Windows Loader Download
"ครัวออฟโรด" อร่อยเด็ดร้านดัง จาก อ.ไทรโยค เมืองกาญฯ

  Dec 19, 2017   eyeicon  1296 view   QueenA

"ครัวออฟโรด" อร่อยเด็ดร้านดัง จาก อ.ไทรโยค เมืองกาญฯ

 

เมืองกาญจนบุรี เรียกได้ว่าเป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวที่หลายๆ คนรู้จัก หนึ่งจังหวัดแต่สามารถท่องเที่ยวได้ทั้งวัฒนธรรม ได้ทั้งประวัติศาสตร์ และมีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่สวยงามอีกหลายแห่ง แต่เที่ยวทั้งวันก็เริ่มอ่อนล้า จึงขอเติมพลังด้วยอาหารมื้อใหญ่ๆ สักหน่อย และถ้าผ่านไปยังอ.ไทรโยคละก็ ร้านอาหารที่ไม่ควรพลาดเลย คือร้าน "ครัวออฟโรด"

หน้าร้านสามารถจอดรถได้หลายคัน มองภายนอกร้านก็ดูธรรมดา แต่เมื่อก้าวเข้าร้านไปจะพบว่า ภายในร้านตกแต่ง ผสมผสานความคันทรี่และแอบโมเดิร์น เข้ากับสภาพแวดล้อมภายนอกที่เต็มไปด้วยต้นไม้ได้อย่างดี

 

ครัวออฟโรด

 

บรรยากาศร้าน ครัวออฟโรด

 

ปลาลากกล้วยทอด + เฟรนซ์ฟราย

 

 

ได้ยินมาว่าร้านนี้ทำอาหารนาน แต่ช่วงที่เราไปทาน เป็นช่วงเย็นและไม่มีคน ทำให้ได้อาหารไวมาก

ซึ่่งระหว่างรออาหารมื้อหลัก เราก็ไม่รอที่จะของทานเล่นมาเป็นแก้หิว จึงสั่งเฟรนซ์ฟราย, ปลาลากกล้วยทอด และทอดมันปลากราย ซึ่งทอดมันนี่ เนื้อปลากรายแน่นอย่าบอกใครทีเดียว (ต้องขออภัยที่ถ่ายภาพทอดมันไม่ทัน) คะแนนทั้ง 3 อย่าง 4/5

 

บรรยากาศร้าน ครัวออฟโรด

 

เมนูแหนมกระดูกอ่อน

 

ตามมาด้วยแหนมกระดูดอ่อน รสชาติเปรี๊ยวๆ ของแหนม ทานคู่กับเครื่องเคียง ทั้งหอมแดง ถั่ว มะนาว และอื่นๆ ยิ่งเข้ากันอย่างกลมกล่อม คะแนน 5/5

 

เมนูปลาคังทอดน้ำปลา

 

ปลาคังทอดน้ำปลา อันนี้เด็ดสุดๆ เข้าถึงนิยามคำว่า “กรอบนอก นุ่มใน” เนื้อปลาขาวๆ นุ่มๆ หอมๆ ทานกับน้ำจิ้ม คู่ข้าวสวย เด็ดอย่าบอกใคร คะแนน 5/5

 

เมนูเขียวหวานปลากรายผัดแห้ง

 

เขียวหวานปลากรายผัดแห้ง  รสชาติเข้มข้นมาก แต่รู้สึกว่าน้ำเขียวหวานจะแห้งสมชื่อไปหน่อย และเนื้อปลากรายก็เหนียวมาก แต่เขาว่ากัน ว่ายิ่งเหนียวยิ่งดี แสดงว่าใช้เนื้อปลากรายแบบแน่นๆ เต็มๆ คะแนน 4/5

 

บรรยากาศร้าน ครัวออฟโรด

 

บรรยากาศร้าน ครัวออฟโรด

 

เมนู ยอดมะพร้าวอ่อนผัดกุ้ง

 

ยอดมะพร้าวอ่อนผัดกุ้ง รสชาติออกหวานนิดๆ แต่ก็ให้อภัยกับกุ้งตัวใหญ่นุ่มๆ ที่ตัดกับความกรอบของยอดมะพร้าวอ่อน

คะแนน 4/5

 

เมนูต้มยำปลาคัง

 

ต้มยำปลาคัง กลับมาที่เมนูปลาคังอีก รสชาติต้มยำกลางๆ ไม่แซ่บมาก แต่กลมกล่อมอร่อยพอซดได้

คะแนน 3.5/5

 

เมนูปูหลน

 

ปูหลน จัดเต็มกับผักเคียงที่ให้มาเยอะ แถมจัดจานอย่างสวยงาม เข้าทางผู้ที่ชอบถ่ายรูปอาหารก่อนทานอย่างเรา อิอิ

คะแนน 3.5/5

 

เมนูโรตี

 

ตบท้ายของหวานด้วย โรตี ของร้าน อร่อยเด็ดมากๆ เนื้อโรตีแน่นๆ ไม่บางเหมือนร้านทั่วไป ราดนมข้นหวานสุดฟิน แต่ก็รู้สึกว่าได้น้อยไปหน่อยเนาะ คะแนน 4.5/5  

โดยรวมแล้วอาหารอร่อยทุกอย่าง ซึ่งเบ็ดเสร็จ 10 กว่าเมนูนี้ รวมข้าวสวย 2 โถ น้ำและน้ำแข็ง ราคาเพียง 2,040 บาท เท่านั้น ราคานี้ แถมได้อาหารเยอะขนาดนี้ ถือว่าคุ้มสุดๆ 

 

 

บรรยากาศร้าน ครัวออฟโรด

 

 

ใครที่ผ่านไปทาง อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี สามารถแวะไปทานที่ร้านครัวออฟโรดได้ ร่มรื่น แถมมีกาแฟสดให้ด้วย อย่าลืมแวะไปกันนะคะ ร้านเปิด 8.00-20.00 น. สามารถโทรสอบถามได้ที่ 081-812-0954 

 

 

 

QueenA

QueenA


QueenA

QueenA

ชอบดูหนัง เล่นเกม ทำขนม แต่งหน้า รวมอยู่ในร่างนี้ เอ๋อนิดๆ ซุ่มซ่ามหน่อยๆ พอให้มีรอยยิ้ม แต่ไม่ไร้สมอง
ชอบเขียนแทนพูด (แต่เดี๋ยวนี้ใช้พิมพ์เอา) พร้อมรังสรรค์เรื่องราวดีๆ มาให้สาวๆ อัพเดทตัวเองให้สวย เก่ง และมั่นใจแบบเป็นตัวเอง ไปพร้อมกัน