Windows Loader Download

> Lifestyle > Beauty >

เติมสีเล็บให้สวย ด้วย 5 สียาทาเล็บจาก Canmake ที่ต้องมีใน Autumn นี้!

Pageview 54 / Facebook Share 0

Aug 14, 2018 by minniie.mew

Nails-Polish-Canmake

 

สาว ๆ หลายคนคงจะรู้จักชื่อของ Canmake กันดี ว่าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากญี่ปุ่นที่ทำแพ็กเกจออกมาได้น่ารัก ได้อารมณ์สาวหวานเรียบร้อยมาก แต่อันที่จริงแล้วสินค้าของ Canmake ไม่ได้มีแค่ในไลน์ของเมคอัพเท่านั้น แต่เขายังมีส่วนของ Nail Polish หรือยาทาเล็บอีกด้วย วันนี้เราจึงขอมาเผยถึง 5 สีเล็บที่เข้ากับช่วง Autumn นี้กันค่ะ

***ช่วงนี้ใกล้จะเข้าสู่ฤดูกาล Autumn หรือฤดูใบไม้ร่วงแล้ว ในไทยอาจจะสัมผัสไม่ค่อยได้ เพราะฝนตกเสียมากกว่า นอกจาก 5 สียาทาเล็บที่เราจะมาแนะนำกันแล้ว ยังมี Top Coat สีดำที่เรานำพ่วงมาด้วย เจ้า Top Coat นี้ออกวางจำหน่ายในช่วง Spring ที่ผ่านมาค่ะ ความพิเศษของนางจะเป็นอย่างไร ต้องมาชมกันค่ะ :)

►N10 Lavender Purple

 

Nails-Polish-Canmake

 

จะเป็นสีที่มาแรงตั้งแต่ต้นปีแล้วสำหรับ 'สีม่วง' ซึ่งโทนสีที่เราอยากแนะนำคือสีม่วงที่ออกไปทางเทาค่ะ อย่าเพิ่งตกใจว่าสีมันจะดูหม่นไปจะทำให้มือของเราดูคล้ำลงไปรึเปล่า อยากบอกว่าม่วงแบบนี้แหละ ได้อารมณ์ความรู้สึกของความเป็น Autumn มากเลยทีเดียว!

 

► N11 clear blue

 

Nails-Polish-Canmake

 

ต้องยอมรับว่าสีฟ้าหม่น ๆ ผสมเทานั้นจัดเป็นสีที่สวยมาก คือดูไม่สดเกินไป แล้วก็ไม่หม่นเกินไป ได้ความพอดีลงตัว แถมยังดูมีความแพงอีกด้วย

 

► N12 Almond Green

 

Nails-Polish-Canmake

 

สีเขียวอัลมอนด์ สีนี้เป็นสีใหม่ที่ถูก Recommend มากมายในญี่ปุ่น จัดเป็นสีที่ให้อารมณ์ของความย้อนยุค แต่ก็ดูแล้วมีความแพง เลอค่า และไฮแแฟชั่นในเวลาเดียวกัน!

► N13 mustard yellow

 

Nails-Polish-Canmake

 

สีเหลืองมัสตาร์ดเป็นสีที่เข้ากับช่วงซัมเมอร์สุด ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็เหมาะกับช่วง Autumn ด้วย เรียกได้ว่าเป็นสีกลาง ๆ ที่เข้าได้กับทุกช่วงเวลา และในหลาย ๆ สถานการณ์ก็แล้วกัน :)

 

► N14 Terracotta Brick Red

 

Nails-Polish-Canmake

 

นอกจากสีเขียวอัลมอนด์แล้ว สี Terracotta Brick Red ก็เป็นอีกหนึ่งสีที่ทางญึ่ปุ่นชื่นชอบมากเช่นกัน เหตุผลก็คล้าย ๆ กัน คือสีสันของเขาให้อารมณ์ย้อนยุค ขณะเดียวกันก็ช่วยขับผิวบนมือของเราให้ดูสว่างขึ้นมาด้วย!

 

Nails-Polish-Canmake

 

►Black TOP COAT

 

Nails-Polish-Canmake

 

มาถึงสิ่งสุดท้าย กับ Top Coat สีดำ ความพิเศษของเขาคือเมื่อใช้ทาปิดท้ายสียาทาเล็บแล้ว เขาจะให้สีที่ดูมีความ Smoky ขึ้น อย่างเช่นถ้าเรามีสียาเล็บที่ออกแนวสว่าง ๆ เหมาะกับช่วงซัมเมอร์ พอฤดูกาลเปลี่ยนก็ไม่ต้องไปหาซื้อยาทาเล็บสีใหม่ ๆ ให้เปลืองเงินค่ะ เพราะเจ้า Top Coat สีดำนี้จะช่วยเปลี่ยนสีเล็บของเราให้ดูหม่นลง เข้ากับช่วง Autumn และ Winter ได้เป็นอย่างดี

 

เห็นแล้วก็อยากจะไปตามหามาลองเล่นสักสีเลยใช่มั้ยล่ะ โดยเฉพาะเจ้า Black Top Coat นี่ เป็นอะไรที่น่าเล่นมาก ๆ ณ จุดนี้ต้องลากันไปก่อนแล้ว ไว้คราวหน้ามีอะไรน่าสนใจ จะนำมาฝากให้ชมกันต่อนะคะ  ^^

 

 

TAGS : ไอเดียแต่งเล็บ, น้ำยาทาเล็บ, Canmake,

minniie.mew

สาวธรรมดา ๆ ที่มีใจรักเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น ชอบการรีวิว และมีความฝันอยากเป็น Makeup Artist