Windows Loader Download
รวมแฮชแทคสุดร้อนแรงที่ไม่ตามไม่ได้แล้ว!

  Jul 12, 2017   eyeicon  870 view   Pudsorn

 

โอ้ ย ย ย! แผ่นดิน (โซเชียล) ลุกเป็นไฟแล้วค่ะคู้น น น    คนตามข่าวก็ตามกันไม่ได้หลับไม่ได้นอน ไอครั้นจะวางมือถือ ก็กลัวจะพลาดอะไรไป จะไปเรียนก็ไม่เป็นอันเรียน จะไปทำงาน ก็ไม่เป็นอันทำงานเลยทีเดียว โถ่ๆ ก็เล่นมีเรื่องออกมาให้เผือก ติดต่อกันถึงสองเรื่องเลยทีเดียว เรื่องแรกตดยังไม่ทันจะหายเหม็น เรื่องใหม่ที่เข้ามา เรียกได้ว่า แซงทางโค้ง เข้าวินไปเต็มๆ ในโลกของทวิตเตอร์ตอนนี้ แฮชแทคมาแรงคงจะหนีไม่พ้น #ต่ำตมไม่หยุด และ #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น เป็นแน่ เอ๊ะ! ว่าแต่เรื่องราวมันเกิดจากอะไรยังไงนั้น เรามาลองดูกันดีกว่าค่ะ ใครไม่ตามเรื่องนี้บอกเลยว่า Out สุดๆ

 

 

#ต่ำตมไม่หยุด

 

ที่มาของ #ต่ำตมไม่หยุด นี้เป็นเรื่องราวดราม่าของ นักร้องสาวดูโอ้ ขวัญใจวัยรุ่นในอดีต ที่ผ่านมาหมดแล้วทั้งผลงานการร้องเพลง เล่น MV และแสดงละคร ได้มีโอกาสไปออกรายการ ของค่ายย่าน อโศก ที่มักจะนำเรื่องราวความรักของดารามาพูดคุยกันในรายการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความรักที่ผ่านมาแล้ว หรือจะเป็นเรื่องราวปัจจุบันก็ตาม มันก็จะไม่เป็นประเด็นร้อนแรงอะไรหรอกค่ะ ถ้าหากว่า บุคคลในอดีตของนักร้องสาวคนนี้ ที่เป็นอดีตบอยแบนด์ ที่มีชื่อเสียงด้านความเจ้าชู้ ไม่ออกมาทวิต ใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวโดยมี แคปชั่นถึงคำพูดที่นักร้องสาวพูดในรายการ โดยมีใจความว่า "ก็ว่าไม่.....เราก็เพอเฟ็กต์ในระดับนึงเด้อออ #ต่ำตมไม่หยุด" แถมยังมี แฟนคนปัจจุบันของฝั่งฝ่ายชายมาตอบทวิตอีก งานนี้ทำเอาบรรดานักขุด ไม่เป็นอันหลับอันนอน เพราะเรื่องรักดารา คืองานของเราจริงๆค่ะ โดยความคิดเห็นของชาวเนตนั้นก็แตกออกเป็นสองเสียงด้วยกัน บ้างก็ว่าที่สาวนักร้องพูดก็ถูกแล้ว เพราะในตอนนั้นเธอก็ เพอร์เฟกต์ จริงๆ เมื่อเทียบระหว่างเธอกับฝ่ายชายแล้ว ทั้งเจ้าชู้ ทั้งชื่อเสียงก็ต่างกันราว ฟ้า กับ เหว ไม่เห็นว่าฝ่ายนักร้องสาวจะพูดผิดตรงไหน แต่ก็มีอีกฝ่ายก็ออกมาตั้งข้อสังเกตุว่า ถ้าสาวนักร้องไม่โกรธ ไม่แคร์ หรือเป็นคนดีจริงๆ  ทำไมต้องหยิบยกเรื่องราวในอดีต ที่รู้แน่ๆ ว่าถ้ายกมาพูด อีกฝ่ายอาจถูกโจมตีแน่นอน อีกทั้งเรื่องที่เธอเล่านั้น ก็เป็นความจากเธอฝ่ายเดียว ทั้งยังมีคนออกมาบอกอีกว่า เธอเองนั่นแหละที่เป็นฝ่ายมีคนอื่นก่อน  แหม จะฝั่งไหนทีมใครก็ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ แต่หากใครอยากรู้ว่า เรื่องราวที่เธอพูดถึงฝ่ายชายมันจะเป็นยังไงให้ลองไปติดตามได้จาก MV ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ เพราะมีคนกระซิบว่า สร้างมาจากเรื่องจริงด้วยนะเออ

 

 

 

#ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

 

 

 

ตามกันมาติดๆ ค่ะคุณขา กับ #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น  ที่ถึงแม้จะมีข่าวออกมาพอให้เราได้เสพกันเบาๆ มาอยู่ตลอดว่า คุณป้า ในที่นี้ ควงกับบรรดา ดารา นักร้อง ดีเจ ในสังกัด โดยการเป็น สายเปย์ ที่แท้ทรู แถมผู้ที่เห็นควงกันอยู่ ณ ปัจจุบัน ยังไปแย่งผู้ชายมาจากดาราสาวช่องน้อยสี แถมยังสกัดดาวรุ่ง ทำเอาสาวเจ้างานหด ตดหาย กันเลยทีเดียว ถ้าถามว่าเรื่องนี้มันไปมายังไง คงต้องโยนความรับผิดชอบนี้ไปที่ แอดมินเพจของรายการที่กล่าวมาข้างต้นแล้วกันค่ะ สืบเนื่องมาจากที่แอดมินได้ทำการขยี้ปมของ ดราม่า #ต่ำตมไม่หยุด จนทำเอาหลายๆคนหมั่นไส้ และเริ่มสาวเรื่องของ คุณป้า ซึ่งเป็นหนึ่งในพิธีกร ที่มีทั้งวัยวุฒิและคุณวุฒิสูง ออกมา บ้างก็บอกให้เชิญ ดาราสาวช่องน้อยสีมาออกรายการบ้าง บ้างก็บอกให้แอดมินเพจขยี้ปมเรื่อง #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้นบ้าง ส่วนสโลแกนที่ คุณป้าได้มานั้น ก็มาจากการที่มีคนวงในออกมาบอกว่า เธอน่ะ เปย์ทั้งบริษัททัวร์ เปย์ทั้งดันรายการ และอื่นๆ อีกมากมาย ให้กับอดีตดาราหนุ่ม ที่มีอายุห่างกันถึง 19 ปีนะเออ แถมหนุ่มคนนี้ยังไม่ใช่คนแรก ที่ผ่านมา คุณป้าท่านนี้ยังเคย ดัน ดีเจนักร้องอีกคนหนึ่ง ทำให้ตกเป็นข่าวว่า ทั้งดีเจนักร้อง กับ หนุ่มคนปัจจุบัน ของป้า เคยเปิดศึกแย่งตำแหน่งลูกรักกันมาแล้วด้วยนะเออ

 

ไม่ว่าเรื่องราวที่แท้จริงจะเป็นยังไง พุดซ้อน ก็อยากให้ทุกๆ คนเสพสื่อทั้งสองด้านด้วยนะคะ ครั้งหน้าจะมีเรื่องเด็ด เผ็ชมันส์ แบบไหน มาให้เสพอีก อย่าลืมติดตามน้า  

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน