Windows Loader Download
5 วิธีเห็นผี ไม่กล้าจริงอย่าลองดี!

  Oct 27, 2017   eyeicon  1391 view   Pudsorn

 

หลากหลายคนคงจะเคยได้ยินวิธีที่จะทำให้เราสามารถมองเห็นผี หรือวิญญาณต่าง ๆ ได้กันใช่ไหมล่ะคะวันนี้เราได้รวบรวม 5 วิธีที่มีโอกาสเห็นผีได้สูงมาก มาให้ทุกคนได้ดูกัน หรือว่าถ้าใครแน่จริงลองทำตามแล้วได้ผลยังไงบ้าง อย่าลืมมาบอกกันด้วยนะคะ

 

1.หวีผมหน้ากระจก

 

10วิธีเห็นผี-ไม่แน่จริงอย่าลอง

 

วิธีแรกนี้เราจะเริ่มกันหลังเที่ยงคืนเป็นต้นไปค่ะ โดยการทำนั้นก็ไม่ยาก และไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรให้มากมาย ใช้เพียงแค่ กระจกหนึ่งบาน และ หวีเท่านั้นเอง ก่อนเริ่มพิธีให้เรานั้นไปอยู่บริเวณด้านหน้ากระจก และปิดไฟในห้องหรือบริเวณนั้นทั้งหมด โดยจะอนุญาตให้ใช้แสงสว่างได้จากเทียนเพียง 1 เล่มเท่านั้น จากนั้นก็เริ่มหวีค่ะ หวีผมของเรา หวีมันเข้าไป เขาว่ากันว่าในระหว่างที่หวีนั้น เราอาจจะได้เจอวิญญาณเร่ร่อน หรือวิญญาณของคนที่เราคิดถึงโผล่ออกมาก็เป็นได้

 

2.เอาดินที่หลุมศพทาเปลือกตา

 

10วิธีเห็นผี-ไม่แน่จริงอย่าลอง

 

สำหรับวิธีนี้ ออกจะเสี่ยงอยู่สักหน่อย เพราะเราจะต้องไปเสาะแสวงหาหลุมศพแบบที่ฝังในดินโดยไม่มีอะไรปิดหรือคลุมไว้ แล้วถ้าจะให้ได้ผลดี ต้องไปขุดเอาดินมาตอนกลางคืนด้วยนะ แค่คิดก็สยองรอแล้ว หลังจากที่ได้ดินมาก็ให้เราป้ายที่เปลือกตา ส่วนสถานที่ก็ป้ายมันตรงนั้นแหละค่ะ เพราะว่าในสุสานนั้น เป็นเรื่องแน่นอนว่าต้องมีวิญญาณรวมกลุ่มกันอยู่เยอะ หลังจากป้ายเสร็จก็รอสักพัก มีความเชื่อกันว่าเราจะมองเห็นวิญญาณในรูปแบบที่เป็นรูปเป็นร่างที่สุดแทบจะทันที 

 

3.เรียกผีมากินข้าว

 

10วิธีเห็นผี-ไม่แน่จริงอย่าลอง

 

วิธีนี้อาจไม่ได้เสี่ยงชีวิตที่จะเจอผี แต่เสี่ยงที่จะโดนแม่ด่าแน่นอนค่ะ เพราะอุปกรณ์ของเราที่ต้องใช้ในครั้งนี้นั่นก็คือ ตะเกียบกับชามข้าวนั่นเอง สำหรับวิธีนี้ เหมาะกับคนที่อยากจะเห็นคนที่จากไปเพราะอุบัติเหตุหรือคนที่ตายโหงนั่นเอง วิธีการก็คือนำอุปกรณ์ของเราไปในสถานที่ ๆ เราต้องการจะเห็นผี หรือวิญญาณ จากนั้นก็เริ่มเคาะเลยค่ะ โดยในชามนั้นให้เราใส่ของกินไปด้วย ว่ากันว่าจะเปนการเรียกวิญญาณที่อยู่บริเวณนั้นมาได้ หลังจากทำพิธีเสร็จแล้ว อย่าลืมทำลายทั้งชามและตะเกียบทิ้งนะคะ ห้ามเอามาใช้ต่อเด็ดขาด เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะเออ!!

 

4. ทาเปลือกตาด้วยน้ำตาสุนัขขนดำ

 

10วิธีเห็นผี-ไม่แน่จริงอย่าลอง

 

การนำน้ำตาหมาดำมาทาตานั้นมีคนกล่าวว่ามีโอกาสที่จะทำให้เราเป็นวิญญาณ หรือผีได้เกือบ 90% เลยนะคะ เพราะทุก ๆ ครั้งที่ผีมาเจ้าสุนัขนี่ล่ะค่ะที่จะเป็นคนคอยส่งเสียงเห่าหอนเตือนเราอยู่เสมอ วิธีปฏิบัตินั้นก็คือให้นำน้ำตาของน้องหมาที่มีขนดำมาทาที่เปลือกตาแล้วก็ตั้งจิตอธิษฐานค่ะ หลังทำเสร็จต้องอย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดด้วยนะ!

 

5. นอนในโลงศพ

 

10วิธีเห็นผี-ไม่แน่จริงอย่าลอง

 

วิธีนี้ให้ผลได้สองด้านด้วยกันนะคะ ว่ากันว่าสามารถทำให้เห็นวิญญาณได้ รวมถึงสามารถสะเดาะเคราะห์ได้ด้วย แต่ถ้าอยากเห็นวิญญาณแล้วล่ะก็ ให้ตั้งจิตอธิษฐานให้ดีพร้อมทั้งอมเหรียญบาทเอาไว้ในปากด้วย มีคนกล่าวว่าในเวลาที่เงียบที่สุดก็คือตอนที่เราได้อยู่กับตัวเองในโลงนี่แหละค่ะ แต่ พุดซ้อน ขอบายดีว่าอยู่ในที่แคบแบบนี้ไม่ไหวเด้อ!

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน