Windows Loader Download
5 ข้อแสนง่าย ดูแลผมสำหรับสาวผมหยิก

  Oct 9, 2019   eyeicon  126 view   QueenA

สาวผมหยิกหรือผมหยักศก ก็ต้องการการดูแลไม่ต่างจากผมตรง แต่ทั้งนี้ก็ต้องมีการดูแลแบบเฉพาะตัวให้เหมาะกับสภาพเส้นผม เพื่อให้ผมเป็นลอนสวย ไม่ฟูเป็นยัยเพิ้ง
 

1.สเปรย์บำรุงผม

สเปรย์แบบละอองน้ำละเอียด กระจายให้ทั่วเส้นผมนวดเบาๆ  แล้วปล่อยให้ผมแห้ง ลอนผมก็จะเด้งสวย ไม่ชี้ฟู

 

 

2.ออยล์ใส่ผมสูตรบางเบา

ผมต้องการการบำรุงที่ลึกขึ้น แนะนำออยล์ใส่ผมที่เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนาะหนะ ช่วยฟื้นฟูผม และลดการเสียดสี ลดไฟฟ้าสถิต เลือกออยล์ที่ขึ้นชื่อว่าซึมซับได้เร็ว ไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง ไม่ทิ้งความมันให้กวนใจ เพียงเทลงบนฝ่ามือแล้วบีดเกลียวผมเบาๆ

 

 

3.สระผมด้วยน้ำปกติ – น้ำเย็น

สิ่งสำคัญที่จะทำให้ผมหยิกชุ่มชื้นขึ้น คือเลี่ยงการสระผมด้วยน้ำร้อนหรือน้ำอุ่น จะทำให้ผมยิ่งแห้งกร้าน หรือถ้าเลิกไม่ได้ ให้สระผมด้วยน้ำอุ่นเบาๆ แล้วล้างแชมพูด้วยน้ำเย็นแทน

 

 

4.นิ้ว คือแปรงที่ดีที่สุด

ข้ามการแปรงผมไปเลย แปรงซี่เล็กๆ ถี่ๆ ยิ่งหมดสิทธิ์เพราะมันทำให้ผมลอนนั้นแตกจากกัน พยายามใช้หวีซี่ห่างๆ หรือใช้น้ำเพื่อจัดทรงผมให้เป็นทรงสวย พร้อมลอนผมหยิกที่ยังคงอยู่

 


 

5.หมักผมสูตรล้ำลึกเข้มข้น

ผมหยิกดูแลค่อนข้างหนักกว่าผมตรง เลือกใช้ครีมนวดผมสูตรเข้มข้น หรือจะใช้ทรีทเม้นหมักผมไว้ ประมาณ 5-10 นาทีก็ได้ มองหาที่มีส่วนผสมของน้ำมันสกัด เช่น น้ำมันดอกเคมีเลีย หรือน้ำมันมะกอก

 

QueenA

QueenA


QueenA

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน