Windows Loader Download
13 คู่คนดัง เดาได้ไหม ว่าใครแก่กว่า

  Sep 13, 2018   eyeicon  1791 view   Pudsorn

13-คู่คนดัง-เดาได้ไหม-ว่าใครแก่กว่า

 

มาดูกันว่าคุณจะเดาออกหรือเปล่าว่าในคู่พี่น้องคนดัง 13 คู่ใครกันแน่ที่แก่กว่า

 

1. ระหว่าง เลียม และ คริส เฮมส์เวิร์ธ

 

13-คู่คนดัง-เดาได้ไหม-ว่าใครแก่กว่า

 

 

คำตอบคือ : คริสแก่กว่าค่ะ เพราะ คริสอายุ 35 ปี เลียมอายุ 28 ปี

บ้านเฮมส์เวิร์ธมีลูกชายสุดหล่อถึง 3 คนด้วยกันค่ะคริสเป็นคนที่ 2 ส่วนเลียมเป็นคนสุดท้อง ทั้งสองมีผลงานโลดแล่นในวงการบันเทิงด้วยกันทั้งคู่ สำหรับสาว ๆ เรื่องที่ควรรู้คือ หนุ่มคริสแต่งงานและมีลูกเรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ ส่วนเลียมก็มีข่าวลือว่าแต่งงานแล้วแบบเงียบ ๆ กับนักร้องสาวอย่าง ไมลีย์  ไซรัส 

 

 

2. ระหว่าง เคนดัลล์ และ ไคลี  เจนเนอร์

 

13-คู่คนดัง-เดาได้ไหม-ว่าใครแก่กว่า

 

 

คำตอบคือ : เคนดัลล์แก่กว่าค่ะ เพราะเธออายุ 22 ปี ส่วนไคลี อายุ 21 ปี

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับตระกูล คาร์ดิเชียนและเจนเนอร์เลยค่ะ ถึงแม้ความสัมพันธ์มันจะดูซับซ้อน งงงวยอยู่เสียหน่อย แต่สมาชิกในครอบครัวแต่ละคนก็ได้รับความสนใจจากประชาชนอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สาวเคนดัลล์ เป็นถึงนางแบบคนดังที่เคยได้ร่วมงานเป็นนางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ทมาแล้วด้วย ส่วนไคลีก็มีงานนางแบบบ้าง และทำธุรกิจครอบครัว ถึงตอนนี้ไคลีจะอายุยังน้อยแต่ว่าเธอก็มีลูกแล้ว 1 คนนะ!

 

 

3. ระหว่าง จีจี และ เบลล่า ฮาดิด

 

13-คู่คนดัง-เดาได้ไหม-ว่าใครแก่กว่า

 

 

คำตอบคือ : จีจี แก่กว่าค่ะ ตอนนี้เธออายุ 23 ปีส่วนเบลล่าอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น 

ดูจากหน้าแล้วนึกว่าเบลล่าแก่กว่ามาก ๆ เลยนะเนี่ย  ทั้งสองคนถือว่าเป็นคู่พี่น้องที่มีความสามารถมากเลยทีเดียว เบลล่าเคยได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ เครื่องสำอางแบรนด์ดังอย่าง Dior อีกทั้งพวกเธอได้เป็นพี่น้องคู่แรกที่ได้เดินแฟชั่นโชว์ให้กับ Victoria’s Secret อีกด้วย

 

4. ระหว่าง วีนัส และ เซเรนา วิลเลียมส์

 

13-คู่คนดัง-เดาได้ไหม-ว่าใครแก่กว่า

 

 

คำตอบคือ : วีนัส เป็นพี่ค่ะ ตอนนี้เธออายุ 38 ปี ส่วน เซเรนาที่พึ่งมีข่าวหัวร้อนในสนามไป อายุ 37 ปี

สองศรีพี่น้องมือหวด ที่มีดีกรีเป็นแชมป์การแข่งขันเทนนิสมาแล้วหลากหลายรายการ ความสามารถของพวกเธอนั้นเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก แม้คนที่ไม่ได้ติดตามกีฬาเทนนิสก็น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักพวกเธอ และมีหลายต่อหลายครั้งที่พวกเธอลงแข่งและต้องมาเจอกันเองในรอบชิง แต่พวกเธอก็สู้กันอย่างสุดความสามารถแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

 

 

5. ระหว่าง เจค และ แมกกี จิลเลินฮาล 

 

13-คู่คนดัง-เดาได้ไหม-ว่าใครแก่กว่า

 

 

คำตอบคือ : แมกกีค่ะ แมกกีอายุ 40 ปี ส่วนเจค ปีนี้อายุ 38 ปี

หลายคนคงจะคุ้นหน้าหนุ่มเจค จากหนังเกย์ของต่างประเทศอย่าง "หุบเขาเร้นรัก" เมื่อหลายปีก่อนและได้เสียงชื่นชมอย่างมาก เจคเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กและมีฝีมือการแสดงที่น่านับถือมากเลยทีเดียว ส่วนตัวของแมกกีนั้นก็มีผลงานการแสดงและสามารถกวาดรางวัลมามากมายเช่นเดียวกัน หนังที่สร้างชื่อให้เธอก็คือ "Donnie Darko"

 

6. ระหว่าง วิลโลว์ และ เจเดน สมิธ

 

13-คู่คนดัง-เดาได้ไหม-ว่าใครแก่กว่า

 

 

คำตอบคือ : เจเดน เป็นพี่ชายในวัย 20 ปี ส่วนน้องสาววิลโลว์อายุ 18 ปีค่ะ

ลูกสาวและลูกชายของสุดยอดดาราฮอลลีวูด วิล สมิธ ถือว่าเป็นลูกไม้ที่หล่นใกล้ต้นสุด ๆ เลยค่ะเพราะทั้งคู่มีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูง เจเดนเองก็เคยได้เล่นภาพยนตร์กับ นักแสดงชื่อดังของเอเชียอย่าง เฉินหลง ในเรื่อง "กังฟูคิด" และร่วมงานกับพ่อตัวเองในเรื่อง "After Earth" แถมยังเป็นนักร้องอีก ส่วนตัว วิลโลว์ เองก็เดินตามรอยพ่อกับพี่ชาย เป็นทั้งนักร้องและนักแสดงเช่นเดียวกัน เรื่องที่เธอเคยเล่นและคนยังจดจำได้ก็คือ "I Am Legend" ที่เล่นร่วมกับพ่อของเธอนั่นเอง

 

 

 

7. ระหว่าง นิค และ โจ โจนาส ใครหนอที่แก่กว่า

 

13-คู่คนดัง-เดาได้ไหม-ว่าใครแก่กว่า

 

 

คำตอบคือ : โจเป็นพี่ในวัย 29 ปี ส่วน นิค อายุ 25 ปีค่ะ หล่อแซ่บสุด ๆ เลย

เห็นครอบครัวนี้แล้วถึงกับน้ำลายไหล เขินในความหล่อของพวกเขาเหลือเกินค่ะ พี่น้องโจนาสมีชื่อเสียมาจากการตั้งวงดนตรี "โจนาสบราเทอร์ส" จากการที่ทุกคนชื่นชอบการเล่นดนตรีมาก ๆ นั่นเอง ตอนเปิดตัวใหม่ ๆ บอกเลยว่า 3 พี่น้องบราเทอร์สนั้น Hot มาก!

 

 

 

8. ระหว่าง พีพา และ เคท มิดเดิลตัน ใครเป็นพี่กันนะ

 

13-คู่คนดัง-เดาได้ไหม-ว่าใครแก่กว่า

 

 

คำตอบคือ : เจ้าหญิงเคทของเราเป็นพี่สาววัย 36 ปี ส่วน พีพาอายุ 35 ปี

พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ ที่มีออร่าความสวยหรูดูแพง และเป็นต้นแบบที่ดีของใครหลายคนถือว่าครบเครื่องจริง ๆ ค่ะ ส่วนพีพาน้องสาวนั้นก่อนเคยเป็นนักเขียนแต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก

 

 

9. ระหว่าง เดวิด และเจมส์ ฟรังโก้

 

13-คู่คนดัง-เดาได้ไหม-ว่าใครแก่กว่า

 

 

คำตอบคือ : อันนี้แยกไม่ค่อยยากค่ะ เพราะพี่ใหญ่ เจมส์ อายุ 40 ปีแล้ว ส่วนน้องชายแสนน่ารักเดวิด อายุ 33 ปี

ถือเป็นคู่พี่น้องนักแสดงที่มีชื่อเสียงอีกคู่หนึ่งเลยค่ะ หนุ่มเจมส์นั้นเป็นนักแสดงชาวอเมริกัน ผู้กำกับ นักเขียนบทภาพยนตร์ ผู้สร้างภาพยนตร์ และ ศิลปินอีกด้วย หนังสร้างชื่อของเขาคงจะเป็น บท แฮร์รี ออสบอร์น บุตรชายของตัวร้าย กรีน ก็อบลิน ใน ไอแมงมุมภาคแรก ส่วนน้องชาย เดวิด ก็มีบทบาทในหนังเรื่อง Now you see me ถึง 2 ภาคที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาอย่างมากเลยทีเดียว

 

 

10. ระหว่าง แพรีส และ นิคกี ฮิลตัน  

 

13-คู่คนดัง-เดาได้ไหม-ว่าใครแก่กว่า

 

 

คำตอบคือ : แพรีสเป็นพี่สาวจ้า ปีนี้เธออายุ 37 แล้ว ส่วน นิคกีอายุ 34 ปีเอง

นางแบบ นักแสดง พ่วงด้วยการเป็นทายาท ตระกูลฮิลตัน ตระกูลดังของโลก บอกเลยว่ารวยล้นฟ้า ที่ก่อนหน้านี้เราจะได้รู้จักเธอจากข่าวคาว ไม่ว่าจะเป็นคลิปหลุดที่ปารีส หรืออีกมากมาย ส่วนนิคกี้นั้นถือว่าเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างยิ่งเพราะนอกจากจะเป็นดีไซเนอร์แล้วเธอยังออกแบบบ้านของตัวเองอีกด้วย

 

 

 

11. ระหว่าง ดาโกต้า และ แอล แฟนนิ่ง

 

13-คู่คนดัง-เดาได้ไหม-ว่าใครแก่กว่า

 

 

คำตอบคือ : ดาโกต้าเป็นพี่สาวค่ะปีนี้เธออายุ 24 ปีแล้ว ส่วนแอล อายุ 20 ปี

สาวน้อยที่เคยฝากผลงานในเรื่อง War of the world ที่กริ๊ดจนปรอทแตกไม่ว่าใครก็จำได้ในบท เรเชลลูกสาวของ ทอม ครูซ หรือจะเป็น ทไวไลท์ 3 เธอก็ได้ร่วมเล่นด้วยเช่นกัน ส่วนแอลน้องสาวนั้นก็มีผลงานการแสดงเช่นกัน จากการแสดงเป็น เจ้าหญิงออโรร่า ใน Maleficent นั่นเอง

 

 

12. ระหว่าง เฮย์ลี่ และ ฮิลารี่ ดัฟฟ์

 

13-คู่คนดัง-เดาได้ไหม-ว่าใครแก่กว่า

 

 

คำตอบคือ : เฮย์ลี่ เป็นพี่สาวค่ะ เธออายุ 33 ปี ส่วน ฮิลารี่เจ้าแม่หนัง High school ตลอดกาลอายุ 30 ปี

ในช่วงปี 2000 ต่างก็ต้องรู้จักสาวชื่อ ลิซซี่ แม็คไกวร์ แน่นอน ถือว่าสาวฮิลารี่ ดัฟฟ์แจ้งเกิดจากหนังเรื่องนี้เลยก็ว่าได้แถมเธอยังเคยเป็นนักร้องที่ขายแผ่นได้กว่า 13 ล้านแผ่นทั่วโลกอีกด้วยนะ 2 คนพี่น้องมีความสามารถด้านการร้องเพลงและแต่งเพลงเหมือนกัน

 

 

13. ระหว่าง โซแลง และ บียอนเซ่ โนวส์

 

13-คู่คนดัง-เดาได้ไหม-ว่าใครแก่กว่า

 

 

คำตอบคือ : โซแลงเป็นน้องสาวในวัย 32 ปี ส่วน Queen B ของเราอายุ 37 ปีละจ้า แต่ยังสวย ปังอยู่เลย

ขุ่นแม่ Queen B ของสาวแท้สาวเทียม มีความสามารถในการร้องเพลงสไตล์ R&B เป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นร้องหรือเต้นขุ่นแม่ก็จัดเต็มแบบสุด ๆ เป็นแบบนี้จะไม่รักได้ยังไง ส่วนโซแลงนั้น ก็เดินรอยตามพี่สาว ถึงแม้ช่วงแรก ๆ จะลำบากอยู่มากเพราะมันไม่ง่ายที่จะวัดรอยเท้าของพี่สาว แต่หลังจากตรากตรำพิสูจน์ตัวเองและหาทางที่ใช่อยู่นาน ในที่สุดเธอก็เป็นศิลปินมีชื่อได้สำเร็จไม่ได้เป็นแค่น้องสาวนักร้องดังอีกต่อไป

 

 

Cr : buzzfeed

 

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน