Windows Loader Download

> Lifestyle > Food & Travel >

ร้านอาหารที่น่าชวนคุณแม่ไปทาน

Pageview 615 / Facebook Share 68

Aug 3, 2017 by Pudsorn

Best-resturant-that-you-should-go-with-your-mom

 

วันแม่ที่ใกล้จะถึงนี้ กำลังมองหาร้านอาหารที่จะพาคุณแม่ไปทานกันอยู่หรือเปล่าคะ ร้านอาหารที่จะทำให้คุณได้มีช่วงเวลาที่แสนวิเศษร่วมกับคุณแม่วันนี้ พุดซ้อน รวมมาให้ได้เลือกกันแล้วค่ะ

 

อย่าลืมฉัน (For get me not)

 

Best-resturant-that-you-should-go-with-your-mom

 

อาหารทะเลสดใหม่ ปรุงมาภายใต้รสชาติจัดจ้าน เนื้อแน่นโดนใจ แถมปริมาณก็ให้แบบไม่ยั้ง ราคาก็ไม่แรงอีกต่างหาก อีกทั้งร้านยังอยู่ในเมือง การเดินทางไม่ลำบาก ต้องรีบพาคุณแม่ไปทานด่วน

 

ที่ตั้ง : ซอย จุฬาลงกรณ์ 50 กรุงเทพมหานคร (จากหัวลำโพง ถนนพระราม 4 มุ่งหน้าวัดหัวลำโพง ผ่านปั๊มเชลล์ เลี้ยวซ้ายเข้าซอยจุฬา11 ถัดจากป้อมยามเลี้ยวขวาซอยจุฬา50 ร้านอยู่กลางซอย ขวามือ)

 

ร้านเกษร

 

Best-resturant-that-you-should-go-with-your-mom

 

ถ้าอยากทานปูไข่ แต่อยู่ไม่ไกลจากตัวกรุงเทพ คลองโคลนก็เป็นอีกที่หนึ่งที่ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวค่ะ อีกทั้ง ร้าน "เกษร" ก็ไม่ได้มีดีแค่เพียงอาหารสดใหม่ แต่ยังขายในราคาเป็นกันเองอีกด้วย เมนูแนะนำได้แก่ ปูไข่ ปลาทูต้มบีบมะนาว และหมึกกระปิค่ะ
 

ที่ตั้ง : วิ่งตรงดาวคะนอง ข้ามสะพานพระรามเก้า ขับต่อไปเรื่อย ๆ ตามถนนเพชรเกษม ผ่านจังหวัดสมุทรสาคร มหาชัย ไปจนถึงสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลอง จากนั้นให้ขับต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร เลี้ยวเข้าซอยก่อนถึงวัดคลองโคน จะมีที่จอดรถเป็นโรงรถขนาดใหญ่ 

 

บ้านขณิษฐา

 

Best-resturant-that-you-should-go-with-your-mom

 

ร้านอาหารไทย ที่ควรค่าแก่การพาคุณแม่ หรือ เพื่อนชาวต่างประเทศไปทานอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะมีรสชาติที่เป็นแบบไทยแท้แล้ว การจัดแต่งจาน หรือการบริการก็ทำเอาหลายคนประทับใจไปตาม ๆ กัน อาหารแนะนำที่ห้ามพลาดเลยก็คือ ข้าวแช่ชาววังที่บอกเลยว่ามีเครื่องเคียงครบเป็นที่สุดไม่ว่าจะเป็น ลูกกะปิ ปลายี่สน ไช้โป้วหวาน หมูกรอบ พริกหยวกยัดไส้หมู หอมทอด และผักเครื่องเคียงต่าง ๆ ต่างก็ให้มาแบบไม่หวงของกันเลยทีเดียว

 

ที่ตั้ง : ปากซอยสวนพลู 36/1 Soi Sukhumvit 23, Sukhumvit Road Klongtoey Nua, Wattana, Bangkok 10110

 

NARA Thai Cuisine (นารา ไทย คูซีน)

 

Best-resturant-that-you-should-go-with-your-mom

 

ร้านอาหารที่รวบรวมเอาอาหารประจำแต่ละภาคมาไว้ในที่เดียว โดยจะเน้นอาหารภาคกลางเป็นหลัก อาหารรสชาติจัดจ้านที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ก๋วยเดี๋ยวเรือหมู หรือ เนื้อ รวมถึง แกงเขียวหวานเนื้อน่อง รสชาติกลมกล่อม รับรองได้ว่า ถูกปาก ถูกใจ คุณแม่ที่รักของเราแน่นอนค่า

 

ที่ตั้ง : เซ็นทรัลเวิร์ด ชั้น 7

 

วันแม่ปีนี้ อย่าลืมพาคุณแม่ไปทานอาหารอร่อย ๆ ฉลองกันนะคะ

 

 

 

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน