Windows Loader Download
9 สิ่งใน B2S ใช้เป็นของขวัญได้ (ยามที่คิดอะไรไม่ออกแล้ว)

  Dec 13, 2016   eyeicon  19798 view   Sukiez

9-things-in-b2s-present-main-image ช่วงเดือนสุดท้ายปลายปีแบบนี้ คงมีอะไรให้เคลียร์ ให้จัดการมากมายก่อนจะส่งปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บางคนอาจจะพยายามจัดตารางงาน ทำทุกอย่างให้จบก่อนจะขึ้นปีใหม่ บางคนก็มีความวุ่นวายกับการจัดแจงบ้าน หรือห้องที่พักอาศัยใหม่ โดยมีความเชื่อว่า จัดบ้านให้สะอาด ปีใหม่ทั้งปีจะได้มีความสุข แต่ก่อนจะว่าไปถึงตรงนั้น สิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างที่จะวุ่นวายในช่วงนี้คือ การเตรียมซื้อหาของขวัญเพื่อให้คนที่รัก เคารพในเทศกาลปีใหม่ และคริสมาสต์ เพื่อเป็นการขอบคุณในปีที่ผ่านมา และอวยพรถึงปีใหมาที่จะถึง ปัญหาส่วนใหญ่คือ จะซื้ออะไรดี? Sukiez เลยอาสาไปเช็คดูว่า มีอะไรที่น่าจะให้เป็นของขวัญบ้างค่ะ #เก่งขึ้นCB เลือกร้านที่ ตัว Sukiez เองเดินบ่อย เดินถี่ เดินได้เดินดีอย่าง B2S ค่ะ หลายคนพอได้ยินชื่อ B2S ก็คงนึกถึงร้านขายเครื่องเขียนอุปกรณ์สำนักงานขนาดใหญ่ คิดว่า คงมีแต่ดินสอ ปากกาให้ซื้อใช่ไหมคะ? ...ผิดแล้วค่ะ ปัจจุบันนี้ B2S มีอะไรให้คุณเลือกซื้อมากกว่าปากกา จนบางทีเดินจนตาลาย โดยเฉพาะสาขาที่เลือกมาในวันนี้อย่าง Central World วันนี้เลยมาเดินสำรวจ คัดแต่ของที่มองแล้วรู้สึกว่า เฮ่ย นี่คือของขวัญมาเสนอใน 9 สิ่งใน B2S ใช้เป็นของขวัญได้ (ยามที่คิดอะไรไม่ออกแล้ว)   9-things-in-b2s-present-1

หนังสือ

หนังสือ ถือเป็นของขวัญที่อมตะนิรันการ การให้หนังสือ ไม่ว่าจะเป็นหนังสืออะไรก็ตาม ก็เหมือนกับเราหยิบยื่นความรู้และโลกอีกใบหนึ่งให้เขา เพราะโลกแห่งตัวหนังสือจะพาคุณไปยังจินตนาการที่บางครั้งคุณอาจจะนึกไม่ถึงเลยว่า เรามีภาพแบบนี้ในหัวด้วยหรอ เป็นของขวัญที่ราคาน่ารัก เก็บไว้ได้นาน มีประโยชน์สุดๆ เลยค่ะ 

  9-things-in-b2s-present-2

ไดอารี่  Planner  สมุด

ของขวัญอีกอย่างที่มีทั้งความน่ารัก มีประโยชน์ มีทั้งแบบผู้ใหญ่ หรือวัยใสๆ ให้เลือกกันอย่างเวียนหัวกันเลยทีเดียว ตอนที่เดินๆ ใน B2S มีสินค้าเหล่านี้เป็นสิบๆ ยี่ห้อเลยค่ะ ยิ่งสมัยนี้ ไม่เพียงแต่ขนาด รูปแบบเล่ม หน้าปกที่มีให้เลือกมากมายแล้ว เรายังสามารถเลือกได้ยัน เนื้อกระดาษ สีกระดาษ ลายกระดาษ มีเส้น ไม่มีเส้น ผ้าคลุมปก สารพัดตามความชอบของทั้งผู้ที่ให้ เพื่อความสุขของผู้ที่รับค่ะ

  9-things-in-b2s-present-3

Terrarium

เป็นอีกของขวัญที่กำลังมาแรงในตอนนี้นั่นก็คือ Terrarium หรือ สวนขวดนั่นเองค่ะ ให้ต้นไม้ ก็เหมือนให้ความสดชื่น ให้ธรรมชาติ ยิ่งเป็นสวนขวดด้วยแล้ว ใช้พื้นที่ไม่มาก จะวางตรงไหนก็ดี อย่างที่บ้าน ห้องนอน หรือโต๊ะทำงาน ทั้งสวย ทั้งสดชื่น ดูแลได้ไม่ยาก เหมาะมากค่ะ (ใครไม่อยากซื้อสำเร็จรูป ลองมาดูวิธีทำได้ ที่นี่)

  9-things-in-b2s-present-4

ซองใส่นามบัตร ซองใส่บัตรพนักงาน และ ปก Passport

อาจจะเป็นของที่ให้กับกลุ่มผู้ใหญ่ วัยพนักงาน แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ ไม่มีทาง Out แน่นอน เพราะของเหล่านี้ อย่างไรก็ต้องใช้ค่ะ ยิ่งถ้าคุณทราบว่า ผู้รับของคุณ ชอบสีอะไร วัสดุแบบไหน แล้วหาซื้อได้ตามที่เขาชอบ รับรอง เขาได้ยิ้มแก้มปริเมื่อเห็นของข้างใน และจะนึกถึงคุณทุกครั้งที่หยิบของเหล่านี้ขึ้นมาใช้ค่ะ

  9-things-in-b2s-present-5

DIY Scrapbook

หลายความทรงจำถูกบันทึกและถ่ายทอดได้ดีผ่านรูปภาพ ถ้าความจำในมือถือมันล้น ลองพิมพ์ออกมาแล้วเอามาลงเก็บไว้ในสมุดตัดแปะ หรือที่เราเรียกกันว่า Scrapbook กันดูค่ะ ที่เมืองนอก วัยรุ่นส่วนใหญ่ นิยมใช้เจ้า Scrapbook นี้ช่วยบันทึกเรื่องราวต่างๆ แทนไดอารี่ค่ะ เพราะนอกจากจะไม่ต้องมาเมื่อยมือเขียนแล้ว ยังได้เห็นรูปภาพ ตรงตามที่เราอยากจะเก็บไว้จดจำ ที่ B2S นี้ มีเป็นชุด DIY Scrapbook ไว้ให้เลือกซื้อกันเลยทีเดียวค่ะ แถมของตกแต่งก็อลังการมากๆ ของทำเอง มีชิ้นเดียวในโลก!

  9-things-in-b2s-present-6

การ์ดอวยพร

ของขวัญที่ยังไงก็เป็นที่ถูกเลือก ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลไหน หรือโอกาสอะไร การ์ดอวยพรก็ยังมาเป็นที่หนึ่งค่ะ ที่ B2S มีการ์ดให้เลือกมากมาย มีทั้งแบบ 1มิติ 2มิติ 3มิติ และล่าสุดกับ 4มิติ ที่กำลังเป็นที่นิยม เพราะนอกจากจะเขียนข้อความต่างๆ ได้แล้ว ยังสามารถเอาไปตังโชว์ ประดับตกแต่งได้อีก ถ้าใครอยากลงมือ มากกว่าลงทุน DIY การ์ดที่ B2S มีให้เลือกเยอะจนถึงชนิดที่ว่า มีเพื่อนสิบคน ก็ได้การ์ดไม่ซ้ำกันค่ะ

  9-things-in-b2s-present-7

เครื่องเขียน

มา B2S เครื่องเขียนจะไม่ติดอันดับเลยก็คงจะไม่ใช่นะคะ แต่ด้วยความที่มันเป็นร้านเครื่องเขียน อาจจะทำให้เกิดความสับสนได้ว่า จะซื้ออะไรดี ให้เหมาะสมกับผู้รับ ทั้งราคา และรูปแบบ จากใจนะคะ ถ้าไม่ได้ให้ตามมารยาท หรือเพื่อความสัมพันธ์ทางธุรกิจ จะมาก จะน้อย จะถูก จะแพง ยังไงคนรับก็มีความสุขค่ะ อาจจะเลือกให้เหมาะกับอาชีพ หรือสังเกตจากสิ่งที่ผู้รับชอบใช้บ่อยๆ เป็นประโยชน์ ถูกใจแน่นอนค่ะ

  9-things-in-b2s-present-8

ขนม และ กระเช้าปีใหม่

ที่ B2S ก็มีขนมและกระเช้าปีใหม่จำหน่ายนะคะ แต่ขนมที่ว่า ก็ไม่ใช่ขนมธรรมดาทั่วไปนะคะ เพราะจะเป็นขนมที่มาพร้อมของแถม หรือแพคเกจสำหรับวันปีใหม่ค่ะ เรียกได้ว่า จะออกมาปีละครั้งเท่านั้น Limited สุดๆ ส่วนใหญ่ที่เห็นจะเป็นเหล่าบรรดาช็อคโกแลตยี่ห้อที่เป็นที่นิยมค่ะ เรียกว่า เข้าไปที่เดียว ถ้านึกไม่ออก ของกินยังไงก็ไม่ตกยุคค่ะ

  9-things-in-b2s-present-9

ของ DIY อื่นๆ

หมวดสุดท้ายนี้สำหรับคนที่ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าจะซื้ออะไรให้ แต่อยากลงมือทำเอง ที่ B2S สาขา Central World นอกจากจะใหญ่ และของเยอะแล้ว สินค้าประเภทงานฝีมือของที่นี่ เรียกว่า มีทุกๆ สิบก้าวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า เย็บตุ๊กตา เซ็ตภาพวาดสีน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย ราคาไม่สูงมาก อาจจะไม่สวยเวอร์ แต่ลงมือเอง ใส่ใจ มีชิ้นเดียวในโลกค่ะ

 

จริงๆ สินค้าใน B2S มีอีกเป็นล้านแปดค่ะ ที่นำมาเสนอนี่ เป็นเพียงแค่ ของคร่าวๆ ที่เป็นที่นิยม ราคาน่ารัก และน่าสนใจ มาให้เพื่อนๆ ดูเผื่อนึกไม่ออก ไม่มีไอเดีย ส่วนใครที่ไปเดิน B2S สาขาอื่นๆ แล้วเจออะไรที่น่าสนใจ และเหมาะที่จะนำมาเป็นของขวัญในวันปีใหม่ ก็อย่าลืมนำมา Share กันนะคะ

Sukiez

Sukiez


Sukiez

Sukiez

สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ