Windows Loader Download
10 หนังสือดีต่อใจ ไอเดีย New Year Gifts

  Dec 23, 2016   eyeicon  1938 view   Meili

10-books-for-newyear-gift-main-image เทศกาลปีใหม่นี้ ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะให้ของขวัญอะไรดี ลองดู 9 สิ่งใน B2S ใช้เป็นของขวัญได้ หรือถ้าใครอยากจะให้หนังสือเป็นของขวัญปีใหม่แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกให้เป็นหนังสือเกี่ยวกับอะไรดี ไม่ต้องกังวลไป เพราะเรามีตัวเลือก 10 หนังสือที่ดีต่อใจ เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับเทศกาลปีนี้ ... #ก่ขึ้CB มาครบทุกแบบที่ทุกคุณจะต้องชอบแน่นอน มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยยยย

"ฮวงจุ้ยดี ชีวิตรุ่งทั้งเรื่องงานและความรัก" 

10-books-for-newyear-gift-01

สำหรับเรื่องดวงเสริมความศิริมงคล ต้องทำตั้งแต่ต้นปี เหมาะมากสำหรับเทศกาลปีใหม่ เป็นหนังสือที่ว่าด้วยการปรับแต่งสถานที่ เพื่อดึงดูดโชคลาภทั้งเรื่องของการงานและเรื่องความรัก ขจัดอุปสรรคที่เป็นตัวขัดขวาง การสร้างความสัมพันธ์เพื่อให้คุณมีชีวิตการงานที่เจริญก้าวหน้า มั่งคั่ง และชีวิตครอบครัวที่สงบสุข มั่นคง

"ทำง่าย ได้บุญ ฉบับภาษาไทย"

10-books-for-newyear-gift-02

งานบุญเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้นในการเริ่มศักราชใหม่ โดยรายละเอียดข้อมูลในหนังสือจะแบ่งเป็น 7 หัวข้อ พร้อมภาพการ์ตูน ประกอบการอธิบาย เพื่อให้เข้าใจง่ายขึ้น เด็กอ่านได้ผู้ใหญ่อ่านดี ว่าด้วยเรื่องอดีตชาติ นรก สวรรค์ บุญกรรม มีจริงหรือเปล่า บุญ ทาน ศีล การภาวนา อยากจะให้ใครในทางสายบุญ เล่มนี้ต้องโดน!

"Lydia Diary"

10-books-for-newyear-gift-03

เป็นบันทึกทุกเรื่องราวตลอด 9 เดือน ของคุณแม่สายสตรอง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์จนถึงคลอด เผยเคล็ดลับการรับประทานอาหาร ท่าออกกำลังกาย โยคะ รวมถึงสูตรอาหารคลีนแบบทำง่ายที่ได้อร่อยทั้งคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และโค้ชส่วนตัวในด้านต่างๆ ของลีเดีย ถูกใจคุณแม่มือใหม่และคนที่กำลังเตรียมจะเป็นจะเป็นคุณแม่อย่างแน่นอน

"EASY COOKING: Easy Party"

10-books-for-newyear-gift-04

"EASY COOKING: Easy Party" เล่มนี้จะพาคุณผู้อ่านมาสนุกกับเมนูอร่อยหลากหลายที่ทำกันเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน โดยในหนังสือได้บอกส่วนผสม วิธีทำ เคล็ดลับความอร่อย พร้อมภาพประกอบ 4 สีสวยงามของแต่ละเมนูไว้โดยละเอียดที่คัดสรรมาไว้อย่างดี เหมาะสม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารไม่ควรพลาด

"กำลังใจกำลังมา"

10-books-for-newyear-gift-05

สำหรับคนที่อยากจะให้กำลังใจใครสักคน หนังสือเล่มนี้เหมาะที่สุดค่ะ คือ พลังยิ่งใหญ่ที่ทำให้คนเราสู้ต่อ ไม่ว่าจะเป็นกำลังใจจากคนใกล้ตัว เพื่อนฝูง ครอบครัว หรือว่าจากในตัวของเราเองเมื่อไหร่ที่ท้อแท้หมดพลัง ขอเพียงมีกำลังใจจากหนังสือเล่มนี้ ก็จะได้กำลังใจดีๆ แน่นอน

"Japan Only ญี่ปุ่นเขาจัดบ้าน้านกันแบบนี้ไง"

10-books-for-newyear-gift-06

หนังสือ Japan only ญี่ปุ่นเขาจัดบ้านกันแบบนี้ไง เผยเคล็ดลับง่ายๆ ของการออกแบบพื้นที่จัดเก็บตามลักษณะการใช้ชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัย เพราะบ้านที่เป็นระเบียบเรียบร้อยอยู่เสมอคือ บ้านที่คาดการณ์ล่วงหน้าถึงการใช้งานจริงและเตรียมพื้นที่จัดเก็บไว้เพียงพอ ใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยฝีมือนักออกแบบชาวญี่ปุ่นผู้ออกแบบบ้านมาแล้วมากกว่า 100 หลัง

"Love at 1 ไซร้"

10-books-for-newyear-gift-07

"Love at 1st ไซร้" คู่มือเรียนภาษาอังกฤษ เพื่อจีบฝรั่งมาเป็นเพื่อน หรือมากว่านั้น! โดย "ครูลูกกอล์ฟ" มือวางอันดับต้นๆ ในวงการติวเตอร์ภาษาอังกฤษของเมืองไทย ในเล่มอัดแน่นไปด้วยสาระที่ควรรู้ ช่วยให้คุณพูดภาษาอังกฤษได้คล่องปาก ซึ่งครูลูกกอล์ฟได้วางแผนการสอนอย่างแยบยล โดยใช้ประเด็นเรื่อง "ความรัก" เป็นแกนนำทางและสอดแทรกไปด้วยอารมณ์ขันไว้ตลอด

"เน็ตเมื่อวานซืน"

10-books-for-newyear-gift-08

น่าสนใจมากนะ เพราะเด็กสมัยนี้คงจะนึกไม่ถึงว่า เราได้ผ่านอะไรมาบ้างกับโซเชียลเน็ตเวิร์ก หนังสือเล่มนนี้จะอธิบายถึงประวัติศาสตร์ในรอบ 20 ปีของโซเชียลเน็ตเวิร์กไทยที่อัดแน่นพฤติกรรมชาวเน็ตตั้งแต่ยุคแรกเริ่มรู้จักวินโดวส์ 95 / ใช้อินเทอร์เน็ตความไว 56k / ตกแต่งชื่อแซ่ใน MSN ให้สวยงาม / ปรุงแต่งหน้าโปรไฟล์ Hi5 ให้สวยปิ๊ง และอีกมากมายจนมาถึงปัจจุบัน

"อ่านใจคนได้ใน 1 นาที"

10-books-for-newyear-gift-09

ถ้าคุณอยากที่จะสามารถมองทะลุเข้าไปในจิตใจของใครบางคน และอยากรู้ว่าแท้จริงแล้วเขากำลังคิดและรู้สึกอย่างไรกันแน่หรือไม่? ตอนนี้คุณสามารถทำเช่นนั้นได้แล้ว ด้วยหนังสือเล่มนี้โดยสามารถตรวจสอบความคิดและความรู้สึกของอีกฝ่ายได้อย่างแม่นยำ ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที ทั้งยังผ่านการพิสูจน์แล้วว่า สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับทุกคนทันทีในทุกสถานการณ์ ซึ่งเป็นหนังสือที่น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว

"อยู่แต่ในกล่องคุณจะไปเห็นอะไร"

10-books-for-newyear-gift-10

หนังสือที่เปิดมุมมองของคุณใหม่ ให้มองโลกอีกแบบหนึ่ง โดยจะเล่าถึงว่า ถ้าคุณกำลังอยู่ใน “กล่อง” คุณจะมองคนอื่นผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริง คุณจะเริ่มรู้สึกและทำตัวแย่ๆ อย่างที่ไม่ควรจะเป็น ส่งผลให้คุณพลาดโอกาสดีๆ ไปโดยไม่รู้ตัว หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจกล่องทั้ง 4 แบบ คือ “ความเหนือกว่า” “ความคู่ควร” “ภาพลักษณ์” “ความด้อยกว่า” และบอกเคล็ดวิธีรวมถึงขั้นตอนในการก้าวออกมาเพื่อค้นพบโอกาสดีๆ

photo credit: google

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!