Windows Loader Download
แนะนำ 5 หนังย้อนเวลา หลายแนวแต่สนุกทุกเรื่อง

  Mar 10, 2018   eyeicon  8141 view   QueenA

 

หลังจากกระแส "บุพเพสันนิวาส" ฟีเวอร์ ทำให้นึกถึงหนังสนุกที่ว่าด้วยเรื่องของการย้อนเวลา จึงอยากยกมาแนะนำหนังให้ดูแก้ขัดระหว่างรอชมละครพลางๆ

 

Back to the future 1-3

 

IMDB

 

เรื่องย่อภาค 1 : เรื่องของหนุ่มวัยทีนสุดจ๊าบ “มาร์ตี้” กับด็อกเตอร์นักวิทยาศาสตร์ที่ดันทะลึ่งไปสร้างเครื่องย้อนเวลาเข้า เกิดอุบัติเหตุทำให้มาร์ตี้ย้อนเวลาไปในอดีต และดันไปก่อเรื่องทำให้พ่อไม่ได้พบรักกับแม่ของเขา นอกจากจะต้องแก้ไขสถานการณ์ให้พ่อกับแม่มารักกันแล้ว มาร์ตี้ยังต้องหาทางกลับบ้าน แถมยังมีอุปสรรคต่างๆ เข้ามากวนใจอยู่ตลอด

 

Mini Review : หนังขึ้นหิ้งของแนวย้อนเวลา ถึงจะเก่า แต่ดูกี่ทีก็ไม่เคยเบื่อ สนุกครบรสแบบโหด มัน ฮา และที่ชอบมากๆ คือการทำให้เหตุการณ์ภาค 1-2-3 ให้เชื่อมโยงกัน แค่โปสเตอร์ก็กินขาดแล้ว บอกได้เลยว่าสนุกจนต้องดูติดกัน 3 ภาค !

 

 

The Butterfly Effect

 

IMDB

 

เรื่องย่อ : ชายคนหนึ่งมีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับสมองและความทรงจำ เขาจึงเขียนไดอารี่ทุกวันตั้งแต่เด็กจนโต ตามคำแนะนำของแพทย์ วันหนึ่งเขาพบว่าผู้หญิงที่เป็นรักแรกในวัยเด็กของเขาเสียชีวิต ด้วยความรู้สึกผิดที่ไม่ได้ทำตามสัญญา เขาย้อนไปอ่านไดอารี่ที่เขียนถึงเหตุการณ์เก่าๆ ก็ค้นพบว่า ตนสามารถย้อนอดีตกลับไปยังช่วงเวลานั้นได้ เขาจึงเริ่มใช้พรสวรรค์นี้เพื่อแก้ไขเหตุการณ์ในอดีต เพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆ คนรักและคนรอบข้าง แต่มันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิดเสมอไป สุดท้ายจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชม

 

Mini Review : หนังที่ดูสนุก เพลิน ลุ้นไปกับตัวละครทุกครั้งที่พระเอกย้อนเวลา เพราะทุกการแก้ไขอดีต ย่อมส่งผลต่ออนาคตเสมอ แม้ตอนจบไม่ได้สวยงามเท่าไร แต่ก็ถือว่าเป็นตอนจบที่พีคมาก

 

About time

 

IMDB

 

เรื่องย่อ : “ทิม” หนุ่มหน้าจืด ผู้กินแห้วมาตลอด เพิ่งรู้ความจริงจากพ่อว่า ผู้ชายทุกคนของตระกูลจะมีพรสวรรค์พิเศษคือสามารถย้อนเวลาได้ วันหนึ่งเขามีโอกาสได้รู้จักกับ”แมรี่” ทั้งสองปิ๊งกัน ทำให้ทิมหัวใจพองโตอีกครั้ง แต่แล้วก็มีเหตุให้เขาย้อนเวลากลับไปเพื่อช่วยเพื่อน ทำให้เขาไม่ได้พบแมรี่ ทิมจำเธอได้ แต่แมรี่จำเขาไม่ได้เลย เพราะเมื่อย้อนเวลาไปแล้ว จะเท่ากับว่าทั้งสองไม่เคยพบกัน เป็นผลมาจากการย้อนเวลาไปช่วยเพื่อนของเขา เขาจึงต้องใช้พรสวรรค์นี้ เพื่อหาทางทำความรู้จักกับแม่รี่อีกครั้ง

 

Mini Review : หนังดี เพลงเพราะ อบอุ่นหัวใจ ดูแล้วฟีลกู๊ดสุดๆ ไม่ใช่แค่หนังรักหวานๆ แต่ยังให้แง่คิดที่ดีด้วย

 

17 again

 

 

เรื่องย่อ : เรื่องของหนุ่มวัยกลางคนที่กำลังจะหย่ากับคนรัก แถมความสัมพันธ์ระหว่างเขากับลูกๆ ก็ต่อกันไม่เคยติด หน้าที่การงานก็ไม่เข้าที่เข้าทาง เรื่องแย่ๆ ประดังเข้ามา ทำให้เขาคิดถึงช่วงเวลาสมัยเป็นนักบาสเก็ตบอลดาวรุ่งที่ไฮสคูล จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุกับเขาขึ้น ทำให้ร่างกายเขากลับมาเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง เขาจึงใช้โอกาสนี้เพื่อกลับมาสานฝันให้เป็นจริง โอกาสแก้ตัวครั้งนี้ ทำให้เขาได้เรียนรู้ ถึงสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตที่เขาหลงลืมมันไป

 

Mini Review : แซค แอฟรอน คือดีงาม เป็นอีกเรื่องที่สนุกครบรส ทั้งขำ ทั้งสนุก ฉากมุ้งมิ้งก็มีให้ฟิน แถมบางฉากก็ซึ้งจนน้ำตาคลอ เป็นหนังที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยจริงๆ

 

Edge of Tomorrow 

 

IMDB

 

เรื่องย่อ : นายทหารที่ถูกลดยศมาเป็นทหารออกศึก เพื่อรบกับเอเลี่ยนต่างดาว เขาเสียชีวิตทันที่ แต่เขากลับได้ความสามารถพิเศษจากเอเลี่ยนต่างดาวนั่นคือการรีเซ็ตเวลา เขาจะตื่นขึ้นมาและพบว่าเหตุการณ์ต่างๆ ผ่านไปแล้ว ทุกอย่างวนเวียนเป็นลูบไปเรื่อยๆ เขาไม่สามารถหยุดมันได้ จนเขาได้พบกับทหารหญิงหน่วยรบพิเศษที่เคยมีความสามารถนี้ เธอจึงเป็นผู้ฝึกสอนเขาให้ใช้ความสามารถนี้ให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะศัตรูเอเลี่ยนให้ได้

 

Mini Review : หนังวนลูบที่ทำแล้วไม่งงเท่าไร ชอบตรงพัฒนาการตัวละครที่เห็นชัดตั้งแต่ต้นจนจบ สนุก ดีงามสมชื่อ ทอม ครูซ แสดงจริงๆ

 

 

QueenA

QueenA


QueenA

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน