Windows Loader Download
Review ยาสระผมและทรีทเม้นท์กู้ห้วล้านผมร่วง! (Kaff & Co.)

  Aug 10, 2017   eyeicon  4295 view   Madame

 

  ผมร่วง ผมบาง หัวล้าน เป็นปัญหาสำคัญสำหรับทุกคนและล้วนเกิดขึ้นได้ทั้งกับผู้ชายและผู้หญิง ... และมาดามเองก็เป็นคนหนึ่งที่ประสบปัญหาหัวล้านอย่างเห็นได้ชัดปริเวณกลางศรีษะ TT มันเป็นเรื่องเศร้าที่ผู้หญิงอย่างเราไม่อยากเจอ แต่ในเมื่อเป็นแล้วก็ต้องหาทางรักษากันไป ในวันนี้มาดามมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยกู้ชีพผมของผู้อ่านทุกท่านที่ประสบปัญหาผมบาง หัวล้าน ผมร่วง ซึ่งนั่นก็คือ Kaff & Co. สูตรสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูด

 

 ความรู้สึกหลังใช้

 

 

Ginger Rhizome & Kaffir Lime Shampoo 

ตัวแชมพูจะเป็นสีน้ำตาลใสไม่เหนียวและไม่ข้นเกินไป ได้กลิ่นมะกรูดชัดเจนมาก ๆ ฟองไม่เยอะมาก ถ้าหากอยากได้ฟองปริมาณมาก ต้องปั้มประมาณ 2 ครั้งขึ้นไป แต่จะทำให้ผมแห้งมากจนเกินไป เพราะฉะนั้นแนะนำให้ใช้ปริมาณน้อย ๆ จะดีกว่าค่ะ ระหว่างสระจะได้กลิ่นมะกรูดชัดเจนและรู้สึกสดชื่นตลอดเวลา หากใครชอบกลิ่นสมุนไพรก็จะชอบ Kaff & Co. ตัวนี้มาก ๆ ใช้ช่วงเเรก ๆ จะรู้สึกว่าผมแห้ง ชี้ฟู และไร้น้ำหนัก ต้องงดใช้ยาสระผมร่วมกับน้ำอุ่นโดยเด็ดขาด และหลังสระเสร็จแล้ว ห้ามไดร์ผมด้วยลมร้อนอีกเช่นกันแต่สามารถไดร์ด้วยลมเย็นได้ค่ะ ของมาดามช่วงแรก ๆ จะรู้สึกแปลก ๆ ไปสักเล็กน้อยที่ต้องหันมาพึ่งลมเย็นอย่างพัดลมเพื่อเป็นตัวช่วยให้ผมเเห้ง แต่หลัง ๆ ก็จะชินไปเองค่ะ แนะนำให้สระผมก่อนนอนจะดีกว่าตอนเช้า เพราะต้องใช้เวลาค่อนนานในการจะทำให้ผมแห้ง และที่สำคัญคือตื่นมาตอนเช้าศีรษะก็ไม่มันอีกด้วย (สำหรับใครที่ผมแห้งไร้น้ำหนักอยู่แล้วควรหาครีมนวดผมสูตรธรรมชาติเช่นจากไข่ขาว หรืออื่น ๆ มาหมักบริเวณปลายผม ย้ำว่าปริเวณปลายผมที่ไม่สัมผัสหนังศีรษะเท่านั้น) 

 

 

Ginger Rhizome & Kaffir Lime Treatment  

ตัวทรีทเม้นท์จะใสและค่อนข้างเหลว เป็นขวดแก้วสวยงามพร้อมหลอดบีบแก้ว แรก ๆ อาจจะงงเล็กน้อยที่บีบแล้วเซรั่มไม่เต็มหลอด แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะเราไม่จำเป็นต้องใช้เยอะขนาดนั้น (ถ้าใช้มากไปจะทำให้ผมมันเป็นกลีบ) นำเซรั่มค่อย ๆ หยดลงไปบนบริเวณหนังศีรษะและนวดคลึงให้เกิดการไหลเวียนของเส้นเลือดให้ทั่ว และใช้เป็นประจำหลังสระผมและเช็ดจนหมาดแล้ว 

 

 ผลลัพธ์

สภาพผมที่ใช้ครั้งแรกคือหวีเเสกกลางไม่ได้ เพราะว่าบางมาก จนเห็นหนังศีรษะ เลยต้องพยายามหวีในลักษณะที่จะบังส่วนบริเวณที่ล้านให้ได้มากที่สุด แต่หลังจากที่ใช้แล้วจะพบว่าบริเวณที่ล้านเริ่มมีผมขึ้นรำไร ทำให้พอแสกกลางได้บ้าง ถึงแม้ผมจะไม่ได้ขึ้นจนดูหนา หรือแสกกลางแล้วไม่เห็นหนังหัว แต่กับระยะเวลา 1 เดือน มาดามคิดว่าผลลัพธ์ค่อนข้างเป็นที่น่าพึงพอใจมาก ๆ ค่ะ

 

 

 ปริมาณ

Ginger Rhizome & Kaffir Lime Shampoo: มีขนาด 300 และ 150 มล. ขวดที่รีวิวเป็นขนาด 150 มล.

Ginger Rhizome & Kaffir Lime Treatment: มีขนาดเดียวคือขนาด 150 มล. 

 

 ราคา

Ginger Rhizome & Kaffir Lime Shampoo: 480 บาท (300 มล.) และ 255 บาท (50 มล.)

Ginger Rhizome & Kaffir Lime Treatment: 690 บาท

 

หาซื้อได้ที่

https://www.facebook.com/kaffandco/

 

 คะแนน

7.5 / 10 

 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ