Windows Loader Download
ถ้าพระเอกดิสนีย์จะไปออกเดทในชีวิตจริง

  Feb 28, 2018   eyeicon  1036 view   801

เจ้าชายดิสนีย์ไปเดท
จับพระเอกจากดิสนีย์แต่งตัวไปออกเดท

 

Jonathan Stryker คอสเพลย์เยอร์เกย์หนุ่มสุดเซ็กซี่ หลังจากเขาเปิดตัวเรื่องรสนิยมทางเพศว่าชอบเพศเดียวกันแล้ว ก็ยิ่งทำให้เขาโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ จากการคอสเพลย์ที่กระชากใจเหล่าพ่อยกแม่ยกด้วยซิกซ์แพกสะท้านทรวง ซึ่งก็ได้กวาดรางวัลการประกวดคอสเพลย์หลายเวที

คราวนี้เขามาในธีมของ "หากเจ้าชายดิสนีย์ในชีวิตจริงไปออกเดท"

 

 

เริ่มด้วยอะลาดิน จากเรื่อง Aladdin ในลุคพ่อหนุ่มอาหรับที่ดูเจ้าชู้นิดๆ เจาะหูหน่อยๆ เมื่อได้อาศัยเวทย์มนต์ของจินนี่แล้วก็เลยมีนาฬิกาทองโชว์ความป๋าด้วย 

 

อะลาดิน
อะลาดิน

 

 

 

ต่อด้วย เจ้าชายอีริค พระเอกจากเรื่อง Little Mermaid มาในแนวPreppy(เพร็พพี่) คืออารมณ์แบบสุภาพบุรุษเนี๊ยบๆ เรียบๆแต่ดูรวย ผสมกับแนวกะลาสีนิดๆให้พอเข้าคอนเซปต์สามีของนางเงือก 

 

อีริค
เจ้าชายอีริค

 

 

 

ใครจะเยอะเท่าคุสโก้ จักรพรรดิหนุ่มผู้โอหังจากเรื่อง The Emperor's New Groove ในเรื่องคุสโก้ก็โอเวอร์แอคติ้ง เจ้าพ่อดราม่าอยู่แล้ว พอแต่งเต็มไปออกเดทก็ออกมาแบบนี้ล่ะ!

 

จักพรรดิคุสโก้

 

 

 

ไมโล แธทช์  จากเรื่อง Atlantis เจ้าหน้าที่พิพิธภัณฑ์ที่ออกไปค้นหานครใต้สมุทรเพราะอยากเป็นนักสำรวจแบบคุณปู่ มาในลุค เนิร์ดออกเดต! เนื่องจากแว่นที่กลมโต ความรอบรู้และความบ้าหนังสือนั้น เนิร์ดก็คือเนิร์ด..จะไปเดทก็ยังเนิร์ด!! ...โถ.. พ่อหนุ่มไมโลผู้น่าสงสาร

 

ไมโล
ไมโล

 

 

 

ฟลินน์ ไรเดอร์ จากเรื่อง Tangled (ราพันเซล) โจรซ่าผู้กลายเป็นเจ้าชาย แต่ก็ไม่ทิ้งลายเก๋า มาในลุคสิงห์นักบิด มั่นใจว่าต้องพาสาวแว้นในเดทแรกแน่นอน

 

ฟลินน์ ไรเดอร์

 

 

 

ทาร์ซาน เจ้าป่าเจ้าเขา จากเรื่อง Tarzan ลุคนี้ J Stryker บอกว่า คิดว่าทาร์ซานน่าจะเป็นคนที่แต่งตัวไม่ค่อยเป็น เลยเอาหลายๆอย่างมาผสมๆกัน แบบสไตล์คนจรจัดผสมกับฮิปปี้+ฮิปสเตอร์ ยังไม่พอเอาชาวเกาะผสมเข้าไปด้วย เอ๊อ!!

 

ทาร์ซาน
ทาร์ซาน

 

 

 

และสุดท้าย เฮอร์คิวลิส จากเรื่อง Hercules เทพบุตรรูปหล่อ ยังไง๊ยังไงจะไปเดทก็ต้องแนวกรีกโบราณอยู่แล้ว แต่จะใส่เกราะออกรบก็ใช่ที่ เลยมีขนเฟลอร์ให้ดูชิคๆนิดนึง.

 

เฮอร์คิวลิส
เฮอร์คิวลิส

 

ใครอยากดูพ่อหนุ่ม J Stryker ในลุคที่เซ็กซี่กว่านี้อีก ต้องไปซับ ปลาทอง ให้เขานะจ้ะ

 

 

801

801

ฟูโจชิสาวโสด ผู้ชื่นชอบการ์ตูนและภาพยนตร์ ตอนนี้กำลังสนใจเรื่องแฟชั่น และการแต่งหน้า