสรุปได้อยู่ว่ามันมีส่วนที่น่าสนใจคือฉากจั้มสแกร์ที่อีผีวาตาเบโผล่ออกมาเพียงอย่างเดียวและบางช็อตเท่านั้นซึ่งนี่แหละครับคือข้อดีของหนังเรื่องนี้

หนังอะไรละเนี่ย !!!

สำหรับข้อเสียนั้นตาที่ผมๆได้กล่าวไปแล้วครับตั้งแต่ต้นว่ามันมีอยู่เป็นกระบุงเลยไม่ว่าจะเป็นบทที่นอกจากจะออกทะเลลึกแล้ว มันยังอ่อนแบบสุดๆ อีกต่างหาก (ซึ่งแน่นอนครับว่าจุดนี้อาจจะเป็นเพราะเราเป็นคนไทยที่ดูหนังสยองมาตลอดเมื่อฝรั่งนำมาทำมันจึงยังไม่ได้รสชาติเท่าไหร่) ทางด้านฉากนั้นก็เรียกได้ว่าดูแล้วชวนให้รู้สึก.....เอิ่ม สุดๆ จนไม่รู้จะหาคำมาอธิบายยังไงนอกจากบอกได้คำเดียวครับว่าถ้าอยากรู้ต้องไปลองดู

แนะนำหรือบอกปัด

สรุปเลยสำหรับหนังเรื่องนี้ผมไม่แนะนำครับแต่ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเห็นหนังผีไทยในแบบฝรั่งจ๋าละก็จะไปดูก็ไม่เสียหายอะไรนะเอ่อ

A.J.style

นักเขียนอารมณ์ดีผู้เชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์และเรื่องแปลกๆ ที่จะตามหาเรื่องพีคๆ มาให้คุณอ่านอย่างจุใจจนลืมไม่ลง

A - 300x600