Windows Loader Download
Mothman ตำนานผีร้ายเหินเวหา

  Nov 12, 2018   eyeicon  690 view   A.J.style

 

ถ้าหากเอ่ยถึงชื่อของสัตว์ประหลาดที่โด่งดังและมักจะถูกนำมาแต่งเสริมเรื่องราวแล้วละก็คงจะหนีไม่พ้นกับตำนานของเจ้าอสูรกายตนนี้ Mothman ปีศาจที่มีรูปร่างคล้ายกับมนุษย์ย์ค้างคาวผสมกับแมลงวันเนื่องจากมันมีนัยตาสีแดงจนชวนให้ขนที่เห็นต้องรู้สึกขนลุกขนพองจากการปรากฏตัวของมัน แถมนอกจากนี้ตำนานยังกล่าวอีกด้วยว่าหากใครก็ตามแต่ที่มีโอกาสได้พบเจอกับเจ้าสัตว์ร้ายตนนี้เข้าโดยบังเอิญละก็การันตีได้เลยครับว่าพวกเขาจะต้องโชคร้ายแบบสุดๆ แน่นอน ว่าแต่ตำนานและที่มาของมันมาจากไหนกันแน่เรามาติดตามดูกันดีกว่าครับ

 

Mothman มาจากไหน

 

 

จุดเริ่มต้นเรื่องราวของมันคงต้องขอย้อนความกลับไปยังช่วงปี 1992 เมื่อมีชาวเมืองสหรัฐจำนวนถึง 5 คนออกมาให้สัมภาษณ์และยืนยันกับสื่อเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเขาได้พบเห็น มนุษย์ขนาดยักษ์ตัวสีน้ำตาลกำลังบินอยู่เหนือศีรษะของพวกเขาขณะกำลังเตรียมการขุดหลุมฝังศพในสุสานรัฐเวสต์เวอร์จีเนีย โดยหนึ่งในผู้พบเห็นรายงานว่ารูปร่างของมันเหมือนนกกึ่งมนุษย์แถมยังบินไปมาได้แบบอิสระอีกต่างหากและนับตั้งแต่นั้นมาก็มีผู้รายงานเรื่องการพบเห็นเสียเป็นส่วนใหญ่จนสร้างความสะพรึงกลัวให้กับผู้ที่อยู่อาศัยรอบๆ มลรัฐเวสสเวอร์จิเนียร์ไม่ใช่น้อย

 

แถมนอกจากนี้พวกเขายังมีรายงานกันอีกด้วยว่าเจ้าสัตว์ประหลาดอย่างมอธแมนนั้นมันมีความสามารถบินด้วยความเร็วสูงถึง 100 ไมล์ต่อชั่วโมงซึ่งจากข่าวดังกล่าวนั้นมันก็ทำให้ตำรวจประจำรัฐต้องอกมาตรวจสอบพื้นที่กันอยู่บ่อยๆ เนื่องจากความน่าสะพรึงกลัวของเจ้าสัตว์ร้ายตัวนีเชนิดที่ไม่มีใครสามารถคาดเดาได้เลยว่ามันจะปรากฏตัวออกมาตอนไหน

ลางบอกเหตุ

 

 

นอกจากมันจะเป็นสัตว์ประหลาดที่น่าสะพรึงกลัวแล้วเจ้ามอธแมนยังเป็นตัวแทนของลางบอกเหตุอีกด้วยโดยว่ากันว่าก่อนเกิดเหตุโศกนาฏกรรมเหนือสะพานแห่งหนึ่งได้มีคนพบเห็นมันบินโฉบอยู่บริเวณนั้นก่อนจะเกิดเหตุการณ์ขึ้นมาจนมีผู้เสียชีวิตถึง 46 ศพ

 

 

แถมนอกจากนี้ในปี 1986 ก็มีรายงานออกมาเพิ่มเติมอีกด้วยว่ามีผู้พบเห็นมอธแมนอยู่แถวๆ บริเวณโรงไฟฟ้านิวเคลียเชอร์โนบิลก่อนที่มันจะเกิดการระเบิดขึ้นมางานนี้ก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องราวอันสุดแสนจะแปลกประหลาดพอสมควรเลยเพราะมันมักจะถูกโยงเข้ากับเหตุร้ายอยู่บ่อยๆ จนมันได้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในตัวซวยคู่กับยอดนักสืบเด็กคนหนึ่งไปโดยปริยาย แต่อย่างไรก็ตามตัวตนที่แท้จริงของมันจะเป็นเพียงแค่สัตว์ตัวหนึ่งหรือปีศาจกันแน่ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้และได้แต่ต้องเฝ้ารอกันต่อไปจนกว่าความจริงจะถูกเปิดเผยออกมาต่อสาธารณะชนนั่นเอง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ranker

ติดตามเริ่แงราวดีๆ ได้ที่ : crossboxs

A.J.style

A.J.style


A.J.style

A.J.style

นักเขียนอารมณ์ดีผู้เชี่ยวชาญด้านภาพยนตร์และเรื่องแปลกๆ ที่จะตามหาเรื่องพีคๆ มาให้คุณอ่านอย่างจุใจจนลืมไม่ลง