Windows Loader Download

4 หนังแอ็คชั่น คุณแม่นักสู้

Pageview 382 / Facebook Share 0

Jul 31, 2018 by QueenA

4-action-movies-mom-fighter

 

ต้อนรับเดือนวันแม่ ด้วยภาพยนตร์ของคุณแม่นักสู้ใจแกร่งเพื่อลูก จะให้เป็นหนัง Feel Good ปกติก็ธรรมดาเกินไป มาร่วมลุ้นไปกับหนังคุณแม่แบบแอ็คชั่นกันดีกว่า

 

Enougt (2002)

 

imdb

 

 

สลิม สาวเสิร์ฟตกถังข้าวสาร เธอได้แต่งงานกับ มิทซ์ นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ โปรไฟล์ดี แถมยังมีลูกสาว เกรซี่ เป็นโซ่ทองคล้องใจ หลายๆ คนต่างอิจฉาในความโชคดีของเธอ ที่ดูเหมือนจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่วันหนึ่งเธอพบความจริงถึงตัวตนของสามี ที่นอกกายไปมีหญิงอื่น และนับวันยิ่งหนักขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นลงไม้ลงมือทุบตีเธอ แม้กระทั่งต่อหน้าลูกสาว เธอพาลูกสาวหนีไปจากสามีใจร้ายคนนี้ แต่ด้วยความรวยและความมีอำนาจของมิทซ์ ทำให้เขาตามล่าเธอได้ง่ายดาย จนในที่สุดเธอตัดสินใจลุกขึ้นสู้ด้วยตัวเธอเอง

 

imdb

 

Mini Review : ถือเป็นหนังที่ให้แง่คิดเรื่องการเลือกคู่ครองที่ดีมาก มีหลายคู่รักที่แต่งงานไป ก็เพิ่งมาเผยธาตุแท้ที่หลัง ส่วนตัวหนังคือมีจังหวะที่ดี เจนนิเฟอร์ โลเปซแสดงดีมาก และตอนฉากเอาคืนนั้น คือดีงาม อยากให้ได้ลองชมกันจริงๆ

Silent Hill (2006)

 

imdb

 

คริสโตเฟอร์และโรส มีลูกสาวชื่อชารอน ชารอนชอบเดินละเมอและเรียกหาชื่อเมือง Silent Hill โรสเชื่อว่าการพาชารอนไปที่เมืองนั้น จะช่วยให้ชารอนดีขึ้น เธอจึงฝ่าฝืนคำของคริสโตเฟอร์ที่ไม่ต้องการให้เธอพาลูกไป เมื่อไปถึงก็มีเด็กเดินตัดหน้ารถ รถพุ่งเข้าข้างทาง โรสตื่นมาพบว่าชารอนหายไป โรสต้องพบกับเมืองที่เต็มไปด้วยขี้เถ้า และเสียงไซเรนหลอนประสาท พร้อมกับตัวประหลาดที่โผล่มา และที่ร้ายแรงกว่านั้นคือลัทธิหนึ่งของเมืองนี้ที่มีความลับดำมือซ่อนอยู่

 

imdb

 

Mini Review : แม่คนนี้ก็เป็นสาวแกร่งที่ลืมไม่ได้จริงๆ ถึงแม้จะเป็นหนังติดเรท มีฉากหวาดเสียว แต่คือก็ได้อารมณ์ ไปอีกแบบนี้

 

Kidnap (2017)

 

imdb

 

คาล่า คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวกำลังถูกแย่งสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกชายหัวแก้วหัวแหวน แฟรงค์กี้ เธอต้องหัวหมุนอีกครั้งเมื่อพบว่าลูกชายที่เล่นอยู่ในพาร์คหายไป เธอวิ่งวุ่นตามหาลูกและพบว่าลูกถูกลักพาตัว เธอไม่รอช้ารีบขับรถตาม แต่ก็พบการอุปสรรครวมถึงการขู่ทำร้ายลูกชายจนเธอต้องยอมปล่อยให้คนแปลกหน้าพาลูกเธอไป

 

imdb

 

Mini Review : เรื่องนี้พล็อตเรื่องคือตามด้านบทเลย และเรื่องก็ไม่สับซ้อนอะไร หลักๆ คือขายฉากไล่ล่า และลุ้นไปกับนางเอกว่าจะทำยังไงต่อ เป็นหนังที่ดูแล้วสนุกใช้ได้เลย

 

Flightplan (2005)

 

 

ไคล์ แพรท  สาววิศวกรการบิน ต้องกลายเป็นแม่หม้ายลูกติด หลังจากสามีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุตกจากหลังคา เธอพาลูกสาวบินกลับมานิวยอ์คพร้อมกับศพสามี ตอนอยู่บนเครื่อง ไคล์ตื่นมาพบว่าลูกสาวเธอหายไป เธอตามหาลูก แต่กลับได้รับคำตอบจากหลายๆ คนว่าไม่เห็นว่าลูกสาวมากับเธอแต่แรก อีกทั้งสายการบินก็ยืนยันว่าเธอไม่ได้พาลูกสาวมาด้วย เธอพยายามขอเข้าพบกัปตัน ความห่วงลูก ความสับสนและความเครียดจากสามีที่จากไป ทำให้เธอหุนหัน จนกลายเป็นเธอก่อความไม่สงบบนเครื่องบิน เธอสับสนว่าแท้จริงลูกสาวเธอตายไปพร้อมสามีจริงๆ อย่างที่ใครพยายามให้เธอเชื่อรึเปล่า แต่เธอกลับไปเจอสัญลักษณ์หนึ่งเข้าทำให้เธอเชื่อว่าลูกสาวของเธอต้องอยู่บนเครื่องบินอย่างแน่นอน แต่ใครจะเชื่อคนที่ตำรวจอากาศหาว่าบ้า ใครขณะที่ถูกควบคุมเธอต้องพยายามสืบให้ได้ว่าลูกสาวเธออยู่ไหน และใครอยู่เบื้องหลัง

 

imdb

 

Mini Review : เป็นเรื่องที่สนุกมาก มีทั้งดราม่า และแอ็คชั่น ขณะเดียวกันก็แอบหลอนประสาท ตรงที่นางเอกสับสนว่าลูกตายแล้วจริงมั้ย เป็นการสับขาหลอกคนดูแถมแผนการตัวร้ายช่างสับซ้อนซ่อนเงื่อนเหลือเกิน อยากรู้ว่าปริศนาคลี่คลายยังไง ไปหาชมกันเลยจ้า

 

 

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน