Windows Loader Download

Horoscope – ดูดวงประจำเดือน พฤศจิกายน 2561

Pageview 738 / Facebook Share 0

Oct 29, 2018 by Pudsorn

Horoscope – ดูดวงเดือนพฤศจิกายน-2561

 

 

Horoscope – ดูดวงเดือนพฤศจิกายน-2561

 

 

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

การงานของคุณช่วงนี้จะปังสุด ๆ ทั้งเพื่อนร่วมงานและเจ้านายจะช่วยสนับสนุนคุณเสมอ และอาจได้รับเงินพิเศษเป็นโชค 2 ชั้นเลยทีเดียว สุขภาพของคุณและครอบครัวเดือนนี้ไม่แย่แต่ก็ไม่ดีนักอาจเป็นไข้ติดต่อกันในบ้าน เรื่องความรักถือว่าอยู่ในช่วงสุกงอมและเหมาะจะแต่งที่สุด

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

เดือนนี้เหมาะที่สุดที่คุณจะก้าวออกจากที่เดิม ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่ก็ตามจะก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดดเลยทีเดียว เงินเข้าไม่ขาดสายมีรายได้หลายทาง แต่เรื่องความรักกลับสวนทางให้ระวังมือที่ 3 ไว้ให้ดีอาจมีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือให้เจ็บตัวกันได้

 

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

การทำงานกับคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าจะช่วยให้คุณพัฒนาอย่างก้าวกระโดดเดือนนี้เหมาะแก่การเสียงโชคเป็นอย่างมาก ถ้าคุณเป็นคนโสดจะได้มีคู่แต่ถ้าแต่งงานแล้วอาจมีปัญหาที่คุยกันไม่ลงตัวเสียทีมากวนใจเรื่อย ๆ สุขภาพไม่น่าเป็นห่วงอาจมีเจ็บป่วยเล็กน้อยจากการแพ้อากาศ

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

เดือนนี้หากก้าวพลาดแม้แต่นิดเดียวมีหวังได้เปลี่ยนงานแน่ ๆ เพราะคุณกำลังโดนเจ้านายเพ่งเล็งอยู่ทำอะไรต้องตัดสินใจดี ๆ เรื่องการเงินเหมือนจะคล่องตัวแต่รายจ่ายก็มากโขควรรัดเข็มขัดไว้หน่อย คนโสดจะเจอคนถูกใจส่วนคนมีคู่อาจได้มีข่าวดีเรื่องเจ้าตัวน้อย สุขภาพดีมาก

Horoscope – ดูดวงเดือนพฤศจิกายน-2561

 

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

คุณจะเจอเรื่องแก้ไม่ตกในที่ทำงาน มีปัญหาเข้ามาเรื่อย ๆ จากเพื่อนที่อยู่ในทีมหรือฝ่ายของคุณ การเงินถือว่าดีเยี่ยมมีรายรับมากกว่ารายจ่าย คนมีคู่เตรียมตบเท้าเข้าพิธีวิวาห์ได้เลย ส่วนคนโสดคงต้องอยู่บนคานต่ออีกหน่อย สุขภาพและการเดินทางราบรื่นไร้โรคภัยและอุบัติเหตุ

 

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

หากคุณกำลังตัดสินใจว่าจะย้ายงานดีหรือไม่ การเปลี่ยนแปลงช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีที่สุด หากย้ายไปแล้วเจ้านายเป็นเพศตรงข้ามล่ะก็จะประสบความสำเร็จอย่างมาก การเงินจะกระเตื้องตามไปด้วยแน่นอนสุขภาพและความรักอยู่ในเกณฑ์ปกติไม่มีอะไรต้องเป็นกังวล

 

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

การงานเดือนนี้อาจติดขัดในช่วงแรกแต่พอพ้นกลางเดือนไปจะราบรื่นฐานะทางการเงินทั้งของคุณและครอบครัวจะดีขึ้น คนมีคู่มีเกณฑ์ได้รับลาภลอยจากผู้สูงอายุ คนโสดจะเจอคนที่ตามหาและได้สานสัมพันธ์กันสุขภาพทั้งตัวคุณเองและคนในครอบครัวถือว่าค่อนข้างดีทีเดียว

 

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

ความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเพื่อนร่วมงานนั้นถือว่าเข้ากันได้ดี แต่อาจมีติดขัดในเรื่องของแนวทางกับเจ้านายในช่วงแรก ทำให้ส่งผลกระทบกับความคล่องตัวทางการเงินเล็กน้อยคนมีคู่แล้วให้ระวังเรื่องของการใช้อารมณ์แก้ปัญหาและต้องระวังเรื่องของสุขภาพผู้สูงอายุอย่างมาก

 

Horoscope – ดูดวงเดือนพฤศจิกายน-2561

 

 

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

เดือนนี้มีแต่เฮง ๆ ๆ เงินเข้าไม่ขาดมือ หากคุณตัดสินใจจะเปลี่ยนงานให้อดทนไปก่อน หลังปีใหม่ค่อยเปลี่ยนจะดีกว่าเพราะงานเก่าของคุณมีแววได้เงินเพิ่ม คนมีคู่แล้วจะได้แต่งอีกไม่นาน ส่วนคนโสดให้อดทนรอไปอีกสักพัก ด้านสุขภาพให้ระวังเรื่องของทางเดินอาหารและไขข้อ

 

ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

การงานช่วงเดือนนี้ไม่ค่อยสู้ดีนัก ต้องปากกัดตีนถีบกันเสียหน่อย เงินจะขาดมือ รายจ่ายบานเบอะ แนะนำให้ไปทำบุญเสียบ้าง อาจช่วยให้ดีขึ้นและยังส่งเสริมดวงความรักได้ด้วย มีแววได้เจอคนถูกใจใกล้ ๆ ตัวแต่หากจะเดินทางไกลช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษอาจเกิดอุบััติเหตุได้

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

หากคุณอยู่ในสายงานที่ต้องทำหน้าที่ติดต่อประสานงานช่วงนี้อาจเจอเรื่องเข้ามาให้แก้อยู่ไม่ขาดจากความไม่เข้าใจกันของผู้ร่วมงาน การเงินเดือนนี้จะหายติดขัดใช้จ่ายคล่องขึ้นมาบ้าง คนโสดอาจไม่โสดแล้วจากการดูใจกับคนใกล้ตัวของคุณนั่นเอง สุขภาพปกติดีไม่มีอะไรต้องห่วง

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

มีเงินน้อยต้องใช้สอยอย่างประหยัด งดใช้เงินมือเติบเพราะช่วงนี้เรื่องของการงานจะส่งผลกระทบกับเรื่องอื่น ๆ อยู่เนื่อง ๆ อดทนกับงานนี้ไปอีกซักพักจะค่อย ๆ ดีขึ้น ส่วนด้านความรัก คนพึ่งแต่งงานจะได้รับข่าวดีเรื่องบุตรคนโสดจะมีคนรู้ใจเข้ามา สุขภาพให้ระวังเคล็ดขัดยอก

 

 

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน