Windows Loader Download

Inspiring > Interview-Dai-Miss-thailand-world-2016-2

Pageview 114 | Facebook Share 0 | Twitter Share 0

เปิดมุมมองของ Miss Thailand World 2016 Part.2

Aug 16, 2017 by Pudsorn

Interview-Dai-Miss-thailand-world-2016-2

 

สำหรับใครที่ยังไม่เต็มอิ่มกับบทสัมภาษณ์ของน้องไดร์ จิณณ์ณิตา บุดดี ขอเชิญพบกับบทสัมภาษณ์ที่เหลือได้เลยจ้า

 

Interview-Dai-Miss-thailand-world-2016-2

 

CrossboXs: สวยระดับนางงามขนาดนี้มีัคนมาแจกขนมจีบบ่อย ๆ เลยไหมคะ

Dai : อู๋ววววว ผู้ชายในวงการบันเทิง อย่าดีกว่าค่ะมีแต่เราเนี่ยแหละไปแจกเขา เขาไม่เคยแจกเรา ไม่มี ๆ เอาอย่างนี้ดีกว่า มันไม่ค่อยได้เจอกันมากกว่าเพราะว่าต่างคนต่างมีหน้าทืี่คือมันยากมากที่เราจะป๊ะกัน ยกเว้นแต่ว่าเออ เราอาจจะแบบ เจอกันตามอีเว้นท์หรือว่าแสดงละครด้วยกันอะไรอย่างนี้ ถ้าสมมติว่าอย่างนั้นก็ ไม่นะ เพราะว่าคิดว่าน่าจะ เค้าน่าจะโฟกัสเรื่องของงานเค้ามากกว่า เค้าไม่น่าจะโฟกัสที่เรื่องเรา เออ เอ่า นก นก

 

CrossboXs:  ความสวยกับความรู้เลือกอะไรคะ

Dai : ความสวยกัับความรู้จะเลือกอะไรดี อืม เลือกความรู้ดีกว่า เพราะว่าถ้าเรามีความรู้แล้วเรารู้ จะรู้ว่าตัวเองสวยได้ $%#$^%$^ ดูน่าเกลียดเนาะ แต่แต่จริง ๆ อืม จริง ๆ ไดร์ว่า คำว่า คำว่าสวยอะมันไม่มีกรอบ อืมเพราะว่าเราไม่รู้หรอกว่าอันนี้เรียกว่าสวย สวยในสายตาเรากับสวยในสายตาเขามันไม่เหมือนกัน ฉะนั้นถ้าสมมติว่ามีความรู้ เออจะสามารถมีชีวิตรอดต่อไปจนถึงวันตาย เอาตัวเองให้รอดดีกว่า อะไรอย่างนี้ อืม นั่นแหละ ความรู้ค่ะดีที่สุด

 

CrossboXs: อยากให้นิยามตัวเองมาสามคำค่ะ

Dai : อืมมมมม ยังไงดี สูง เอ่อ เอ่อ สูง สูง เงียบเลย สูงแล้ว $^%$& อู้หู ไม่เคยคิดเรื่องนี้มาก่อนเลยนะเว่ย

 

CrossboXs: อีกสองคำ ๆ

Dai : เออ ๆ เนี่ยแหละคือจุดบอด คือเรา @#$%^ มัวแต่มองแล้วก็ติชมคนอื่นแต่เราไม่เคยมามองแล้วิชมตัวเอง จริง ๆ สูง เอ่อ เป็นคำใช่ไหม ในหัว ในหัวนี่มาเป็นประโยคละเนี่ย จะคิดได้สามประโยคละ เอ่อ สูง . . . เดี๋ยวนะ ๆ ๆ ๆ ๆ เฮ้ย เออว่ะ เหมือนเรียนอาจารย์ปราถนาเลยอ่ะที่แบบที่ต้องวิเคราะห์ข้อดีข้อด้อยของตัวเองอ่ะ ทำเป็นอาทิตย์ สองอาทิตย์กว่าจะได้อ่ะ แค่ 6 คำเอง อะไรก็ได้เหรอเป็นสูง เป็นคนสูงให้เห็นแล้วก็ดูว่าเป็นคนสูงมาก เป็นคนกินเก่ง ถ้าสมมติว่าได้มากินด้วยกันก็จะรู้ว่าเป็นกินเก่งมาก แล้วก็เป็นคนเอ่อสนุกสนาน นี่มีแต่ข้อดีทั้งนั้นเลยนะ

 

CrossboXs: ก่อนที่จะมาเป็นนางงามมีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองอย่างไรบ้างคะ

Dai : อืม เคล็ดลับ คือ บุคลิกนางงามเนี่ย ถ้าเป็นที่เราเห็นด้วยตา ลักษณะเเบบนี้ต้องเป็นนางงามก็คือ หนึ่ง เอ่อ รูปร่าง คือต้องเป็นจริง ๆ อ่ะไม่จำเป็นต้องแบบว่าถึงขั้นนางแบบ ขนาดนั้นก็ได้ แต่ว่าต้องคุณต้องมีรูปร่างที่เพอร์เฟคก็คือ เออไม่อ้วนจนเผละมากเกินไป หรือว่าไม่ผอมแห้งมากเกินไป ก็คือยังอยู่ในสมบูรณ์ แล้วก็บุคลิก @#$ ต้องเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เพราะว่านางงามก็เหมือนเป็นบุคคล ๆ หนึ่ง ที่เชื่อมระหว่างสิ่งหนึ่งหรือสิ่งหนึ่ง ก็คล้าย ๆ แบบทูตอ่ะ เออ ในการแบบให้อย่างบางอย่างมันปรองดอง แล้วก็ ถามว่าไรนะ ... อีกรอบดิ อายจุง

 

CrossboXs: ก่อนที่จะมาเป็นนางงามมีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองอย่างไรบ้างคะ (2)

Dai : มีความเบลอมาก โอ้โห นี่นะถ้าจำได้ดีนะก็แบบว่า อีนี่พูดลำไยมาก เนื้ออยู่ไหนมีแต่น้ำทั้งนั้น คัท คัท คัท ก่อน เอาอันนี้ก่อน

 

CrossboXs: ก่อนที่จะมาเป็นนางงามมีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองอย่างไรบ้างคะ (3)

Dai : เออนั่นแหละ ก่อนจะเป็นนางงามดูแลตัวเองยังไง นอกจากรูปร่างแล้วอ่ะ ก็คือต้องมีการเรื่องการเดิน บุคลิกภาพ การเดิน การยืน การพูด การนั่ง ทุกอย่าง อย่าหลุดอะไรอย่างนี้ อย่าโก๊ะ แต่ไอ่นี่ก็ไม่เคยเลยก็โก๊ะอยู่ตลอด เพราะแบบ เราไม่รู้อ่ะ เราไม่รู้จะทำอย่างนั้นไปทำไม เราอึดอัดไง เพราะว่าต้องแกล้งทำตัวเองแบบเป็นอย่างนั้นอยู่ตลอดเวลา ไดร์คิดว่ามีความเป็นตัวของตัวเองจะดีที่สุด แล้วก็นั่นแหละ แล้วก็อีกเรื่องหนึ่งก็คือเรื่องความมั่นใจ ต้องมั่นใจ อย่างเรามาประกวดนางงามแล้วอ่ะ เราต้องมั่นใจแล้วก็เป้าหมายของเราที่สุดก็คือเพื่อมงมงนั้น เพราะถ้าสมมติว่าประกวดอยู่ดี ๆ แล้วก็เห็นคนอื่นดีกว่าอะไรอย่างนี้ ก็ท้อแล้วก็ไม่พยายาม ก็กลายเป็นว่าเสียความมั่นใจ ก็กลายเป็นว่าเออ นั่นแหละก็เหี่ยวห้อยไป เออและที่สำคัญมากความมั่นใจ มันยังมีขั้นกว่าและขั้นสุดด้วยนะ เออ ก็คือนี่ ไหวพริบและปฏิภาณ อืม ก็คือ เดี๋ยวนี้เค้าฮิตกันเรื่อง ต้องพูดอย่างน้อยได้มากกว่า 2 ภาษา ใช่ไหม อย่างบ้านเราก็ไทย อังกฤษใช่ไหม อาจจะมีจีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศษ เยอรมัน เสปน ก็ว่าไป แต่อย่างน้อยก็ต้องมีภาษาไทยภาษาอังกฤษอ่ะ เพื่อที่ถ้าคนที่ได้มงนั้นอ่ะ ต้องไปสานต่อระดับประเทศหรือระดับโลกอะไรอย่างนี้ เออมันก็จะได้แบบมันก็ได้ไม่ยาก อะไรอย่างนี้อ่ะค่ะ เออ ก็คือต้องมีความเก่งด้วย แล้วก็สุดท้ายแล้ว อ่ะจบ ๆ ๆ ๆ เออสุดท้ายแล้วก็นั่นแหละต้องมีคนที่แบบว่าคิดบวกอ่ะ อืม สามารถ สามารถที่จะ นั่นแหละ มองโลกในแง่ดีอ่ะ แล้วก็พอคนที่ ใครที่พลังในแง่บวก ช่วงนี้ Facebook มีบ่อย คนที่มีแบบคนที่คิดในแง่บวกเยอะ ๆ อ่ะ มันจะทำให้ตัวเองแบบ เจริญ

Interview-Dai-Miss-thailand-world-2016-2

 

CrossboXs: ถ้าหากได้มีโอกาสจัดกองประกวดของตัวเอง คิดว่าผู้ชนะควรมีคุณสมบัติอย่างไร

Dai : อย่างแรกก็คือคำว่าพร้อม พร้อมในที่นี้คือพร้อมที่จะทำทุกอย่าง พร้อมจะไปประกวดต่างประเทศ พร้อมที่จะเป็นนางงาม คืออย่างวัน ๆ นึงการเป็นนางงามเราจะเจอเหตุการ์ณ ที่ไม่คาดฝัน คาดฝัน เยอะมากมันจะไม่เป็น ไม่เป็นตามแผน ไม่เป็นตามแบบแผนน่ะ มันจะไม่เหมือนพนักงานที่บริษัที่แบบว่า เออตอน 10 โมงเข้างานนะ 6 โมงเลิกงานอะไรอย่างนี้ เออ ฉะนั้นที่เราเป็นตอนนี้คือเราต้องพร้อม เออแล้วก็ สวย มันแน่นอนอยู่แล้ว สวย แต่สวยนี่ สวย สวย สวยสำหรับ ไม่ได้สวยสำหรับไดร์คนเดียวนะ ก็คือสวยในสายตาสำหรับทุกคนด้วย นั่นแหละอย่างที่ไดร์อธิบายเบื้องต้นของคำว่าสวย มันไม่ได้หมายความว่าหน้าตาสวยอะไรอย่างนี้ อืม แล้วพร้อมที่จะช่วยเหลือ เออ คนรอบข้างตัวเอง แล้วก็หลาย ๆ อย่าง อืม เนี่ยแหละ นางงาม แต่ก็ไม่รู้อ่ะ ไม่รู้ว่าคนที่มาสมัคร หรือยังไง ถ้าได้จัดเวทีประกวดจริง ๆ อ่ะนะ แต่คงไม่มีวันนั้น

 

CrossboXs: มีอะไรที่คิดว่าอยากทำแต่ทำไม่ได้เพราะเราเป็นนางงามบ้าง

Dai : อืมมมม ตั้งแต่เป็นนางงามมาคือเป็น เป็นเหมือนว่านางงามแหกกฎตลอดเลย คือ คือแบบว่า ตอน แบบเวลามีใครมาถาม อะไรประมาณนี้อ่ะ เราก็จะบอกว่า หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่านางงามมันคืออะไรแต่ คือ ที่ทุกวันนี้ที่เป็นอยู่ก็คือไดร์ ซึ่งไดร์จะมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ฉะนั้นเวลาถึงแม้ว่าสภาพอากาศจะเปลี่ยน สภาพแวดล้อมจะเปลี่ยน เออ หิมะจะตก เออ ลาวาจะปะทุก็ตามก็ยังเป็นไดร์ ไดร์ก็เลยแบบ ถ้ามีอะไรแผลง ๆ แล้วนางงาม ทำไม่ได้เหรอ อยากทำมากแต่นางงามทำไม่ได้เหรอ ไม่รู้ดิ ไม่มีปกติคือจะทำเลยแต่อ๋อ แต่อ๋อ อยากทำมากอืม นั่นแหละถ้าไม่ใช่ ถ้าไม่ใช่อะไรแบบสิ่งที่ผิดกฏหมาย ก็ไม่มี ส่วนใหญ่ก๋คือทำเลย เออ ไม่มีปรึกษาคนอื่นเลย ทำไปเลย

 

CrossboXs: มีคนเคยอิจฉาที่ไดร์ได้ตำแหน่ง หรืออิจฉาในความสวยของไดร์บ้างไหม แล้วถ้ามีแก้ปัญหาอย่างไร

Dai : อิจฉาในความสวยคงไม่มีอ่ะ เพราะว่า คิดว่าตอนประกวดทุกคนมันต้องมั่นใจ มั่นหน้าตัวเองอยู่แล้ว ฉันก็สวยฉันจะอิจฉาหล่อนทำไม อะไรประมาณนี้ เออ แต่คิดว่า ถ้าเกิดว่าเราได้ตำแหน่งรอบนั้นมีคนอิจฉาไหม อืมอันนี้ไม่รู้นะว่า ไม่รู้ ไม่รู้ความรู้สึกคนอื่นจริง ๆ แต่ถ้าในมุมมองของเราดีกว่า ถ้าเราไม่ได้ตำแหน่ง แต่ว่าคนที่ได้ตำแหน่งเวทีเดียวกับเราอ่ะ คนนั้นได้อะไรอย่างนี้ เราก็อืม เราก็อาจจะมองที่ตัวเรามากกว่า แต่ถ้าสำหรับไดร์ ไดร์ไม่อิจฉานะเพราะว่า เออเราอาจจะมีคุณสมบัติไม่เพียงพอหรือเปล่า หรืออย่างนี้ดีกว่า คือแก้ไขจุดบกพร่องดีกว่า แล้วก็มาตั้งคำถามตัวเองว่า เออทำไมเราถึงไม่ได้อะไรอย่างนี้เหรอ ก็พยายามมองในแง่บวกเข้าไว้อ่ะ เพราะว่าแบบมันจะทำให้ตัวเองไม่เครียด เออ เพราะ มัน มัน ไดร์เคยนะที่ตั้งความหวังไว้สูงแล้วก็หล่นลงมา มันก็เจ็บสาหัสอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้น ถ้าสมมติว่าไดร์ไม่ได้มงอ่ะนะก็จะไม่อิจฉา แต่แค่จะ อาจจะมาประ ประกวดปีหน้า เพราะว่าเรารู้แล้วว่าเรา จุดบกพร่องอันนี้ เราก็จะทำให้ดีที่สุด

 

CrossboXs: คิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จแล้วหรือยัง

Dai : เอ่อ ตอนนี้เหรอ ตอนนี้คิดว่าประสบความสำเร็จแล้วนะ จริง ๆ คำว่าประสบความสำเร็จของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน คำนิยามมันไม่เหมือนกัน แต่สำหรับไดร์อะคือ คำว่าประสบความสำเร็จคือมันมากับโอกาสมากกว่า เพราะว่าเนีี่ย เรียนเสร็จแล้วมาประกวดแล้วก็ได้เป็นนางงามปุ้บอะไรอย่างนี้ ไปแข่งระดับ #%#$% คือไปไกลมากอ่ะ เออ แล้วคือกลับมาแล้วอะไรอย่างนี้ แต่คือ สำหรับไดร์ ไดร์เคยตั้งเป้าหมายว่าฉันนะอยากเป็นนางงามนะ ฉันอยากเป็นนนางงามของประเทศไทย ไม่ได้เป็นเฉพาะในจังหวัด หรือเวทีแบบประกวดต่าง ๆ อะไรอย่างนี้ อยากจะเป็นนางงามของประเทศไทยคือเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดต่างประเทศ แล้วก็อยากจะไปเสนอวัฒนธรรมไทย อยากจะให้คนรู้ว่าคนไทยเป็นอย่างนี้นะ ที่บ้านเรามีอะไร เออ อะไร เอาง่าย ๆ อยากนำเสนอความเป็นไทย อืม สิ่งที่ทำอ่ะมีแค่นี้ แล้วก็เราได้ทำแล้ว ฉะนั้นเราก็เหมือนว่าเราบรรลุเป้าหมายไปเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าหลังจากนั้นน่ะ เคยคิดกับตัวเองนะว่า เราก็ประสบความสำเร็จแล้วอ่ะ เหมือนชีวิตมันฉาบ โฉบฉวย เขาเรียกว่าอะไรนะ ฉาบ ฉาบฉวย ฉาบฉวย เออนั่นแหละเกินไป เพราะว่าอย่าง อันนี้ อันนี้ตั้งมาตรฐานอย่างนี้ มาตรฐานอ่ะก็คือ เป็นเด็กใช่ไหม เด็กอนุบาล ประถม มัธยม มหาลัย จบไปทำงาน ทำงานเป็นพนักงานบริษัท ทำได้ซักแป้บนึงก็จะ ก็ พออยู่ตัวแล้วก็มีบริษัทเป็นของตัวเอง หรือไม่ก็เป็นฟรีแลนซ์ แต่อันนี้คือแบบข้ามขั้นไปเลยอ่ะ เออ เราก็เลยคิดว่า พอเราประสบความสำเร็จตรงนั้นเสร็จแล้วอ่ะ เรากลับมาแล้วเราก็มาคิดเป้าหมายใหม่ แล้วก็เริ่มทำใหม่ อืม เพราะว่าในชีวิตเราอ่ะ ชีวิต ๆ นึงอ่ะ มัันมีหลายช่วง ของชีวิตฉะนั้นก็ ก็หาสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเองมากกว่า พอดีเป็นคนที่แบบว่าชอบ ชอบเจออะไรใหม่ ๆ ไง ก็เลยคิดว่าก็ยัง ยังจะหาคำว่าความประสบความสำเร็จของตัวเองอีกต่อไป

 

 

 

Interview-Dai-Miss-thailand-world-2016-2

 

CrossboXs: นึกถึงคำว่า สวย เก่ง สุขภาพดี นึกถึงใครเป็นคนแรกคะ

Dai : จริง ๆ จะตอบว่าแม่แหละ คนใกล้ตัว แต่แม่เริ่มสุขภาพไม่ดีแล้ว แต่ไม่ ๆ ๆ ไม่ได้ไม่ดีขนาดนั้น แต่คือก่อนหน้านี้อ่ะ เออ แม่ แม่สุขภาพดีนะ แม่ แม่สวย แม่เก่ง แล้วก็แม่ออกกำลังกายอยู่ตลอด คือปฏิบัติให้เราเห็น ว่าถ้าเราทำแบบนี้จะเป็นแบบนี้นะ คือตอนแรกอ่ะแม่ก็แบบคือ คืออย่างเราเป็นผู้หญิงอ่ะเนาะ เอะอะ ๆ อืม อ้วน ๆ ดูข้อมือดิเล็กมากอ้วน ๆ ๆ ๆ แล้ว อะไรอย่างนี้ เออแม่ก็เหมือนกัน แม่ก็แบบกลัวตัวเองอ้วนอะไรอย่างนี้ รักษาหุ่นอะไรอย่างนี้ เออ แม่ก็ไปออกกำลังกาย เออ แบบ เต้น เต้นเอโรบิค เต้นทุกวันเลยอะไรอย่างนี้ เราก็เลยคิดว่า เออ ไม่รู้ก็คงไม่มีผู้หญิงคนไหนจะสวยไปกว่าแม่เราละ เพราะว่าแม่ก็หน้าตาไม่ต่างจากไดร์เท่าไหร่

 

CrossboXs: มีเคล็ดลับในการควบคุมน้ำหนัก หรือออกกำลังกายอย่างไรบ้าง

Dai : อันนี้ี้บอกตรง ๆ เลยนะ เคล็ดลับอย่างนี้เหรอ จริง ๆ เราสามารถบอกคนอื่นได้ แต่บางทีบางอันเราก็ทำไม่ได้ เอางี้ ที่เคยทำตอนนั้นที่จะไปประกวด Miss World ก็เรา ต้องโดนลดน้ำหนัค่อนข้างเยอะเพราะว่า ถ้าเราต้องได้ใส่ชุดเสื้อผ้าอะไรยังไงบ้าง เพื่อให้แบบมันสวย ฉะนั้นเราก็ต้องหุ่นดีไว้ก่อน เออ ถ้าสมมติว่าวันดีคืนดี โดนได้ใส่ชุดว่ายน้ำอ่ะ ก็เลยแบบ ก็ออกกำลังกายเพื่อให้แบบว่า กล้ามเนื้อมันกระชับอะไรอย่างนี้ แล้วก็กินคลีน ตอนแรกไดร์ไม่เคยเชื่อเลยนะเพราะว่าเป็น ตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยอะเป็นคนที่กิน ไม่กินมื้อเช้าอ่ะ วันนึงกินแค่สองมื้อ มื้อเที่ยงกับมื้อเย็น เออ ถ้าลดน้ำหนักจริง ๆ วันนึงกินแค่มื้อเดียว งง อยู่ได้ไง ก็ง่าย ๆ ชีวิตเริ่มตอนบ่ายโมงอ่ะ กินข้าวตอนบ่ายสาม แล้วอีกซักห้าทุ่มค่อยหลับ ก็นั่นแหละ ก็คือ กินคลีน กินประมาณสามมื้อ กินสามมื้อต่อวัน กินถ้าหิวจริง ๆ อาจจะเป็นมื้อที่สี่ มื้อที่สี่ก็อาจจะเป็นแบบว่า ถ้าเป็นสัปปะรดก็สัปปะรดชิ้นนึง แอปเปิ้ลชิ้นนึงอะไรอย่างนี้ อืม โยเกิร์ต ครึ่งนึงอะไรอย่างนี้ แต่ว่าอันนี้ต้องแบบ เพื่อความที่ไดเอ็ท แล้วก็เพื่อให้มันออกมาดูดี เออ แล้วคือตอนนั้นกินประมาณสองเดือน ปรากฏว่าน้ำหนักมันลงเว่ย คือแบบเฮ้ย ช็อค ช็อคมากเลย กิน กินคลีนหมายความว่ากินสิ่งที่มีประโยชน์ คาร์โบไฮเดตรคือน้อยลง ก็คือ คาร์โบไฮเดรตหนึ่งส่วนแล้วก็ที่เหลือคือสามส่วน ไม่ว่าจะเป็นผัก ผลไม้ หรือ โปรตีัน โปรตีนในที่นี้คือปลาหรือไก่ หมูไม่ใช่ เนื้อไม่ใช่ เออ มาม่าก็ไม่ใช่นะจ๊ะ ช่วงนั้นโดนลดกินมาม่าด้วย นอกจากจะเป็นแป้งแล้วยังเป็นผงชูรส แล้วก็แบบทำให้แบบบวม ก็นั่นแหละมันจะมีช่วงนึงที่บวมน้ำ เพราะเราคิดว่าอ่ะถ้าเราหิวเราก็กินน้ำ เราหิวเราก็กินน้ำ ทีนี้ด้วยออกกำลังกายไปด้วยอ่ะแล้วเทรนเนอร์ก็บอกว่า เออ เราไม่เห็นดูลีนเลยอ่ะ ก็คือบวมน้ำแบบว่าอ่ะบวมน้ำก็ลดน้ำสิอะไรอย่างนี้สิ ไม่ใช่ คือทานอะไรที่มันเป็นเค็มน้อยลงอะไรอย่างนี้อ่ะค่ะ เพราะว่ามันทำให้เอ่อทำให้ตัวแบบลีนขึ้นเออแล้วมันก็จะเห็นกล้ามเนื้อลวดลายที่สวยงามนั่้นแหละ มีก็เรื่องออกกำลังกายเรื่องกินลดน้ำหนักแล้วก็มีวินัยต่อตัวเอง ทำแรก ๆ มันจะยาก ยากมากสำหรับไดร์ ไดร์ยังยากเลย เป็นคนที่ขาดเค้กขาดของหวานไม่ได้เลย สาบานสามนิ้ว คือแบบอูยตอนแรก ๆ แบบกินคือเป็นคนกินทุกวันแล้วก็โดนแบบค่อย ๆ ลด อ่ะ อ่ะ อาทิตย์นึงหยุดไม่กินหนึ่งวันแล้วก็ค่อย ๆ ๆ ๆ จนสุดท้ายแล้ววันอาทิตย์อ่ะ เป็นวัน Lucky day ก็คือแบบเป็นวัน Free day ของเรา เราจะกินอะไรก็ได้หมายถึงว่าของหวานอะไรก็ได้ชิ้นหนึ่งนะ ไม่ใช่ว่า Lucky day แม่งจัดเลย อาทิตย์ วันอาทิตย์ไปแม่งแดก MK ชาบูอะไรอย่างนี้ อันนี้ไม่ใช่นะ เออ ก็คือกินอะไรก็ได้ที่เราอยากกิน แล้วก็มาเริ่มใหม่ เออ พออย่างนี้ ระบบร่างกายเราก็จะชิน แล้วก็ปรับไปเอง ก็เลยเชื่อพลังในของอาหารคลีนจริง ๆ ถามว่าตอนนี้ยังกินอยู่ไหม อืม แล้วแต่อารมณ์

 

CrossboXs: มีเคล็็ดลับอื่น ๆ อีกไหมที่สาว ๆ ที่อยากเป็นนางงามแบบไดร์ควรรู้

Dai : จริิง ๆ เอ่อ นอกเหนือจากการลดน้ำหนัก นอกเหนือจากบุคลิกภาพ นอกเหนือจากที่ทุกคนจะรู้ทั่วไป ก็การแต่งตัวแหละ แต่คิดว่าอันนี้ทุกคนน่าจะเป็นอยู่แล้ว อืม การแต่งตัวให้มันดูแบบสะอาด ดูดี ดูแพง อะไรอย่างนี้ ไม่ใช่หมายถึงว่าไปซื้อเสื้อแบบเออตัวละแสนกว่าอะไรอย่างนี้ ไม่ใช่นะ เพราะว่าถ้าบุคลิกดีมันจะเสริมสร้างให้ตัวเองดูดีตาม ๆ มา แล้วก็การพูด พูดให้ บางคนน่ะ อย่างไดร์น่ะเป็นคนพูดไม่เก่งเลย เป็นคนแบบพูดไม่ได้เลย แต่บางคนทุนดีไงพูดได้อยู่แล้ว พวกแบบ MC อะไรอย่างนี้ เขาเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ อะไรอย่างนี้ อืม แต่ว่าอย่างคนที่พูดไม่ได้เลยอ่ะ ก็แบบ ไปฝึกพูด พูดกับตัวเองก็ได้ พูดอะไรก็ได้ แนะนำตัวก็ได้ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งเปลี่ยนจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ ด้วยก็ยังดี

 

CrossboXs: คำจำกัดความของความสวยในความคิดไดร์คือ

Dai : สวยเหรอ คำว่าสวยเหรอ สำหรับไดร์เหรอ คนที่สวยคือคนที่ไม่ได้สวยแต่ข้างนอก แต่คือสวยข้างในด้วย คืออย่างเราอ่ะ อยู่ในจุด ๆ หนึ่งอ่ะ อย่างสมมติว่าไดร์อ่ะ เป็นคนไม่สวยมาก่อนเลย แล้วก็ทำน้ง ทำหน้า ทำ @#$@#%$ แล้วคิดว่าตัวเองสวย แต่ถ้าใจยังสกปรก ยังไงก็ไม่มีวันสวย ถ้าคนที่สวยจริง ๆ อ่ะ คือสวยทั้งข้างในแล้วก็ข้างนอกอ่ะ คือนอกจากที่จะรู้จักแบบ จะพูดแรงไปเปล่าวะ รู้จักผิดชอบชั่วดี ก็ยังรู้จักแบบว่าช่วยเหลือคนอื่น ๆ ช่วยเหลือคนรอบข้าง คือเมื่อเราสวยแล้วอ่ะ เราดีขึ้นแล้วอ่ะ เราก็ต้องทำให้คนอื่นดีตามด้วย มันก็ถ้า ถ้าทำได้มันก็เหมือนเป็นการฝึกจิต แล้วก็บุญกุศลอย่างนึงด้วยนะ อืม ฉะนั้นคำว่าสวยของไดร์ก็คือแบบ นั่นแหละทั้งข้างในและข้างนอกอ่ะ การที่เป็นคนดี คิดดี ทำดี ไม่ทำให้ความเดือดร้อนให้ใครอ่ะ อย่างนี้คุณสวยมากแหละ

 

CrossboXs: มีผลงานอะไรบ้างให้ชาว CrossboXs ติดตาม

 

Dai : ผลงานเหรอ ตอนนี้เหรอ ตอนนี้ก็กำลังดำรงตำแหน่ง ก็ตอนนี้ดำรงตำแหน่งเป็น Miss Thailand World 2016 อยู่ ซึ่ง เอ่อ ในปลายปีนี้เราจะไปประกวด Miss World ที่จีนแต่ว่าเป็นรองอันดับ 1 ของไดร์ไปแทนเอ่อแล้วก็ปีต่อไปปี 2018 จะประกวด Miss Thailand World อีกครั้งหนึ่งซึ่งเป็นวันที่ไดร์อำลาตำแหน่งเออ ก็นั่นแหละ ก็คือ คืออยากฝากติดตาม ชมการเคลื่อนไหวของเวทีการประกวด Miss Thailand World ทุก ๆ ของแต่ละคนอะไรอย่างนี้ อืม สำหรับไดร์ก็ ก็ไม่มีอะไรมาก ก็จะผลุบ ๆ โผล่ ๆ อย่างนี้ ถ้าพบปะไดร์ตามที่ต่าง ๆ ก็มาสวัสดีกันได้ ไดร์ก็จะออกตามรายการต่าง ๆ ถ้าเห็น เห็น ๆ กันนะที่เคยไป จริง ๆ เคยไปออกรายการ I can see your voice ด้วยนะ เทปทุเรียนน่ะ เออตอนแรกก็นึกไม่ออกหรอก แล้วพึ่งนึกออกเมื่อกี้แหละ เออ ก็นั่นแหละ ก็จะออกตามรายการต่าง ๆ

 

ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ คนที่ทั้งสวย ทั้งมีความสามารถนั้นก็หายากขึ้นไปทุกทีนะคะ แต่ว่าอย่างน้อย วันนี้เราก็ได้รู้ว่า ยังมีอีกหนึ่งสาวสวย ที่บางคนอาจจะยังไม่รู้เลยนะคะว่า เค้าจะมีมุมมองที่ดี แล้วก็ยังแอบมีมุม โก๊ะ ๆ อยู่ในตัวแบบนีิ้ 

 

 

TAGS :สัมภาษณ์ ,Miss thailand world ,Dai ,นางงาม ,Inspiring ,

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิรฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน