Windows Loader Download
รวมหนังวัยรุ่นยุค 90 จะยุคไหนก็ดูได้ไม่มีเบื่อ

  Nov 24, 2018   eyeicon  2067 view   QueenA

 

ใครๆ ก็ชอบความเป็นยุค 90 นับว่าเป็นยุคที่ทุกอย่างกำลังพัฒนา เริ่มมีอินเตอร์เน็ตใช้ เริ่มแต่งตัวและฟังเพลงทันสมัย(ในยุคนั้น) รวมถึงภาพยนตร์ที่พัฒนาเทคนิคต่างๆ ทั้งภาพและเสียง อย่างหนังวัยรุ่น ก็เป็นตัวบ่งบอกว่ายุคสมัยนั้น ฮิตทรงผม นิยมแฟชั่น ทำกิจกรรมอะไรแบบไหน ยิ่งพล็อตหนังก็สนุกไม่แพ้หนังยุคใหม่ แถมเปิดดูได้เรื่อยๆ ไม่ต้องพึ่งพา CG อะไรมากมาย ก็ดูได้แบบไม่ต้องคิดมาก

เรามารู้จักกับหนังวัยรุ่นจาก ยุค 90 ที่ถูกพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง มีทั้งแนวรักใสๆ แนวทิลเลอร์ และตลกทะลึ่ง ใครดูแล้ว ก็ดูอีกให้หายคิดถึงกันได้นะคะ

 

Clueless (1995)

ขอเวอร์ให้สะเด็ด

 

imdb

 

นางเอกเป็นสาวเวอร์สุดฮอตประจำโรงเรียน เธอไปจับคู่ให้ครูในโรงเรียน แถมไปเปลี่ยนลุคให้เด็กใหม่เพื่อหวังให้เธอเข้าสังคมได้ แต่พอถึงเวลาที่เธออยากมีแฟน มันกลับไม่เป็นอย่างที่เธอคิดซะงั้น จนเธอมารู้สึกหวั่นไหว เมื่อเด็กใหม่ที่เธอช่วยเปลี่ยนลุคมาสนใจพี่ชายต่างสายเลือดของเธอ

 

10 Things I hate about you (1999)

10 กฏเฮ้ว เด็ดหัวใจเฮี้ยว

 

imdb

 

หนุ่มหน้ามลปิ๊งเด็กสาวคนหนึ่ง แล้วรู้มาว่า พ่อของเธอนั้นตั้งกฏไว้ว่า ถ้าพี่สาวยังไม่มีแฟน ตัวเธอก็ห้ามมีแฟน พี่สาวผู้หัวแข็งไม่ชอบทำตามใคร ทีนี้หนุ่มตัวแสบเลยจัดการวางแผนให้เด็กหนุ่มหัวรั้นประจำโรงเรียน มาจีบนางเอกซะให้ได้

 

 

 

She's all that (1999)

สาวเอ๋อสุดหัวใจ

 

imdb

 

หนุ่มฮอตในไฮสคูลที่โดนแฟนสาวฮอตบอกเลิก เขาไม่มีคู่ไปงานพรอม จึงได้พนันกับเพื่อนว่าจะเปลี่ยนสาวเฉิ่มให้กลายเป็นสาวฮอตให้เขาพาไปงานพรอมให้ได้ ซึ่งนางเอกก็กลายเป็นสาวผู้ถูกเลือก เธอไม่รู้จุดประสงค์ของพระเอกมาก่อน และเมื่อเวลาผ่านไป สาวเฉิ่มก็กลายเป็นสาวสวย พร้อมกับความรักที่ก่อตัวขึ้น

 

 

Scream (1996)

หวีดสุดขีด

 

imdb

 

นางเอกสูญเสียแม่ไป และเพื่อนที่โรงเรียนก็ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม แถมพ่อก็ยังหายตัวไป เรื่องราวยังเลวร้ายไม่พอ ตัวเธอยังได้รับสายโทรศัพท์ลึกลับจากฆาตกร ที่มีความแค้นเป็นการส่วนตัว ซึ่งคนร้ายอาจเป็นใครก็ได้ ณ จุดนี้ไว้ใจใครไม่ได้ทั้งนั้น

 

Faculty (1998)

โรงเรียนสยองโลก

 

imdb

 

กลุ่มวัยรุ่นจากโรงเรียนแห่งหนึ่ง พบตัวปรสิตจากต่างดาว จุดประสงค์ของมันก็คือยึดครองโลกโดยเริ่มต้นจากโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งเจ้าปรสิตตัวนี้สามารถเข้าสู่ร่างกายและควบคุมจิตใจคนๆ นั้นได้ ระหว่างสืบสวนเรื่องราวก็ต้องระแวงว่าใครถูกควบคุมไปแล้วบ้าง และจะหาวิธีจัดการมันยังไง

 

 

 

I Know What You Did Last Summer (1997)

ซัมเมอร์สยอง ต้องหวีด

 

imdb

 

กลุ่มวัยรุ่นที่บังเอิญขับรถชนชายคนหนึ่ง แล้วเลือกที่จะปกปิดความลับนี้ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จน 1 ปีต่อมา พวกเขาได้รับจดหมายขู่ว่า “I know what you did last summer” ซึ่งฆาตกรต้องเป็นใครคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น หรือว่าชายที่เขาขับรถชนจะยังไม่ตาย

 

I Still Know What You Did Last Summer (1998)

ซัมเมอร์สยอง ต้องหวีด 2

 

imdb

 

หลังจากเหตุการณ์ภาคแรก นางเอกเธอพยายามกลับไปใช้ชีวิตโดยปกติ แต่แล้วเธอก็ได้รับจดหมายเชิญให้ไปเที่ยวเกาะแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึงก็ต้องขวัญผวากันอีกครั้ง กับจดหมายลึกลับ และการกลับมาของฆาตกรที่ต้องสืบหาว่าเขาเป็นใคร

 

 American Pie

แอ้มสาวให้ได้ก่อนปลายเทอม

 

imdb

 

แก๊งหนุ่มเวอร์จิ้น ที่มีเป้าหมายต้องแอ้มสาวให้ได้ก่อนปิดเทอม ทุกคนต่างจีบหญิงที่ตัวเองหมายตา และพบว่าสิ่งสำคัญนั้นไม่ใช่แค่เซ็กส์

 

QueenA

QueenA


QueenA

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน