Windows Loader Download
นี่คือผล ของการไม่ล้างแปรงแต่งหน้า :(

  Jun 26, 2018   eyeicon  999 view   QueenA

6-when-u-not-clean-make-up-brush

 

แปรงแต่งหน้าเป็นส่วนหนึ่งของสาวๆ ไปแล้ว ทุ่นแรงและเวลาเยอะ ถ้าไม่ดูแลรักษาทำความสะอาดให้ดี ก็ส่งผลแย่ๆ ต่อผิวหน้าเหมือนกัน ไม่ใช่แค่สิวและริ้วรอย นะสิ

 

1.รูขุมขนอุดตัน

 

 

 

มันก็ดีนะถ้าใช้แปรงแต่งหน้าแทนนิ้ว เกลี่ยได้เร็วและเสมอกันมากกว่า แต่ถ้าแปรงลงรองพื้นสกปรก มันหมายถึงแบคทีเรียและสิ่งสกปรกต่างๆ จะไปอุดตันรูขุมขนนะสิ

 

2.เสี่ยงต่อการติดเชื้อ โดยเฉพาะเชื่อ Staph

 

 

แปรงแต่งหน้าอาจสะสมเอาเซลล์ผิวที่สกปรก น้ำมัน ฝุ่น และแบคทีเรียบนใบหน้าเอาไว้ แล้วเราก็หยิบมันมาใช้เป็นประจำซ้ำๆ ยิ่งถ้าช่วงเป็นสิว มีแผลเปิดแล้วใช้แปรง เชื้ออันตรายก็จะยิ่งเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย

 

 

3.แต่งหน้าได้แย่ลง

 

 

ที่สาวๆ เราเลือกใช้แปรงแต่งหน้า เพราะมันช่วยให้เราแต่งหน้าได้อย่างสะดวก รวดเร็วกว่าการใช้นิ้ว ถ้าไม่มีการทำความสะอาดเลย แปรงก็จะเลอะเครื่องสำอางจากการแต่งหน้าครั้งก่อน ผสมปนเปกันมั่วไปหมด แบบนี้ไม่ดีเลยเนาะ

 

4.ตาแดง

 

 

ตาแดงสามารถแพร่กระจายได้โดยใช้เครื่องสำอางร่วมกัน รวมถึงแปรงแต่งหน้า แม้ว่าจะไม่ร้ายแรง แต่ก็ไม่มีใครอยากเป็นหรอก

 

5.สภาพผิวแย่

 

Caption

 

เมื่อเชื้อแบคทีเรียและสิ่งสกปรกลุกลามขึ้น ทำผิวบอบบาง เลวร้ายยิ่งขึ้น เป็นปัญหาผิวอื่นๆ ตามมา เกิดเป็นวัฏจักร มีปัญหาผิว ก็ต้องแต่งหน้ากลบร่องรอยต่างๆ ทำให้ผิวยิ่งแย่ลง

 

6.เกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้น

 

Caption

 

แปรงที่สกปรก ทำให้ผิวหนังเกิดความเครียดจากการเกิดอนุมูลอิสระ เป็นสาเหตุของการสลายคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้หน้าแก่ก่อนวัย

 

QueenA

QueenA


QueenA

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน